Mon City bàn giao căn hộ chung cư và cấp sổ đỏ cho cư dân Mon Street

Huy Anh

Sau gần 02 năm triển khai thi công, ngày 20/01/2018, Chủ đầu tư dự án Mon City đã chính thức bàn giao các căn hộ chung cư tại dự án. Cũng tại buổi lễ trên, các cư dân khu nhà phố Mon Street cũng chính thức được nhận bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Lễ bàn giao căn hộ chung cư và trao sổ đỏ liền kề dự án Mon City giai đoạn 1 đã được tổ chức vào 10h00 ngày 20/01/2018 tại Sảnh cư dân tòa nhà HD Mon, ngõ 4 đường Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Mon City bàn giao căn hộ chung cư và cấp sổ đỏ cho cư dân Mon Street - Ảnh 1

 Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị HD Mon Holdings phát biểu tại buổi lễ

Hiện tại, các hạng mục nội thất cơ bản của mỗi căn hộ theo cam kết  trong hợp đồng đã được hoàn thiện; Hạ tầng giao thông nội khu dự án và kết nối giữa Mon City với khu vực xung quanh cũng đã hoàn thành.

Mon City bàn giao căn hộ chung cư và cấp sổ đỏ cho cư dân Mon Street - Ảnh 2

 

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị HD Mon Holdings cho biết, những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống của cư dân tương lai đã được chủ đầu tư phối hợp với các nhà thầu uy tín hoàn thiện với chất lượng cao nhất. Toàn bộ các hạng mục phía trong tòa nhà, khu vực thang bộ, hành lang đều đã được hoàn thiện. Chủ đầu tư cũng kiểm định chất lượng nước sinh hoạt, chất lượng thang máy, phòng cháy chữa cháy, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cuộc sống của cư dân.

Mon City bàn giao căn hộ chung cư và cấp sổ đỏ cho cư dân Mon Street - Ảnh 3

  Ông Nguyễn Anh Tuấn trao quà tặng cho các cư dân nhận nhà

Các tầng thương mại đã được bàn giao tới khách hàng cho thuê để hoàn thiện nội thất, chuẩn bị đi vào hoạt động với hệ thống trung tâm mua sắm, ẩm thực, lớp học mầm non, cafe... Kết hợp với hàng chục gian hàng dịch vụ đã và đang được các cư dân thuộc dãy nhà phố Mon Street triển khai kinh doanh trước đó, tất cả sẽ tạo nên một không gian sống đầy đủ tiện ích cho các cư dân trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 tới đây.

Mon City bàn giao căn hộ chung cư và cấp sổ đỏ cho cư dân Mon Street - Ảnh 4

 

Trước đó, tháng 11/2017, sau nhiều lựa chọn khắt khe nhằm đảm bảo cho cư dân Mon City được hưởng chất lượng dịch vụ quản lý tốt nhất, HDMon Holdings đã ký kết hợp tác với PMC để PMC trở thành đơn vị quản lý vận hành toàn bộ Khu đô thị. Đây là một trong những đơn vị quản lý có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường hiện tại. Với sự quản lý của PMC, mọi việc vận hành, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật sẽ luôn ổn định, đồng thời mang lại cuộc sống thoải mái nhất cho từng khách hàng.

“Chúng tôi luôn sát sao tới từng chi tiết trong quá trình thi công, nhưng với một dự án lớn như Mon City có thể không tránh khỏi những vấn đề khiến cư dân chưa hài lòng. Ban lãnh đạo Công ty sẽ nhanh chóng tiếp nhận và xử lý hợp lý các vấn đề được phản ánh để quá trình ban giao suôn sẻ nhất và sớm hình thành một cộng đồng cư dân đầm ấm, hạnh phúc tại Mon City”, đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Mon City bàn giao căn hộ chung cư và cấp sổ đỏ cho cư dân Mon Street - Ảnh 5

 

Dự án Mon City (Mỹ Đình 2, đường Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm) được chính thức giới thiệu ra thị trường vào tháng 12/2015. Vào thời điểm đó, Mon City là dự án đầu tiên tại Hà Nội chính thức có bảo lãnh ngân hàng về tiến độ bàn giao căn hộ cho người mua nhà. Với vị trí đắc địa, thiết kế hợp lý, Mon City nhanh đã nhanh chóng tạo cơn sốt thanh khoản trong năm 2016.

Mon City bàn giao căn hộ chung cư và cấp sổ đỏ cho cư dân Mon Street - Ảnh 6

 Mon City được kỳ vọng là khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Tây Thủ đô

Sau khi tạo nên cơn sốt thanh khoản, Mon City lại tiếp tục khiến cả thị trường ngỡ ngàng với tiến độ thi công nhanh chóng. Dãy liền kề đã bắt đầu bàn giao cho khách hàng vào tháng 10/2016 chỉ sau một năm xây dựng. 70 căn hộ liền kề đầu tiên sẽ được nhận sổ đỏ trong tháng 1/2018.

Thông tin tham khảo tại:

Website: http://moncity.vn/

Tel: 0243 51 46 315 

Tin Cùng Chuyên Mục