Mê mẩn vị cafe Việt, doanh nhân Nhật Bản quyết đưa Tech Coffee đến xứ Phù Tang

Phú Vinh

Với hương vị đậm đà, cực hấp dẫn, vị doanh nhân Nhật Bản này đã không mấy đắn đo khi quyết định mang thương hiệu Tech Coffee tới đất nước Mặt trời mọc.

Dù mới ra mắt cách đây chưa lâu, vẫn còn cực non trẻ thế nhưng thương hiệu cà phê Tech Coffee của công ty Cổ phần Goldway Quốc tế đã từng bước khẳng định thương hiệu và chỗ đứng của mình trong lòng thực khách.

Còn nhớ cách đây không lâu, một vị Việt kiều người Thụy Sĩ đã cất công bay về Việt Nam để cảm nhận, thưởng thức ly cà phê Tech Coffee và ngỏ ý đưa Tech Coffee sang trời Âu.

Và vừa mới đây thôi, vị doanh nhân người Nhật Bản tên Ryo Nakagawa cũng đã bày tỏ mong muốn đưa thương hiệu này sang đất nước Mặt trời mọc.

Mê mẩn vị cafe Việt, doanh nhân Nhật Bản quyết đưa Tech Coffee đến xứ Phù Tang - Ảnh 1

Doanh nhân người Nhật Bản ghé thăm quán cà phê Tech Coffee.

Trước khi đưa ra quyết định này, ông Ryo Nakagawa cũng đã tự mình thưởng thức cũng như trải nghiệm không gian quán cà phê Tech Coffee. 

Mê mẩn vị cafe Việt, doanh nhân Nhật Bản quyết đưa Tech Coffee đến xứ Phù Tang - Ảnh 2

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn và doanh nhân Ryo Nakagawa có buổi gặp gỡ bên tách cà phê Tech Coffee.

Theo ông Ryo Nakagawa, người Nhật uống cà phê vô cùng tinh tế và có phần khó tính. Họ chú ý trong cách thưởng thức từng hương vị của tách cà phê và không bỏ sót bất cứ điều gì cả.

Mê mẩn vị cafe Việt, doanh nhân Nhật Bản quyết đưa Tech Coffee đến xứ Phù Tang - Ảnh 3

Về hương vị, người Nhật ưa chuộng cà phê nguyên chất. Thế nên khi thưởng thức Tech Coffee, ông đã hoàn toàn bị thuyết phục. 

Ông Ryo Nakagawa chia sẻ: "Tôi thực sự bất ngờ khi thưởng thức hương vị cà phê Tech Coffee. Vị cà phê nguyên chất đậm đà, thơm tự nhiên, không pha tạp chất... vô cùng đặc sắc.

Mê mẩn vị cafe Việt, doanh nhân Nhật Bản quyết đưa Tech Coffee đến xứ Phù Tang - Ảnh 4

Chiếc bắt tay của ông Phạm Hữu Tuấn - CEO của công ty Cổ phần Goldway Quốc tế và vị doanh nhân người Nhật Bản.

Bên cạnh đó, không gian thiết kế ở Tech Coffee cũng thu hút và ấn tượng. Với sự đầu tư về hương vị, không gian của Tech Coffee sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Chính vì lẽ đó, tôi đã quyết định quảng bá Tech Coffee với người dân Nhật Bản. Tôi rất có niềm tin về dự án này".

Mê mẩn vị cafe Việt, doanh nhân Nhật Bản quyết đưa Tech Coffee đến xứ Phù Tang - Ảnh 5

Vị doanh nhân người Nhật Bản cũng tin rằng, Tech Coffee sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thị trường cà phê quốc tế.

Tin Cùng Chuyên Mục