Lợi nhuận của Biwase (BWE) giảm 25% trong tháng 1

Linh Anh

Trong tháng 1/2023, công ty ghi nhận 227 tỷ đồng doanh thu, giảm 42%; lợi nhuận sau thuế đạt 59,1 tỷ đồng, giảm 25% so với cùng kỳ năm trước.

Công ty cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (Biwase - mã ck: BWE) vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 1/2023 với 227 tỷ đồng doanh thu, giảm 42% so với cùng kỳ. Lợi nhuận sau thuế đạt 59,1 tỷ đồng, giảm 25% so với cùng kỳ năm trước.

Công ty cho biết, tháng 1 năm 2022, công ty có 40 tỷ đồng doanh thu xử lý nước thải và 103 tỷ đồng doanh thu khác trong khi tháng 1 năm nay chưa ghi nhận 37,4 tỷ đồng từ lĩnh vực xử lý chất thải vì chờ hoàn thiện thủ tục.

Lợi nhuận của Biwase (BWE) giảm 25% trong tháng 1 - Ảnh 1

Báo cáo của BWE cũng cho biết, trong tháng 1, sản lượng nước tiêu thụ của công ty đạt khoảng 14 triệu m3, tỷ lệ thất thoát nước là 5% tương đương so với cùng kỳ. So với kế hoạch năm đặt ra, Biwase đã hoàn thành 6% mục tiêu doanh thu, cùng 8% chỉ tiêu lợi nhuận và chỉ tiêu sản lượng nước tiêu thụ.

Biwase cho biết, mới đây, UBND tỉnh Bình Phước đã cho phép chi nhánh Cấp nước Chơn Thành (thuộc Biwase) phát triển tuyến ống đến cầu Cần Lê.

Đường ống cấp nước này có trục dọc bám theo quốc lộ 13 từ giáp ranh tỉnh Bình Dương đến thị xã Bình Long đi qua các đô thị như Chơn Thành, Hớn Quản, thị xã Bình Long đến cầu Cần Lê. Do đó, đường ống sẽ cung cấp nước cho các khu công nghiệp dọc quốc lộ 13 đến giáp ranh huyện Lộc Ninh như Becamex Bình Phước, Chơn Thành, Minh Hưng và phục vụ dân cư đô thị hiện hữu, đô thị đang hình thành.

Tin Cùng Chuyên Mục