Louis Palace: Thương hiệu, đẳng cấp vượt thời gian!

Xuân Cương

Là một trong những nhà hàng lớn tại Hà Nội, xây dựng theo quy mô hiện đại chuẩn chất lượng, nhà hàng Louis Palace ngày càng khẳng định được vị thế về dịch vụ cũng như chất lượng trên thị trường. Đây chính là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện, hội nghị, tiệc cưới... đẳng cấp.

Louis Palace: Thương hiệu, đẳng cấp vượt thời gian! - Ảnh 1

 

Nhà hàng Louis Palace xinh đẹp, kiêu hãnh, tự tin “ngự” ở nút giao giữa đường Bưởi - Hoàng Hoa Thám - Lạc Long Quân, với diện tích hơn 2000m2, có bãi đỗ xe hàng nghìn mét vuông thuận tiện cho khách hàng đến dự tiệc. Ngoài việc phục vụ các hội nghị, sự kiện... nhà hàng còn là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới. Việc chọn địa điểm tổ chức đám cưới vừa sang trọng, với không gian rộng rãi, món ăn ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trọn gói còn phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều khách hàng. Với quy mô phòng tiệc sức chứa trên 800 người cùng với hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn, đây là một trong những nhà hàng đi đầu về lĩnh vực tổ chức sự kiện, tiệc cưới tại Hà Nội.

Louis Palace: Thương hiệu, đẳng cấp vượt thời gian! - Ảnh 2

Doanh nhân Nguyễn Châu Loan - Tổng Giám đốc Nhà hàng Louis Palace

Với kiến trúc thiết kế được chủ nhân nhà hàng dành nhiều tâm huyết, chăm chút tới từng chi tiết không chỉ cuốn hút bằng vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, ấn tượng nơi đây còn chinh phục những thực khách khó tính bằng tinh hoa ẩm thực đỉnh cao được truyền cảm hứng từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, đây là điều mà quý khách hàng quan tâm nhất khi chọn lựa nhà hàng. Với không gian sang trọng, lộng lẫy, cảm hứng chủ đạo mang âm hưởng kiến trúc Châu Âu cổ kính, kiêu sa, từng họa tiết hoa văn nhỏ đều được chăm chút kỹ lưỡng, màu sắc tinh tế gợi sự nhẹ nhàng, thanh nhã. Màu trắng là màu chủ đạo của nhà hàng, được điểm tô thêm sắc vàng tạo thành một điểm nhấn vô cùng tinh tế,  diễm lệ và huyền bí…

Đặt chân vào sảnh nhà hàng, chúng ta sẽ có cảm giác như đang lạc bước vào một lâu đài cổ châu Âu với tiểu cảnh sân vườn, các bức tượng mô phỏng Ki tô giáo hòa quyện tạo không gian châu Âu thế kỷ 17 lộng lẫy, sang trọng. Nếu như lầu 1 của nhà hàng thu hút sự chú ý của thực khách bởi hai hầm rượu vang với menu  vô số các món ăn Âu và Á đầy hấp dẫn, thì bước lên lầu 2 của nhà hàng - nơi tổ chức sự kiện, tiệc cưới, chúng ta sẽ không thể không ngỡ ngàng trước sự nhộn nhịp, vui tươi bởi cách bài trí phòng ốc kiểu hiện đại và sang chảnh của phòng tiệc. Đó cũng chính là lý do mà nhà hàng Louis Palace được chọn là đơn vị đồng hành cùng Chương trình “Bữa Trưa vui vẻ” phát trực tiếp trên kênh VTV6 suốt 2 năm vừa qua.

Louis Palace: Thương hiệu, đẳng cấp vượt thời gian! - Ảnh 3

 

Thật vậy, Louis Palace là sự chắt lọc tinh tế từ kiến trúc không gian, món ăn, dịch vụ đến con người… Tất cả đều phảng phất một nét đẹp đầy thanh lịch và sang trọng. Kiến trúc xa hoa lộng lẫy cùng nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao, nhà hàng Louis đã khai sinh ra một phong cách ẩm thực riêng biệt  tại Thủ đô Hà Nội. Với kiến trúc thiết kế được chủ nhân nhà hàng dành nhiều tâm huyết, chăm chút tới từng chi tiết không chỉ cuốn hút bằng vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, ấn tượng nơi đây còn chinh phục những thực khách khó tính bằng tinh hoa ẩm thực đỉnh cao được truyền cảm hứng từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp.

Louis Palace: Thương hiệu, đẳng cấp vượt thời gian! - Ảnh 4

Hầm rượu vang tại Louis Palace 

Bất kỳ bữa tiệc nào tại nhà hàng cũng được nhuộm bởi màu sắc sang trọng, lãng mạn, ngọt ngào. Bất cứ góc nào của nhà hàng, từ bên trong lẫn bên ngoài đều gợi lên sự tinh tế, đẳng cấp…

Sẽ không khó để tìm thấy ngôi biệt thự màu trắng nằm ở nút giao giữa đường Bưởi – Hoàng Hoa Thám – Lạc Long Quân. Sẽ thực sự thú vị khi khám phá một thế giới khác, thế giới của sự sang trọng và lộng lẫy, của đẳng cấp quý tộc...!

Nhà hàng LOUIS PALACE

Địa chỉ: 720 - 722 Hoàng Hoa Thám – Q. Tây Hồ - Hà Nội

Tel: 04 66 616 618  - 0867.720.722

Website: louispalaca.org

Email: louispalacevn@gmail.com

Tin Cùng Chuyên Mục