Một năm hành trình vì cộng đồng của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới

Hiền Nguyễn

Sau một năm đăng quang, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 Đặng Thị Xuân Hương đã dành nhiều thời gian cho những hành trình thiện nguyện vì cộng đồng, chung tay góp sức chia sẻ yêu thương cùng những hoàn cảnh còn khó khăn.

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2017 tại Vancouver, Canada đã xướng tên doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương đại diện đến từ Việt Nam, một người đẹp nổi danh trong ngành thẩm mỹ.

Không chỉ là nhà sáng lập thương hiệu Thẩm mỹ Xuân Hương nổi tiếng với 30 năm kinh nghiệm, Hoa hậu Đặng Thị Xuân Hương còn là một nhà hoạt động thiện nguyện tích cực. Chị nhận được sự tin tưởng từ các hội viên và được bầu đảm nhiệm cương vị Phó Chủ tịch Hiệp hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp - Trưởng Ban Phun thêu Thẩm mỹ Việt Nam

Một năm hành trình vì cộng đồng của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới - Ảnh 1

 

Suốt 1 năm qua, trên cương vị một Hoa hậu Doanh nhân, đại diện sắc đẹp, Hoa hậu Xuân Hương đã có những hành trình thiện nguyện dài trên khắp cả nước với ước vọng mang những mùa xuân đẹp cho đời cho người.

Một năm hành trình vì cộng đồng của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới - Ảnh 2

Nữ doanh nhân xinh đẹp cùng các thí sinh của cuộc The Beauty có chuyến tới thăm và tặng quà cho cựu chiến binh tại Làng hữu nghị Việt Nam.

Trên cương vị là Giám khảo cuộc thi Duyên dáng Việt Nam, ngày 07/06/2017 Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương đã cùng các thí sinh tham dự hoạt động từ thiện, giúp đỡ các mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Ninh.

Hoa hậu Xuân Hương chia sẻ: "Tôi rất vui và xúc động khi được đến đây giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ cùng các bác, các em. Thực sự, khi đến đây và tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh này, cá nhân tôi cũng như Thẩm mỹ viện Xuân Hương nói chung luôn mong muốn làm được nhiều việc thiết thực hơn nữa để phần nào xoa dịu nỗi đau và sự mất mát mà các bác, các em đã phải trải qua".

Một năm hành trình vì cộng đồng của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới - Ảnh 3

 

Hành trình Thiện nguyện của Chủ tịch Đặng Thị Xuân Hương khi đồng hành cùng Truyền hình ANTV mang lại cho các em nhỏ khoa Ung Bướu - Bệnh Viện Nhi Trung Ương một cái Tết Thiếu nhi 2018 ấm áp tình người.

Không những thế, Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương còn là một mạnh thường quân sẵn sàng ủng hộ nửa tỉ đồng cho Quỹ học bổng Vừ A Dính, hy vọng các bạn nhỏ khó khăn, vùng sâu vùng xa được tiếp tục thực hiện ước mơ cắp sách tới trường, tìm kiếm con chữ.

Sau một năm đăng quang, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 Đặng Thị Xuân Hương đã dành nhiều thời gian cho những hành trình thiện nguyện vì cộng đồng, chung tay góp sức chia sẻ yêu thương cùng những hoàn cảnh còn khó khăn.

Một năm hành trình vì cộng đồng của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới - Ảnh 4

 

Với những mục tiêu nhân văn đó, trong thời gian tới, hành trình thiện nguyện vì cộng đồng của Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương sẽ tiếp tục hành trang chung tay góp sức sẻ chia những yêu thương cùng những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trong cuộc sống này.

Tối 09/07 vừa qua, buổi họp báo chuẩn bị cho cuộc thi Ms Vietnam New World đã chính thức diễn ra với sự xuất hiện của hàng loạt những nhân vật nổi tiếng: Bằng Kiều, Hoa hậu Phan Hoàng Kim... trong đó có đương kim Hoa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương.

Một năm hành trình vì cộng đồng của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới - Ảnh 5

 

Hy vọng rằng, tiếp nối những thành công và những chương trình nhân ái từ Hòa hậu Doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương, cuộc thi Ms Vietnam New World 2018 sẽ lựa chọn được những doanh nhân xuất sắc, mang tình cảm nhân văn chia sẻ cộng đồng.

Tin Cùng Chuyên Mục