Mcredit kết hợp cùng các rapper triệu view tung siêu phẩm âm nhạc dành tặng khách hàng dịp cuối năm

Phúc Vinh

Với mong muốn dành tặng một món quà kết năm 2022 tới tất cả khách hàng, Mcredit phối hợp cùng nhiều nghệ sĩ ra mắt sản phẩm ca nhạc với tên gọi "Tiền là chi".

Với tên gọi mang đầy tính gợi mở “Tiền là chi”, bài hát không chỉ ẩn chứa những quan niệm mới mẻ về tiền, cách sử dụng tiền, về vay và trả của giới trẻ hiện nay mà còn là dịp để Mcredit gửi gắm thông điệp vay trách nhiệm “Có vay có trả rồi lại vay” hay “Vay là phải chuẩn” như một lời nhắc nhở hóm hỉnh, nhẹ nhàng và ý nghĩa, đặc biệt trong mỗi dịp cuối năm khi những câu chuyện vay - trả trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội và được nhiều người quan tâm.

Bằng chính những câu chuyện rất “real” của chính mình, mỗi rapper trả lời cho câu hỏi “Tiền là chi”, đồng thời phản ánh thói quen sống và chi tiêu của các vùng miền Việt Nam trong những tình huống rất “đời” mà ai cũng có thể tìm thấy mình trong đó.

Với miền Bắc mà đại diện là Willistic và Gill,  tiền là để tiến, “để anh ghi liên tiếp từng bàn”, là “bàn đạp nuôi đam mê” và là “cơ hội cần bắt gọn” để hiện thực hóa các mục tiêu của cuộc đời. Mọi dự định đều có thể hiện thực hóa trong phút chốc chỉ với app Mcredit trong tay.

Trong khi đó, Xolitxo đại diện cho miền Trung đưa ra quan điểm tiền là để sẻ chia, là những yêu thương được trao cho mái nhà êm ấm, ruột thịt của mình. Thấu hiểu những nhọc nhằn của người miền Trung sau nhiều gian khó vì thiên tai, Xolitxo nhắn nhủ thêm: tiền để “xây ngôi nhà này thêm kiên cố”, “gửi thêm thóc đến khu lao động”, “vì lợi ích trăm năm trồng người, cần đồng minh, Mcredit đã là đồng minh”

Với miền Nam, những người luôn có thói quen sống cho thỏa trong hiện tại, những khoản vay không chỉ giúp cho bản thân họ tận hưởng cuộc sống mỗi ngày trọn vẹn hơn, “đừng nghĩ là anh flexing, no, anh chỉ đang sống hết mình.” Không chỉ có vậy, tiền còn để mua niềm vui cho gia đình, bạn bè yêu quý như cách wAvy dùng thẻ tín dụng Mcredit dành tặng mẹ một chuyến đi du lịch hay Obito “đãi nhà một bữa cho thật ngon, chơi cho thật xôm”.

Có thể nói, từng câu chuyện chân thực trong lối sống của ba vùng miền Bắc – Trung - Nam đã được thể hiện rõ nét thông qua hình ảnh và lời nhạc của các rapper, từ đó tạo nên bức tranh cuộc sống muôn màu với những sắc thái khác nhau. Cho dù tiền là chi, thì cũng là để chi cho những điều quan trọng. Mcredit mong rằng sẽ luôn là “đồng minh” để cùng khách hàng thực hiện dự định của mình.

Ocean M.O.B là một nhóm rapper trẻ tài năng bao gồm 5 thành viên tới từ ba miền Bắc – Trung- Nam. Trong đó có Obito- chủ nhân của bản hit “Simple love” được nhiều khán giả đại chúng biết tới hơn sau khi tham gia Rap Việt mùa 2, Gill- nghệ sĩ trẻ tiềm năng của thị trường rap Việt và cũng là tác giả của nhiều câu nói xu hướng trên mạng xã hội, nổi bật trong số đó có “Ơ động đất à? Không phải, đấy là bọn anh đang đi lên”. Willistic, wAvy, XOLITXO đều là những cái tên không còn xa lạ trong giới rap với nhiều sản phẩm chất lượng, âm nhạc chỉn chu và thời thượng. Bên cạnh đó, phần giai điệu của MV được sản xuất bởi DJ/producer (nhà sản xuất âm nhạc) Lucin3x- chủ nhân của mixset series Hơi Ảo.

Mcredit kết hợp cùng các rapper triệu view tung siêu phẩm âm nhạc dành tặng khách hàng dịp cuối năm - Ảnh 1

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm và chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng liên hệ Phòng Dịch vụ khách hàng Mcredit:

Hotline: 1900 63 67 69 - Website: www.mcredit.com.vn - Fanpage: McreditVietnam

Tin Cùng Chuyên Mục