Maserati GranCabrio Sport - Mui trần quyến rũ

Theo R.R

Maserati Việt Nam vừa giới thiệu đến khách hàng Việt Nam mẫu xe thể thao GranCabrio Sport với thiết kế mui trần đầy quyến rũ.

Tổng thể hoàn mỹ của GranCabrio được tạo nên dựa trên phong cách thiết kế Pininfarina – nhà thiết kế lừng danh gắn liền với hơn 70% các sản phẩm của Ferrari trong đó có mẫu siêu xe đầu bảng F12 Berlinetta.

Ở phiên bản mới 2018, lưới tản nhiệt của GranCabrio được mở rộng, tái thiết kế theo thiên hướng góc cạnh. Hốc hút gió 2 bên loại bỏ bớt đường cong tạo sự ăn nhập với lưới tản nhiệt phía trước. Khách hàng có thể lựa chọn về màu sắc ngoại thất bao gồm 16 màu sơn và 14 lựa chọn về kiểu dáng mâm xe kích thước 20 inch. Ngoài ra còn có tuỳ chọn 9 màu sắc cho bộ kẹp phanh. Với số lượng tuỳ chọn cá nhân hoá như vậy, khách hàng có thể tự tin về một mẫu xe “không đụng hàng”. Maserati đã kết hợp với thương hiệu da nổi tiếng thế giới Poltrona Frau với lịch sử hơn 100 năm tuổi để trang bị nguồn da độc quyền trên xe.

Maserati GranCabrio Sport - Mui trần quyến rũ - Ảnh 1
Maserati GranCabrio Sport - Mui trần quyến rũ - Ảnh 2
Maserati GranCabrio Sport - Mui trần quyến rũ - Ảnh 3
Maserati GranCabrio Sport - Mui trần quyến rũ - Ảnh 4
Maserati GranCabrio Sport - Mui trần quyến rũ - Ảnh 5

GranCabrio sở hữu khối động cơ GranTouring lắp ráp từ nhà máy Maranello của Ferrari, loại V8 góc lệch 90 độ, cho công suất tối đa 460 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Đi kèm là hộp số ZF 6 cấp cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,9 giây trước khi chạm mốc tối đa 288 km/giờ đối với GrandCabrio Sport và 291 km/giờ đối với GranCabrio MC.

Tin Cùng Chuyên Mục