Một chi nhánh Starbucks tại Hà Nội thông báo đóng cửa

Giang Phạm

Theo thông báo từ Starbucks Vietnam, kể từ ngày 27/12, cửa hàng Starbucks Press Club trên đường Lý Thái Tổ, Hà Nội sẽ chính thức đóng cửa.

Ngày 24/12, trên Fanpage chính thức của Starbucks Vietnam đưa thông báo kể từ ngày 27/12, cửa hàng Starbucks Press Club (59A Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) sẽ chính thức đóng cửa.

Mặc dù không phải là cơ sở đầu tiên của Starbucks tại Việt Nam, cũng không sở hữu mặt bằng quá rộng rãi nhưng Starbucks Press Club lại nằm ở vị trí khá đắc địa thuộc quận trung tâm TP Hà Nội, trên con phố khá yên tĩnh. Điều này đã thu hút khá nhiều khách hàng đến quán, bao gồm cả khách du lịch.

Starbucks Press Club thông báo đóng cửa từ ngày 27/12. (Ảnh: Starbucks Vietnam).
Starbucks Press Club thông báo đóng cửa từ ngày 27/12. (Ảnh: Starbucks Vietnam).

Khi thông báo được đưa ra, nhiều tín đồ Starbucks đã bày tỏ cảm xúc tiếc nuối khi coi Starbucks Press Club là một phần lưu giữ những kỷ niệm.  

"Thật khó khi phải nói lời chia tay nhưng Starbucks và bạn đều tin rằng, khi tạm biệt những điều cũ sẽ là lúc bắt đầu kế hoạch cho những khởi đầu mới.  Hẹn các bạn tách cà phê những ngày cuối năm tại Starbucks Reserve Nhà Thờ hoặc Starbucks Lan Viên cách đó không xa nhé", thông báo của Starbucks Vietnam đề cập.

Như vậy, Startbucks Press Club là cơ sở tiếp theo của Starbucks tại Việt Nam đóng cửa. Trước đó, Starbucks Rex, chi nhánh nằm trong khách sạn Rex tại đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM cũng đóng cửa.