Mùa dịch Covid, chuỗi cầm đồ F88 vẫn mở tới 430 phòng dịch, cung cấp dịch vụ vay tại nhà

Quỳnh Chi

Cầm đồ F88 chuyển đổi mô hình trước trong dịch bệnh bằng dịch vụ cho vay tại nhà qua website F88.vn.

Cụ thể, 430 phòng giao dịch của F88 trên toàn quốc sẽ chuyển đổi sang hình thức vay tiền tại nhà cho khách hàng có nhu cầu cầm cố tài sản. Theo phương thức chuyển đổi này, thay vì phải ra phòng giao dịch của F88 để làm thủ tục vay, khách hàng chỉ cần đăng ký khoản vay nhanh chóng thông qua kênh online tại website F88.vn.

Khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin cá nhân, thông tin về tài sản cần hỗ trợ vay vốn tiêu dùng, bộ phận thẩm định tín dụng của F88 sẽ duyệt vay nhanh trong 15 phút và chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng đã đăng ký.

Ưu điểm của mô hình “Vay tiền tại nhà” này là khách hàng không cần phải mất thời gian chờ làm thủ tục rườm rà, xét duyệt khoản vay online nhanh chóng, giúp khách hàng có thể vay tiền nhanh để giải quyết nhu cầu chi tiêu cá nhân trong mùa dịch. Người dân có thể đăng ký vay tiền ở bất cứ đâu: ở nhà, nơi làm việc, khu vực giãn cách, cách ly… và được duyệt vay online nhanh ngay sau khi đăng ký. 

Đây là bước chuyển đổi thức thời của doanh nghiệp trong thời điểm giãn cách xã hội, giúp hỗ trợ người dân có cuộc sống ổn định hơn trong thời kỳ dịch bệnh. “Với thế mạnh là nền tảng công nghệ, việc triển khai mô hình “vay tiền tại nhà” này sẽ là bước đệm để F88 có thể triển khai vay nhanh qua app vay online trong thời gian tới”, ông Trần Đình Long, Giám đốc Khối kinh doanh F88 cho biết.

F88 vừa phát hành thành công 1000 trái phiếu với tổng mệnh giá đạt 100 tỷ đồng, kỳ hạn 18 tháng nâng tổng số lượng trái phiếu đã phát hành lên 700 tỷ đồng. Số tiền thu được từ lần phát hành này được sử dụng cho hoạt động kinh doanh - cho vay cầm cố; đồng thời mở rộng hệ thống cửa hàng và chi trả lương, thưởng cho cán bộ nhân viên.

Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch COVID-19 bùng phát, doanh thu F88 vẫn tăng 285% so với cùng kỳ năm 2020.

Tin Cùng Chuyên Mục