"Luôn tràn đầy năng lượng bởi có sự đam mê"

Dương Lài

Tham dự cuộc thi “Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017” diễn ra tại TP.Hạ Long (Quảng Ninh), nữ doanh nhân Bùi Ngọc Diễm - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu (CP XNK) Xây dựng Trường Phúc đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên sáng giá và chính thức đăng quang ngôi vị Á khôi 2.

Ngay sau giờ phút xuất sắc đăng quang ngôi vị Á khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 mùa thứ 3, doanh nhân Bùi Ngọc Diễm chia sẻ: “Đây là danh hiệu đáng tự hào sau bao cố gắng và nỗ lực của bản thân tôi. Có được danh hiệu Á khôi là điều vô cùng tuyệt vời nhưng càng đáng trân trọng hơn khi tôi có thêm nhiều bạn bè, đồng nghiệp và các mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống”.

"Luôn tràn đầy năng lượng bởi có sự đam mê" - Ảnh 1

 Á khôi Bùi Ngọc Diễm - Tổng Giám đốc Công ty CP XNK Xây dựng Trường Phúc

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn Ban tổ chức cuộc thi “Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt” lần 3 đã tạo ra một sân chơi bổ ích để các nữ doanh nhân giao lưu và kết nối với nhau. Tham gia cuộc thi này tôi đã giao lưu, học hỏi đồng thời thay đổi bản thân mình để ngày càng hoàn thiện hơn” – Á khôi Ngọc Diễm xúc động nói.

“Bật mí” về việc nhận lời mời tham dự cuộc thi “Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017” mùa 3, Bùi Ngọc Diễm cho biết, trước giờ chị chỉ dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh chứ chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào. Vì thế, ban đầu chị rất hồi hộp, bỡ ngỡ khi ghi danh vào cuộc thi này. Tuy nhiên, khi bước vào cuộc thi Ngọc Diễm đã cố gắng tập luyện để hoàn thành tốt phần thi của mình.

"Luôn tràn đầy năng lượng bởi có sự đam mê" - Ảnh 2

 

Với vẻ ngoài xinh đẹp, năng động, cách ứng xử thông minh, lối giao tiếp gần gũi, thân thiện, xuyên suốt cuộc thi, Bùi Ngọc Diễm đã thoát khỏi vẻ khô khan vốn có của một “nữ tướng” trên thương trường, để lại vô vàn ấn tượng tốt đẹp trong lòng Ban giám khảo, đơn vị tổ chức, thí sinh cũng như khán giả theo dõi cuộc thi.

Đặc biệt, trong đêm thi chung kết, khi bước vào phần thi ứng xử, Bùi Ngọc Diễm đã tự tin trả lời 2 câu hỏi: "Bạn lựa chọn thế nào giữa sắc đẹp và trí tuệ?" và "Nếu chỉ có 1 điều ước, bạn sẽ ước gì?". Bùi Ngọc Diễm cho rằng, sắc đẹp là giá trị cao quý đáng trân trọng ở cuộc đời và trí tuệ sẽ làm cho cuộc đời ấy nở hoa… Cách trả lời thông minh, mang tính chất gợi mở ấy đã được Ban giám khảo đánh giá rất cao. Quả thật, nếu không có kinh nghiệm, không từng trải, không khéo léo trong lời ăn tiếng nói, không sở hữu tri thức thì chắc chị đã không nhận được nhiều lời tán dương và đồng thuận từ khán giả, Ban giám khảo đến thế.

Chính câu trả lời thông minh đó đã giúp chị xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên sáng giá và chính thức đăng quang ngôi vị Á khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 mùa 3. Ngoài giải Á quân, doanh nhân Bùi Ngọc Diễm còn đạt thêm giải phụ “Hoa khôi được yêu thích nhất” trong cuộc thi. Giá trị của ngôi vị này không chỉ tôn thêm vẻ đẹp mà còn thể hiện ý chí kiên cường và lòng nhân ái của nữ doanh nhân tài sắc Bùi Ngọc Diễm.

"Luôn tràn đầy năng lượng bởi có sự đam mê" - Ảnh 3

 

Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà còn là nơi tôn vinh tài năng, sắc đẹp của nữ doanh nhân Việt nói riêng và sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung. Đây cũng là dịp để các nữ doanh nhân giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình điều hành doanh nghiệp, gắn kết các lợi ích của doanh nghiệp với đối tác…

Hiện tại Bùi Ngọc Diễm đang là Tổng Giám đốc Công ty CP XNK Xây dựng Trường Phúc - thương hiệu có trên 10 năm trong ngành xây dựng cơ bản và xây dựng nhà thép tiền chế. Trong vòng 3 năm trở lại đây, Bùi Ngọc Diễm còn đầu tư và kinh doanh lĩnh vực vàng bạc, tài chính lấy tên là Công ty TNHH Kim Long Phát, Công ty này hiện sở hữu nhiều chi nhánh nằm rải rác các tỉnh thành đã cho thấy tài thao lược trên thương trường của nữ doanh nhân duyên dáng, đa tài Bùi Ngọc Diễm.

Mặc dù công việc vô cùng bận rộn, thế nhưng chị vẫn luôn giữ được cho mình sự lạc quan, yêu đời và vui tươi. Đó cũng chính là bí quyết mang lại sự trẻ trung, xinh đẹp cho Á khôi Bùi Ngọc Diễm.

Chị tâm sự: “Bí quyết để giúp tôi lúc nào trông cũng tràn đầy năng lượng chính là biết đặt niềm đam mê vào một thứ gì đó - và niềm đam mê đặc biệt của tôi là các dòng xe mô tô phân khối lớn”. Có lẽ chính điều này đã tạo nên một Bùi Ngọc Diễm vừa ngọt ngào, quyến rũ nhưng cũng vô cùng cá tính, hiện đại, mạnh mẽ, quyết đoán trong cả công việc lẫn cuộc sống thường ngày.

Tin Cùng Chuyên Mục