Mai Diệu Linh: "Thẩm mỹ không xâm lấn là xu hướng làm đẹp đang gây bão"

Minh Châu

“Nếu vài thập niên trước, thẩm mỹ xâm lấn được xem là giải pháp cho phái đẹp để có được ngoại hình hoàn hảo như ý nguyện thì hiện nay, thẩm mỹ không xâm lấn mới là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng bậc nhất ở các nước phát triển cũng như Việt Nam” - chị Mai Diệu Linh chia sẻ.

Mai Diệu Linh:

 Chị Mai Diệu Linh - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Jollie D Việt Nam

 
Thẩm mỹ không xâm lấn không chỉ hạn chế được những nguy cơ trong quá trình phẫu thuật, nhanh đạt hiệu quả, không đau đớn mà còn có rất nhiều ưu điểm như không cần nghỉ dưỡng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, chị em có thể trở lại công việc bình thường sau điều trị

Với tuổi đời còn rất trẻ, Diệu Linh đã đạt được thành công mà không phải phụ nữ nào cũng có thể đạt được. Đằng sau sự thành công ấy chắc hẳn không chỉ trải toàn hoa hồng?

Quả thực, không có thành công nào là trải sẵn hoa hồng cho mỗi người. Để có được thành tựu như hôm nay, đối với tôi là cả một quá trình dài đầy rẫy khó khăn và nỗ lực. Tôi còn nhớ như in những ngày tháng mới bắt đầu kinh doanh, mọi thứ đều rất mới mẻ, khó khăn. Nhưng dù phải đối mặt với vô vàn thách thức, tôi chưa bao giờ có suy nghĩ dừng lại. Hôm nay, nhìn lại “những đứa con” của mình được mọi người biết đến và tin tưởng, đó chính là động lực để tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Để chiếm được lòng tin của khách hàng giữa thị trường thẩm mỹ nhộn nhịp, bát nháo như hiện nay, chắc hẳn Jollie D Spa & Beauty Clinic sở hữu những “quân bài” khác biệt nào đó?

Sự khác biệt lớn nhất của Jollie D Spa & Beauty Clinic so với các spa khác trong cùng lĩnh vực đó là sự yêu nghề, sự nghiêm túc và tận tâm trong công việc. Với mong muốn đem cái đẹp đến gần hơn với chị em phụ nữ, bản thân tôi, các bác sỹ cùng nhân viên Jollie D đã không ngừng học hỏi để mang những điều tốt nhất, mới nhất, hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, an toàn nhất phục vụ cho mọi người.

Về mỹ phẩm, hiện tại, chúng tôi đang sở hữu dòng mỹ phẩm J&D Cosmetics do chính tôi sang tận Hàn Quốc để lựa chọn nhà máy sản xuất uy tín, chất lượng cao. Sản phẩm ra đời với mục đích giúp cho tất cả mọi người, từ sinh viên, nhân viên văn phòng, đến chị em nội trợ đều có thể mua được và được sử dụng sản phẩm cao cấp với giá cả hợp lý. Về lĩnh vực này, tôi cũng tự hào là người tiên phong sản xuất một thương hiệu mỹ phẩm riêng ở nước ngoài.

Mai Diệu Linh:

 Lễ ký kết chuyển giao công nghệ 

Về thẩm mỹ, cũng chính bản thân tôi là người sang Hàn Quốc để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ, từ đó chọn ra các Viện thẩm mỹ và các bác sỹ có tay nghề cao, chất lượng phục vụ tốt để giới thiệu tới khách hàng. Jollie D là đơn vị tiên phong tại Việt Nam có dịch vụ trọn gói về du lịch thẩm mỹ Hàn Quốc. Hiện tại, tôi cũng đang kết hợp với các Viện thẩm mỹ lớn tại Thái Lan để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với tôn chỉ lợi ích khách hàng là trên hết, Jollie D đã trở thành địa điểm uy tín nhất được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của Việt Nam lựa chọn như: Võ Hoàng Yến, Maya, Trương Quỳnh Anh, Tim, nghệ sỹ Lê Giang, diễn viên Cao Thái Hà, siêu mẫu Thái Hà....

