MBLand giới thiệu dự án Vinh Park River tại thành phố Vinh

Ngọc Trìu

Tổng công ty MBLand giới thiệu Vinh Park River tại thành phố Vinh. Dự án đánh dấu bước chuyển mình, đặt trọng tâm phát triển vào khu vực Bắc Trung Bộ của nhà phát triển BĐS uy tín này

Dự án khu đô thị Nidco Thịnh Lợi tọa lạc tại Hưng Lợi, Hưng Nguyên, Nghệ An được đầu tư bởi Công ty đầu tư phát triển Nguyên Hưng, được phát triển bởi MBLand.

Với tâm huyết, kinh nghiệm cùng sự nghiên cứu nhu cầu thị trường kỹ lưỡng, MBLand đã phát triển dự án khu đô thị với định hướng trở thành khu đô thị sinh thái mang cảm hứng công viên bách thảo tại phía nam thành phố Vinh, với tên thương mại Vinh Park River

Đúng như tên gọi với thế đất được bao bọc bởi 2 dòng sông cùng quy hoạch bài bản, lấy cảm hứng từ công viên bách thảo, Vinh Park River tạo nên một không gian sống xanh sinh thái với hơn 1.600 cây xanh, hơn 3 công viên và hàng chục loài cây xanh mát 4 mùa.

Dự án đem tới cho người dân thành phố Vinh một không gian sống xanh, chạm thiên nhiên với 37 tiện ích đẳng cấp, thỏa mãn mọi nhu cầu an cư và giải trí.

Phối cảnh dự án Vinh Park River tại TP.Vinh, Nghệ An
Phối cảnh dự án Vinh Park River tại TP.Vinh, Nghệ An

Nằm tại vị trí đón đầu quy hoạch mở rộng thành phố Vinh về phía Nam, Vinh Park River sở hữu hệ thống hạ tầng kết nối thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm và các tiện ích lớn của thành phố chỉ trong chưa đầy 10 phút.

Sở hữu 4 loại hình sản phẩm: Shophouse, liền kề, song lập và biệt thự, Vinh Park River được kỳ vọng sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu sống và đầu tư của người dân thành phố Vinh.

Dự án Vinh Park River là tâm huyết của nhà phát triển bất động sản MBLand trong việc xây dựng và kiến tạo những không gian sống đẳng cấp tại các tâm điểm phát triển mới.

Dự án Vinh Park River hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích và đáng đầu tư tại TP.Vinh, Nghệ An
Dự án Vinh Park River hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích và đáng đầu tư tại TP.Vinh, Nghệ An

Hiện tại, dự án đang thực hiện các bước hoàn thiện hạ tầng cảnh quan đồng bộ để có thể ra mắt thị trường trong thời gian sớm nhất. Đơn vị phát triển dự án MBLand đang thực hiện các hoạt động truyền thông và giới thiệu dự án tới các khách hàng quan tâm. Dự án sẽ sớm chính thức chào bán thị trường sau khi chủ đầu tư hoàn thiện các bước chuẩn bị cần thiết theo quy định trong thời gian tới.

Tin Cùng Chuyên Mục