Moolez Australia khai trương showroom thứ 9 tại 50 Trần Phú, Hà Đông

PV

Vừa qua, showroom Moolez Australia đã chính thức khai trương địa chỉ thứ 9 tại địa chỉ 50 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Với phong cách hiện đại, thân thiện, mang  hơi thở thời trang quốc tế của những món đồ da, đồ vải cao cấp từ Úc, Moolez đến Việt Nam đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận bởi chất lượng, giá cả cùng kiểu dáng thiết kế.

Moolez Australia khai trương showroom thứ 9 tại 50 Trần Phú, Hà Đông  - Ảnh 1

Showroom Moolez Australia tại 50 Trần Phú, Hà Đông được thiết kế theo concept không gian mở, liên thông và kết nối 2 tầng, với hệ thống quầy trưng bày sản phẩm sang trọng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đa dạng. Tại tầng 1 khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu trang phục đi làm, dạo phố, du lịch cùng với đó là những món đồ phụ kiện bằng da mix khá phù hợp với những trang phục mà Moolez chọn giới thiệu tại Việt Nam. Trên tầng 2 là không gian của đầm dạ tiệc, những mẫu trang phục dạo phố và công sở cầu kỳ hơn.

Moolez Australia khai trương showroom thứ 9 tại 50 Trần Phú, Hà Đông  - Ảnh 2

Chia sẻ trong lễ khai trương, chị Thái Hương Lan - Chủ tịch HĐQT của Moolez Việt Nam cho biết: Moolez là tâm huyết của nhóm cổ đông yêu thời trang mong muốn đưa các thương hiệu thời trang quốc tế về Việt Nam với mức chi phí hợp lý nhất phù hợp đại đa số người tiêu dùng Việt. Tập trung vào 2 phân khúc là trung và cao cấp, Moolez Việt Nam đã đang và sẽ tôn vinh , tạo dựng phong cách Việt thông qua việc đồng hành cùng tín đồ thời trang từ khi bắt đầu sự nghiệp tới khi đạt được thành công trong cuộc sống. Với việc khai trương showroom thứ 9 đánh dấu  mốc son trên chặng đường phát triển của thương hiệu khi Moolez sau hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam”.

Moolez Australia khai trương showroom thứ 9 tại 50 Trần Phú, Hà Đông  - Ảnh 3

Nhân dịp khai trương Moolez Australia ra mắt nhiều BST thời trang mới nhất đồng thời trong tuần đầu khai trương thương hiệu cũng có nhiều chương trình ưu đãi cho khách thăm quan và mua sắm tại showroom 50 Trần Phú, Hà Đông như: tặng phiếu giảm giá tiền mặt và phiếu bốc thăm may mắn, những phần quà giá trị là các sản phẩm cao cấp của Moolez.

Moolez Australia khai trương showroom thứ 9 tại 50 Trần Phú, Hà Đông  - Ảnh 4
 

SHOWROOM MOOLEZ AUSTRALIA:

50 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

-Hotline: 0963259068

-Link Fanpage: https://www.facebook.com/moolezvietnam

Tin Cùng Chuyên Mục