Lotte Mart đóng cửa một trung tâm thương mại lớn và lâu đời nhất ở Hà Nội

Giang Phạm

Kể từ ngày 1/7 tới, trung tâm thương mại Lotte Mart Đống Đa đặt tại Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội sẽ ngừng hoạt động.

Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam mới đây ra thông báo đến khách hàng và đối tác về việc siêu thị Lotte Mart chi nhánh Đống Đa đặt tại tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Hà Nội sẽ ngưng hoạt động từ ngày 1/7/2021.

Theo đại diện của Lotte, việc ngưng hoạt động của chi nhánh Đống Đa nằm trong kế hoạch thay đổi chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới của hệ thống Lotte Mart trên lãnh thổ Việt Nam và không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các Trung tâm thương mại khác thuộc hệ thống Lotte.

Hệ thống cũng cam kết sẽ giảm thiểu bất tiện cho khách mua sắm tại Lotte Mart Đống Đa trong những ngày còn lại, đồng thời những đặc quyền, lợi ích của chủ thẻ thành viên Lotte Mart vẫn được duy trì và áp dụng tại tất cả siêu thị khác. 

Lotte Mart chi nhánh Đống Đa đặt tại tòa nhà Mipec khai trương ngày 27/3/2014, là trung tâm lớn nhất của chuỗi tại Hà Nội với hơn 20.000 m2 sàn bán lẻ. Đây cũng là siêu thị Lotte Mart mở đầu tiên tại thủ đô. 

Như vậy, sau khi đóng cửa chi nhánh Đống Đa từ tháng 7 tới, Lotte Mart sẽ còn lại 14 địa điểm, trong đó có 2 chi nhánh tại Hà Nội là Lotte Mart Ba Đình và Lotte Mart Cầu Giấy. Hệ thống Lotte Mart còn lại phân bổ ở TP HCM, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng...

Tin Cùng Chuyên Mục