Minh Hiếu hội ngộ các doanh nhân tiêu biểu tại sự kiện

Ngày 12/10 vừa qua, tại khách sạn Hà Nội Daewoo, doanh nhân Minh Hiếu cùng hàng trăm doanh nhân tiêu biểu khắp mọi miền đất nước đã hội ngộ dự Lễ trao giải Cuộc thi viết vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân "Thượng tôn pháp luật, phát triển bền vững" do Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức.

Minh Hiếu hội ngộ các doanh nhân tiêu biểu tại sự kiện - Ảnh 1

 

Tới tham dự sự kiện, doanh nhân Minh Hiếu xuất hiện với phong thái vô cùng sang trọng và quý phái. Là người kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp thật không khó hiểu khi nữ doanh nhân sở hữu nhan sắc trẻ mãi với thời gian.

Minh Hiếu hội ngộ các doanh nhân tiêu biểu tại sự kiện - Ảnh 2

 

Không chỉ sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ, Minh Hiếu còn thể hiện được tài lãnh đạo và óc kinh doanh nhạy bén khi chèo lái con thuyền Minh Hiếu Luxury gặt hái được nhiều thành công và ngày càng vươn xa.

Minh Hiếu hội ngộ các doanh nhân tiêu biểu tại sự kiện - Ảnh 3

 

Nhận thức uy tín chính là sự sống còn của doanh nghiệp dịch vụ, tại Minh Hiếu Luxury, uy tín của thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu. Với dịch vụ mũi nhọn là những công nghệ làm đẹp độc quyền và hiệu quả cao, an toàn, không xâm lấn, không gây chảy máu, Minh Hiếu Luxury luôn mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho khách hàng.

Minh Hiếu hội ngộ các doanh nhân tiêu biểu tại sự kiện - Ảnh 4

 

Với tâm niệm không chỉ hoàn thiện vẻ đẹp của chính mình mà còn góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt, doanh nhân Minh Hiếu đang ngày ngày nỗ lực mang lại những giá trị mới cho xã hội.Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, 12 năm không quá dài nhưng đủ để Minh Hiếu Luxury khẳng định vị thế và uy tín trong lòng khách hàng.

Minh Hiếu hội ngộ các doanh nhân tiêu biểu tại sự kiện - Ảnh 5

 

Với tinh thần không ngừng học hỏi, phấn đấu, sống hết mình với đam mê của doanh nhân Nguyễn Minh Hiếu, chắc chắn thương hiệu Minh Hiếu Luxury sẽ phát triển, gặt hái thêm nhiều thành công và vươn xa hơn nữa.

Tin Cùng Chuyên Mục