Louis Vuitton bán màn chắn giọt bắn với giá gần 1.000 USD

Giang Phạm

Sản phẩm tấm chắn giọt bắn bằng nhựa của Louis Vuitton này sẽ lên kệ vào ngày 30/10 tới, với mức giá là 961 USD.

Trong suốt đại dịch Covid-19, các nhà thiết kế lần lượt tung ra các sản phẩm tấm kính chắn giọt bắn, khẩu trang phiên bản sang trọng. Có thể kể đến như khẩu trang với logo Arrow của Off-White bán với giá 95 USD hay chiếc khẩu trang xa xỉ 2 lớp cùng thiết kế cổ điển của Burberry được bán với giá 115 USD/chiếc.

Và tới đây, Louis Vuitton, một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng sẽ cho ra mắt sản phẩm LV Shield, tấm chắn bảo hộ khuôn mặt. Đây là một sản phẩm thuộc bộ sưu tập Cruise 2021.

Theo Louis Vuitton, chiếc mũ có màn chắn trong suốt với phần đai thắt đeo trên trán làm bằng chất liệu da canvas với họa tiết monogram đặc trưng. Lớp nhựa cứng có thể được lật lên lật xuống tiện lợi. Màn chắn trong suốt sẽ chuyển sang màu sẫm khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Mức giá rao bán cho tấm màn chắn giọt bắn này của Louis Vuitton là 961 USD/chiếc. Sản phẩm sẽ lên kệ tại một số cửa hàng ở Pháp vào ngày 30/10. 

Vào tháng 4, Louis Vuitton, Gucci, Burberry... đã thiết kế lại dây chuyền để sản xuất thiết bị bảo hộ cá nhân như khẩu trang, quần áo bảo hộ cho các nhân viên y tế để hỗ trợ nhân viên y tế ở tuyến đầu chống đại dịch. Thương hiệu cũng cho biết trước đó, họ đã tặng hàng nghìn chiếc áo bảo hộ y tế cho 6 bệnh viện ở Paris.

Tin Cùng Chuyên Mục