Mất bao lâu để người dùng tạm rời xa iPhone?

Hải Ngọc

iPhone nổi tiếng là bền, hỗ trợ lâu dài, nhưng một khi máy gặp vấn đề, người dùng sẽ mất bao lâu để tạm rời xa iPhone.

Smartphone là thiết bị không thể thiếu hiện nay vì vậy rất khó khăn nếu một ngày nào đó bạn không có chiếc điện thoại bên cạnh sẽ rất khó chịu.

Một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi Consumer Intelligence Research Partners (CIRP) về hành vi cần phải sửa chữa iPhone ngay sau khi máy gặp vấn đề. Kết quả cho ra được gần một nửa (chính xác là 45%) trong số tất cả những người được hỏi sẽ thay thế hoặc sửa chữa iPhone của họ ngay lập tức trong cùng một ngày nếu iPhone bị đánh cắp, bị mất hoặc bị hỏng. 34% khác sẽ cố gắng để gặp lại iPhone trong vòng một hoặc hai ngày. Điều này có nghĩa là gần 80% người dùng Apple cảm thấy không thể sống thiếu iPhone của họ trong hơn 48 giờ.

Mất bao lâu để người dùng tạm rời xa iPhone? - Ảnh 1

Tuy nhiên, có một số người cảm thấy không quá quan trọng khi không có iPhone. 15% số người được hỏi sẽ thay thế hoặc sửa chữa điện thoại trong vòng một tuần, trong khi 4% chấp nhận chờ 1 tháng. Chỉ 1% chịu được hơn 1 tháng thậm chí 1% không cần sửa hoặc thay thế iPhone.

Cuộc khảo sát cũng hỏi một câu hỏi tương tự liên quan đến iPad và MacBook. Không có gì ngạc nhiên khi người dùng sẽ không vội vàng thay thế hoặc sửa chữa iPad và MacBook. Chỉ 27% muốn sửa ngay lập tức vì họ gắn nhiều thời gian cho 2 thiết bị đó.

Điều này chứng minh rằng iPhone (và điện thoại thông minh nói chung) đã trở thành trung tâm như thế nào trong cuộc sống của chúng ta. Nếu không có chiếc điện thoại trong túi, chúng ta sẽ cảm thấy lo lắng, thiếu tự tin.

Tin Cùng Chuyên Mục