Mẹ Elon Musk đăng ảnh con trai sửa xe năm 1995 và "cà khịa" cực gắt cư dân mạng

Dạ Hành (Tổng hợp)

(Doanhnhan.vn) - Có lẽ tính cách thẳng thắn, sẵn sàng đáp trả những chỉ trích là Elon được thừa hưởng từ mẹ mình chăng?

Còn nhớ hôm 21/11, Elon Musk đã giới thiệu mẫu xe thứ sáu của Tesla có tên Cybertruck. Để minh chứng cho khả năng bảo vệ bền bỉ, cửa sổ chống đạn của Tesla, vị tỷ phú còn mời cả cho ném 2 quả bóng kim vào chiếc Cybertruck. Thật bất ngờ, hai quả đều "toang thật rồi".

Mẹ Elon Musk đăng ảnh con trai sửa xe năm 1995 và

 Bà Maye Musk - người mẹ cá tính của CEO Tesla

Cửa kính vỡ tan tành còn Musk cười trừ: “Chúng tôi đã ném cờ lê, ném tất cả mọi thứ, thậm chí bồn rửa bát… mà cửa kính vẫn không vỡ. Vì lý do kỳ lạ nào đó, giờ nó vỡ mất rồi. Tôi không biết tại sao, chúng tôi sẽ sửa chữa lại”.

Sau sự cố trên, có người nói đó là một thảm họa kĩ thuật khiến Elon Musk "giận tím người", giá cổ phiếu của Tesla cũng sụt giảm 6%. Đồng thời, nhiều ý kiến cho rằng Elon Musk chẳng có nhiều kiến thức về xe cộ dù là CEO của một hãng xe điện lớn.  

Mẹ Elon Musk đăng ảnh con trai sửa xe năm 1995 và

 

Trong khi Elon Musk chưa có động thái mới, mẹ của tỷ phú - bà Maye Musk đã thay lời muốn nói. Người mẹ chứng tỏ cho cả thế giới thấy tình yêu của CEO Tesla dành cho những chiếc xe. Cụ thể bà đăng tấm ảnh kèm chú thích: "Tìm thấy tấm ảnh này nè. Elon tự sửa xe từ năm 1995 mà người ta nói con không biết gì về xe cộ cơ đấy 

Tin Cùng Chuyên Mục