Mark Zuckerberg lại bị cư dân mạng "cà khịa" vì kiểu tóc... bát úp ngược

Hiếu Nguyễn (Tổng Hợp)

(Doanhnhan.vn) - Kiểu tóc trông có vẻ "ngớ ngẩn" của tỷ phú này đã bị đem ra bàn luận rôm rả.

Vừa qua, CEO Facebook Mark Zuckerberg tiếp tục phải ra điều trần trước các nhà chức trách Mỹ, liên quan tới một loạt lùm xùm về dữ liệu người dùng, quảng cáo mang tính chính trị, và cả những rắc rối xung quanh đồng tiền điện tử Libra.

Không những vậy, anh chàng còn bị cư dân mạng "soi" kỹ tới từng chân tơ kẽ tóc. Trong đó, kiểu tóc trông có vẻ "ngớ ngẩn" của tỷ phú này đã bị đem ra bàn luận rôm rả.

Nghị sĩ California Katie Porter còn đưa vấn đề mái tóc của Mark Zuckerberg ra mổ xẻ ngay trong phiên điều trần: "Ông Zuckerberg, tôi biết Facebook đôi khi có thể là một nơi không tử tế để chia sẻ hình ảnh cá nhân, ừm, về cả ngoại hình của tôi, và có vẻ như là cả máu tóc của ông nữa."

Mark Zuckerberg lại bị cư dân mạng

 

Vị này nói thêm: "Là mẹ của những đứa trẻ tuổi teen, tôi thậm chí còn phải cảm ơn ông ta vì góp phần quảng bá kiểu tóc ngắn chân phương này." 

Một tài khoản Twitter khác nhận xét thẳng thắn: "Thế quái nào mà Mark Zuckerberg không bỏ tiền để có một kiểu tóc bảnh hơn".

Trong khi đó, một người dùng khác đã lý giải nguồn gốc mái tóc lưa thưa của CEO Facebook. Đơn giản chỉ là Zuckerberberg dành sự mến mộ cho vị Hoàng đế La Mã Augustus Caesar.

Vào năm 2018, Zuckerberg đã tiết lộ sự ngưỡng mộ của anh đối với hoàng đế Caesar, và cũng cho biết rằng anh và vợ thậm chí đã tới Rome để hưởng tuần trăng mật. Mark đã nói rằng: “Vợ trêu đùa tôi. Cô ấy nói rằng tuần trăng mật của chúng tôi có sự hiện diện của 3 người: tôi, cô ấy và Augustus”.

Mark Zuckerberg lại bị cư dân mạng

 

Ông chủ Facebook ngưỡng mộ đến độ đã đặt tên cho một trong những cô con gái là August.

Đó có thể là lý do tại sao Zuckerberg lựa chọn kiểu tóc "Caesar". Phong cách này đặt theo tên của Julius Caesar.

Nhưng Augustus, cháu trai và con trai nuôi của Julius Caesar, đều có mái tóc tương tự trong hầu hết các bức tượng. 

Mark Zuckerberg lại bị cư dân mạng

 

Trước câu hỏi có phần "ngớ ngẩn" về nguồn cảm hứng cho kiểu tóc của CEO, Facebook chưa đưa ra phản hồi nào. Sau một hồi "đoán già đoán non", chúng ta hãy tạm cho rằng Mark Zuckerberg học theo... hoàng đế Caesar. Đó cũng có thể là một lời giải thích!

Tin Cùng Chuyên Mục