Làm đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đang trở thành xu hướng làm đẹp phổ biến hiện nay. Chị nhận định thế nào về xu hướng và thực trạng sử dụng tại Việt Nam?

Nếu vài thập niên trước, thẩm mỹ xâm lấn được xem là giải pháp cho phái đẹp để có được ngoại hình hoàn hảo như ý nguyện thì hiện nay, thẩm mỹ không xâm lấn mới là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng bậc nhất ở các nước phát triển cũng như Việt Nam.

Phương pháp làm đẹp tiên tiến này đặc biệt rất phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. Với ưu điểm vượt trội là không xâm lấn nhưng đem lại hiệu quả tối đa, thẩm mỹ không xâm lấn giúp giảm đáng kể nỗi lo của phái nữ khi đến thẩm mỹ viện. Do đó, làm đẹp không dao kéo sẽ là xu hướng làm đẹp “gây bão” trong thời gian tới đây.

Mai Diệu Linh:

 

Chị có thể chia sẻ rõ hơn về phương pháp này?

Thẩm mỹ không xâm lấn không chỉ hạn chế được những nguy cơ trong quá trình phẫu thuật, nhanh đạt hiệu quả, không đau đớn mà còn có rất nhiều ưu điểm như không cần nghỉ dưỡng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, chị em có thể trở lại công việc bình thường sau điều trị. Ngoài ra, nếu được sử dụng sản phẩm chất lượng, bác sỹ tay nghề cao, phương pháp này không gây bất kỳ tác dụng phụ hay biến chứng nào.

Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của phương pháp này là thời gian sử dụng không được vĩnh viễn. Nhưng theo tôi, nhược điểm này cũng chính là ưu điểm, bởi xu hướng làm đẹp thường thay đổi liên tục. Ví dụ như ngày trước mọi người thích cằm nhọn, khuôn mặt V-Line, nhưng xu hướng năm nay khuôn mặt tròn đầy lại được ưa chuộng, do đó, các phương pháp làm đẹp không xâm lấn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những người thích sự mới mẻ.

Mai Diệu Linh:

 

Jollie D Spa & Beauty Clinic đã cập nhật, áp dụng những dịch vụ thẩm mỹ không xâm lấn nào để bắt kịp xu hướng?

Về lĩnh vực thẩm mỹ không xâm lấn, Jollie D tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cập nhật xu hướng này. Bác sỹ của Jollie D cũng là một trong những người đầu tiên đưa công nghệ này về Việt Nam. Tại Jollie D, các phương pháp làm đẹp không xâm lấn được khách hàng ưa chuộng nhất phải kể đến: Tiêm filler (sử dụng chất làm đầy để tạo hình môi, cằm… ) bằng sản phẩm chính hãng cao cấp từ Đức, Thụy Sỹ; Cấy mỡ tự thân (dùng mỡ của chính bản thân khách hàng để làm đầy các vùng trên mặt hoặc ngực, mông… giúp làm nhỏ eo, đùi và làm căng bóng, tái tạo da). Tất cả các phương pháp này gây rất nhiều tác dụng và không có bất kỳ tác dụng phụ hay biến chứng nào.

Xã hội đang ngày càng phát triển, phụ nữ phải yêu chính bản thân mình nhiều hơn và cố gắng làm đẹp từng ngày để có thể tự tin với cuộc sống hơn. Muốn đẹp an toàn và hiệu quả tốt nhất, chị em nên tìm hiểu kỹ cơ địa của mình và nên đến những địa điểm làm đẹp uy tín để “tránh tiền mất, tật mang”.  Tôi tin rằng, Jollie D sẽ là địa điểm uy tín, tốt nhất để mọi người có thể tin tưởng hoàn toàn 100% về những dịch vụ mới và hiện đại nhất. Chúc các chị em ngày càng xinh đẹp và thành công.

Tin Cùng Chuyên Mục