Mùa hè xa xỉ của tỷ phú Jeff Bezos với người tình sau vụ ly hôn thế kỷ

Đ.L

Hậu chia tay, tỷ phú Jeff Bezos liên tục được công chúng quan tâm không chỉ liên quan đến đế chế kinh doanh Amazon mà còn về đời sống cá nhân xa hoa và đầy màu sắc.

Người giàu nhất hành tinh Jeff Bezos đang trải qua một năm không thể nào bận rộn hơn. Ông tiếp tục dẫn dắt Amazon đầy thành công, ngoài ra còn đầu tư vào nhiều lĩnh vực mới như thám hiểm không gian.

Song song đó, chuyện đời tư của Bezos cũng được phô bày theo hướng hoàn toàn khác. Sau vụ ly hôn thế kỉ với người vợ lâu năm MacKenzie Bezos vào tháng 7, tỷ phú Amazon đã dành trọn mùa hè hào nhoáng bên nhân tình Lauren Sanchez. Họ cùng nhau dạo bước ở Venice, đi du thuyền dọc bờ biển Tây Ban Nha với những trải nghiệm vô cùng xa xỉ. Cùng điểm qua một số cột mốc đáng chú ý nhất dưới đây.

Tháng 1, Jeff và MacKenzie Bezos thông báo họ sẽ "đường ai nấy đi" sau 25 năm chung sống. Thỏa thuận chia tài sản trị giá tới 37 USD gây sốc thế giới, giúp bà MacKenzie ghi tên mình vào top 3 người phụ nữ giàu nhất. Jeff Bezos vẫn là người giàu nhất hành tinh nhưng bước đi trên một đoạn đường mới.

Mùa hè xa xỉ của tỷ phú Jeff Bezos với người tình sau vụ ly hôn thế kỷ - Ảnh 1

Giờ đây trong những chuyến đi xa xỉ và đẳng cấp của mình, Bezos đều xuất hiện cùng Lauren Sanchez. Không chỉ là người dẫn chương trình khá tiếng tăm, bà Sanchez còn có bằng lái trực thăng và sáng lập một công ty ghi hình từ trên cao.

Mùa hè xa xỉ của tỷ phú Jeff Bezos với người tình sau vụ ly hôn thế kỷ - Ảnh 2

Hôm 12/7 ngay sau các ồn ào tạm lắng, Jeff Bezos và Lauren Sanchez đã xuất hiện thân mật trên hàng ghế khán giả giải vô địch quần vợt Wimbledon. Đây còn được xem là "màn ra mắt" của cặp đôi trước công chúng.

Mùa hè xa xỉ của tỷ phú Jeff Bezos với người tình sau vụ ly hôn thế kỷ - Ảnh 3

Đầu tháng 8, cặp đôi được nhìn thấy đang tận hưởng cuộc sống trên chiếc siêu du thuyền của ông trùm ngành giải trí David Geffen, vi vu đến quần đảo Balearic ngoài khơi Tây Ban Nha.

Mùa hè xa xỉ của tỷ phú Jeff Bezos với người tình sau vụ ly hôn thế kỷ - Ảnh 4

 

Mùa hè xa xỉ của tỷ phú Jeff Bezos với người tình sau vụ ly hôn thế kỷ - Ảnh 5

Chiếc du thuyền mang tên Rising Sun (Mặt trời mọc) đủ chỗ cho 18 hành khách và thậm chí có luôn sân bóng rổ. Ước tính nó trị giá 590 triệu USD, đắt hơn cả du thuyền của Jeff Bezos có giá khoảng 400 triệu USD.

Mùa hè xa xỉ của tỷ phú Jeff Bezos với người tình sau vụ ly hôn thế kỷ - Ảnh 6

Chiếc siêu du thuyền Rising Sun

Mùa hè này của cặp đôi tỷ phú hẳn là vô cùng rực rỡ, vì ngay sau đó, họ lại vi vu tiếp trên du thuyền của những người bạn lâu năm - nhà thiết kế thời trang Diane von Furstenberg và chồng - doanh nhân Barry Diller.

Mùa hè xa xỉ của tỷ phú Jeff Bezos với người tình sau vụ ly hôn thế kỷ - Ảnh 7

Tỷ phú Bezos chụp ảnh cùng bạn - nhà thiết kế Furstenberg

Mùa hè xa xỉ của tỷ phú Jeff Bezos với người tình sau vụ ly hôn thế kỷ - Ảnh 8

Hai cặp đôi vui vẻ dạo bước ở Venice

Để khép lại tháng 8 rộn ràng, Jeff Bezos còn mời rapper Lil Nas X và nữ ca sĩ Katy Perry tới biểu diễn ở buổi hòa nhạc dành cho 45.000 nhân viên Amazon. Đây là màn ăn mừng cho chiến dịch Prime Day của công ty thành công rực rỡ.

Mùa hè xa xỉ của tỷ phú Jeff Bezos với người tình sau vụ ly hôn thế kỷ - Ảnh 9

Tin Cùng Chuyên Mục