Manh Bi Wedding: Rung cảm với từng khoảnh khắc tình yêu

Lan Hương

Với tôn chỉ “là người đồng hành lưu lại câu chuyện tình yêu của các cặp uyên ương, sau nhiều năm tháng nhìn lại vẫn thấy tình yêu còn mặn nồng”, Manh Bi Wedding ghi dấu ấn bằng những bộ hình cưới mang màu sắc tinh thần riêng, thể hiện được câu chuyện lãng mạn và tình cảm của những cặp đôi đang yêu.

Nguyễn Đức Mạnh còn được mọi người biết tới bởi cái tên Mạnh Bi - Người sáng lập thương hiệu MANH BI WEDDING. Anh đã có kinh nghiệm 5 năm trong ngành ảnh cưới nói riêng và 7 năm trong lĩnh vực nhiếp ảnh thời trang nói chung.

Manh Bi Wedding: Rung cảm với từng khoảnh khắc tình yêu - Ảnh 1

 

Mạnh Bi đã từng cộng tác cùng các tạp chí: Đẹp, Elle, Haper Bazaar, Style, Fame, L’offficiel VN, chương trình Vienam’s Next top Model; Thực hiện những bộ hình cho các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Tóc Tiên, Minh Tú, Hoàng Thuỳ, Phạm Hương, Lan Khuê, Thanh Hằng, Chi Pu, Sơn Tùng MTP và nhiều siêu mẫu khác; Cộng tác với các Art Director uy tín trong làng thời trang như Samuel Hoàng, Hà Đỗ, Dzung Yoko, Hương Color... Gần đây nhất, Mạnh Bi mới thực hiện 2 bộ hình Campaign cho Doji.

Manh Bi Wedding: Rung cảm với từng khoảnh khắc tình yêu - Ảnh 2

 

Trước khi là một trong những nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam hiện nay, Mạnh Bi đã sớm có niềm đam mê với nhiếp ảnh. Anh tiết kiệm tiền và mua chiếc máy ảnh đầu tiên vào năm 2011. Tiếp xúc với nhiếp ảnh, nhận thấy mình có khả năng kể chuyện qua những khung hình đầy màu sắc, anh dần thử thách, trau dồi bản thân bằng những bộ hình hết sức sáng tạo và bay bổng. Đứng sau ống kính máy ảnh và ghi lại những khoảnh khắc chính là việc anh đam mê, lao động quên mình mỗi ngày.

Năm 2012, Mạnh Bi lần đầu tiên chụp bức hình cover cho “Đẹp Magazine” nhưng đã vô cùng thành công và gây được sự chú ý từ các tạp chí khác như: ELLE, Haper Bazaar, Style. “Học hỏi, quan sát và lắng nghe” là những yếu tố anh luôn cố gắng để tạo ra những sản phẩm có đầu tư nhất. Nhờ đó, Mạnh Bi khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực nhiếp ảnh nói chung và nghệ thuật nói riêng.

Manh Bi Wedding: Rung cảm với từng khoảnh khắc tình yêu - Ảnh 3

 

Cũng bởi niềm yêu thích những khung hình và rung cảm với từng khoảnh khắc của tình yêu, Mạnh Bi càng trân trọng những bộ hình lãng mạn và tình cảm của những cặp đôi đang yêu. Bởi vậy, anh luôn mong muốn ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời của các cặp đôi sắp cưới một cách trọn vẹn, hoàn hảo nhất. Tháng 5 năm 2014, đứa con tinh thần MANH BI WEDDING ra đời, ghi dấu những bộ hình cưới mang màu sắc tinh thần riêng của anh, tinh tế thanh lịch và rất thời trang, dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam và bắt kịp nhiếp ảnh trên thế giới.

Từ tháng 5/2014 tới nay, MANH BI WEDDING đã cho ra đời hơn 400 bộ ảnh Prewedding đậm chất thời trang mà vẫn tinh tế, lắng đọng, tình cảm. Thương hiệu đã nhận được sự ủng hộ của nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới trẻ như các hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng.

Với phong cách đa dạng, từ sang trọng, cổ điển đến hiện đại, thanh lịch và tự nhiên trong từng góc máy, các bức ảnh MANH BI WEDDING luôn được đánh giá cao về tính sáng tạo và nghệ thuật. Chất lượng hình ảnh được ưu tiên hàng đầu với bố cục, màu sắc được cân chỉnh ngay tại thời điểm chụp chứ không cần chỉnh sửa mới thấy được tính thẩm mỹ và nghệ thuật. Quan trọng hơn cả, đó là cái “tâm” của nhiếp ảnh gia gửi gắm trong từng concept ảnh, là sự gắn kết của các cặp đôi sắp cưới được thể hiện một cách tự nhiên nhất, có chiều sâu với phong cách, thần thái và toát lên được những niềm “hạnh phúc” rất riêng.

Manh Bi Wedding: Rung cảm với từng khoảnh khắc tình yêu - Ảnh 4

 

Sự khác biệt trong các sản phẩm của MANH BI WEDDING chính là chất lượng đầu ra cho từng sản phẩm đều mang đậm tính nghệ thuật dài lâu và không chạy theo xu hướng nhất thời. Cùng với đó là khả năng nhạy bén trong việc “bắt” khoảnh khắc đẹp và tự nhiên nhất để tạo nên những shoot hình “rất riêng”. Ngoài ra, MANH BI WEDDING còn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện những bộ ảnh cưới ở khắp các địa điểm đẹp và nổi tiếng trên thế giới với sự chuyên nghiệp, chu đáo từ ekip và chi phí hợp lý nhất. Cũng chính vì thế, mỗi cặp đôi khi đến với MANH BI WEDDING sẽ được tư vấn phong cách phù hợp, nhằm mang đến những album ảnh cưới để đời đầy ấn tượng và chất lượng.

Với tinh thần “Là người đồng hành lưu lại câu chuyện tình yêu của bạn, sau nhiều năm tháng, nhìn lại vẫn thấy tình yêu còn mặn nồng trong từng khuôn hình.”, MANH BI WEDDING đang ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh nhằm đáp ứng được những phong cách ảnh cưới đa dạng tuỳ theo yêu cầu của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, tinh tế và góc nhìn rất thời trang theo con mắt của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Với phong cách đa dạng, từ sang trọng, cổ điển đến hiện đại, thanh lịch và tự nhiên trong từng góc máy, các bức ảnh MANH BI WEDDING luôn được đánh giá cao về tính sáng tạo và nghệ thuật.

Tin Cùng Chuyên Mục