Mãn nhãn căn hộ mẫu chỉ từ 1,1 tỷ tại Thăng Long Capital

Phong Vân

Căn hộ chưa đầy 70m2 nhưng khiến khách hàng không khỏi ngỡ ngàng bởi thiết kế khoa học nên trông khá rộng thoáng và đảm bảo không gian sinh hoạt.

Sau 2 tháng ra mắt, dự án Thăng Long Capital đã đón nhận những dấu hiệu tích cực từ thị trường với lượng khách quan tâm khá lớn. Ngày 30/9 vừa qua, Lễ mở bán và khai trương căn hộ mẫu Thăng Long Capital đã chính thức diễn ra với sự tham dự của gần 500 khách hàng.

Mãn nhãn căn hộ mẫu chỉ từ 1,1 tỷ tại Thăng Long Capital - Ảnh 1

 Khách hàng tham quan căn hộ mẫu tại sự kiện

Không chỉ là sự kiện mở bán đầu tiên, tại đây, căn hộ mẫu của dự án đã chính thức ra mắt khách hàng sau một thời gian nỗ lực hoàn thiện của chủ đầu tư Phúc Hà Group.

Bước vào căn hộ mẫu 69.9m2, anh Đặng Thanh Tùng (29 tuổi, hiện đang sinh sống  và làm việc tại Hà Nội, một trong những khách hàng đang tìm hiểu dự án) đã bày tỏ sự ngạc nhiên: “So với căn phòng gần 80m2 mà tôi đang ở thì căn hộ mẫu Thăng Long Capital này trông rộng rãi hơn rất nhiều và có đầy đủ các không gian.”

Mãn nhãn căn hộ mẫu chỉ từ 1,1 tỷ tại Thăng Long Capital - Ảnh 2

Toàn cảnh phòng khách bài trí khoa học

Không chỉ anh Tùng, hầu hết khách hàng khác đi tham quan cũng đều cảm thấy thoải mái bởi cách thiết kế tối ưu của căn hộ, cùng với đó là cách bài trí nội thất rất khoa học và hợp lý giúp tận dụng tối đa diện tích.

Theo đó, căn hộ mẫu 69,9m2 của Thăng Long Capital được thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và bếp, 2 vệ sinh và 2 logia. Các phòng được bố trí hài hòa, vừa đảm bảo không gian chung rộng rãi tại phòng khách để gia đình đoàn tụ nhưng vẫn có được sự riêng tư tại các phòng ngủ.

Trao đổi với đại diện chủ đầu tư, ông Vũ Mạnh Hà – Phó TGĐ Phúc Hà Group cho biết: “Nắm bắt xu hướng của người mua nhà với sở thích hướng tới thiên nhiên, nên các căn hộ tại Thăng Long Capital đều đảm bảo tối thiểu 1 logia để đảm bảo có thể được đón nguồn gió và ánh sáng. Với yếu tố này sẽ giúp căn hộ thêm thoáng mát và mang đến chất lượng sống tốt cho các cư dân.”

Mãn nhãn căn hộ mẫu chỉ từ 1,1 tỷ tại Thăng Long Capital - Ảnh 3

Tất cả các căn hộ đều đảm bảo nguồn sáng tự nhiên

Hiện nay, ngay tại khu vực dự án, chủ đầu tư đã bố trí 2 căn hộ mẫu gồm căn hộ đầy đủ nội thất và căn hộ bàn giao nội thất cơ bản. Cùng với đó là phòng tư vấn bán hàng với đội ngũ nhân viên kinh doanh luôn túc trực sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc và giúp khách hàng có thể tìm được căn hộ ưng ý nhất.

Thăng Long Capital là dự án nằm tại phía Tây Hà Nội, khu vực có tốc độ phát triển hạ tầng vượt bậc đã trở thành một thị trường bất động sản nhận được sự quan tâm rất lớn của người mua nhà.

Theo ông Nguyễn Văn Minh, Phó phòng kinh doanh Phúc Hà Group: “Với nhu cầu rất lớn ở phân khúc căn hộ giá tầm trung, những dự án đáp ứng được các yếu tố vị trí, tiện ích sẽ là lựa chọn đầu tiên của khách hàng.”

Thăng Long Capital là dự án có vị trí đẹp nhất Tổ hợp chung cư và dịch vụ hỗn hợp Thăng Long Victory. Trước đó, các tòa nhà T1 và T2 đã bàn giao và được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận sở hữu nhà ở. Hiện tại, 2 tòa nhà này đã có 100% cư dân về ở. Thăng Long Capital bao gồm 35 tầng với 540 căn hộ cao cấp với diện tích từ 61 – 98m2. Dự án nằm ngay gần nút giao đường Đại Lộ Thăng Long – Lê Trọng Tấn – Vành đai 3.5, chỉ cách BigC Thăng Long 6km.

Thăng Long Capital là tòa nhà được đầu tư với hơn 30 tiện ích khép kín như 5 tầng trung tâm thương mại, trường mầm non, phòng khám, khu vui chơi trẻ em, bể bơi nhiệt đới, sân tập tennis... Ngoài ra, dự án còn được hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp và môi trường sống, an ninh đảm bảo do nằm trong khu đô thị mới Nam An Khánh có quy hoạch bài bản.

Dự án bao gồm 35 tầng với 540 căn hộ cao cấp với diện tích từ 61 – 98m2. Với mức giá chỉ từ 1,1 tỷ/căn (bao gồm VAT và nội thất cơ bản), khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một chốn an cư lý tưởng ngay tại Thủ đô.

Ngân hàng SHB là đơn vị bảo lãnh tài chính và tiến độ cho toàn bộ dự án. Theo đó, SHB sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn 70% GTCH với lãi suất 0%/12 tháng. Đối với khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ được chiết khấu 3% GTHĐ. Khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ 96,8m2 sẽ được tặng gói nội thất thông minh trị giá 55 triệu/căn.

Tin Cùng Chuyên Mục