Mua nhà đã hình thành - Sự lựa chọn khôn ngoan của khách

Phong Vân

Mua nhà tại dự án đang trong quá trình hoàn thiện như Imperia Sky Garden mang lại lợi ích lớn cả về thời gian, tiền bạc và quan trọng nhất là được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” căn hộ sẽ trở thành mái ấm của gia đình.

Mua nhà hình thành trong tương lai, rủi ro quá nhiều?

Năm 2014, quy định về việc bảo lãnh sản phẩm bất động sản hình thành trong tương lai được ban hành theo Luật Kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, với khoảng thời gian 1-2 năm chờ đợi để dự án hoàn thành vẫn là giai đoạn khắc khoải, bồn chồn không yên của những người mua nhà.

Bởi thực tế, đã có rất nhiều bài học về việc dù đã mua nhà được bảo lãnh nhưng người mua vẫn không thể nhận nhà đúng thời hạn, đến khi yêu cầu ngân hàng bảo lãnh đứng ra chịu trách nhiệm thì hóa ra chủ đầu tư mới chỉ có bản ghi nhớ bảo lãnh chứ chưa hề ký kết chính thức.

Mua nhà đã hình thành - Sự lựa chọn khôn ngoan của khách - Ảnh 1

Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn căn hộ tại dự án đã hoàn thiện

Bên cạnh việc chậm tiến độ, một rủi ro nữa cần tính đến đối với sản phẩm hình thành trong tương lai là hình ảnh và chất lượng căn hộ không đúng như cam kết. Thế nên, đây chính lý do khiến ngày càng nhiều người mua nhà lựa chọn các dự án căn hộ đã hoặc đang hoàn thiện. Bởi chỉ có mua nhà “mắt thấy tay sờ” mới có thể kiểm chứng được chất lượng thực tế cũng như thẩm mỹ, tiện ích... của dự án, loại trừ được những rủi ro không đáng có.

Khách hàng thông minh chọn những căn hộ đã hình thành

Anh Nguyễn Đức Thành, giảng viên một trường đại học ngay kế bên cầu Vĩnh Tuy cho biết, những thông tin về việc chủ đầu tư nhận tiền mua nhà của khách hàng nhưng không triển khai dự án khiến vợ chồng anh rất thận trọng. Nên dù nghe thông tin về Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội) đã lâu với hàng loạt tiện ích đặc biệt, giá cả hợp lý, nhưng chỉ sau khi thấy dự án đã hiện hữu, tiện ích đang hoàn thiện và đường Minh Khai mở rộng, anh chị mới quyết định xuống tiền mua căn hộ tại đây.

Theo anh Thành, mua nhà khi dự án sắp bàn giao sẽ gần như không phải lo lắng gì về tiến độ, thiết kế... Và nếu như, ở nhiều dự án khác, mua nhà đã hình thành, người mua sẽ phải ngay lập tức bỏ ra một khoản tiền lớn để thanh toán cho chủ đầu tư. Thế nhưng tại Imperia Sky Garden không phải như vậy. Khách hàng sẽ chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ, tương đương với từ 210 triệu đồng là đã được sở hữu ngay căn hộ dự kiến bàn giao quý II/2019. Người mua có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được sử dụng gói vay dài kỷ lục lên tới 35 năm, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, lãi suất 0% trong 10 tháng, miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng.

Mua nhà đã hình thành - Sự lựa chọn khôn ngoan của khách - Ảnh 2

Cảnh quan sống đã bừng sáng ở Imperia Sky Garden

“Theo tìm hiểu của tôi, những dự án sắp bàn giao nhưng lại có chính sách ưu đãi như Imperia Sky Garden là “hàng hiếm” trên thị trường hiện nay. Việc sau khi ký hợp đồng chỉ vài tháng đã được nhận nhà giúp chúng tôi tiết kiệm cả trăm triệu đồng thuê nhà so với với việc mua nhà ở hình thành trong tương lai", anh Thành chia sẻ.

Đại diện MIK Home – Đơn vị quản lý và phân phối Imperia Sky Garden cũng chia sẻ, khi nguồn cung dự án nhà ở ngày một dồi dào, người mua sẽ có nhiều lựa chọn. Vì thế, họ không mặn mà với những căn hộ trên giấy nữa. Những dự án đã xây dựng xong, có cơ sở hạ tầng kết nối hiện đại, tính thanh khoản sẽ cao hơn rất nhiều những dự án mới bắt đầu triển khai. Điều này đã và đang được minh chứng tại Imperia Sky Garden.

Cho tới thời điểm hiện tại, chủ đầu tư cũng như các đơn vị nhà thầu xây dựng dự án Imperia Sky Garden đang chạy đua với thời gian để quyết tâm hoàn thành dự án đúng tiến độ, dự kiến những căn hộ đầu tiên sẽ được bàn giao vào quý II/2019. Và hiện nay, khi đi qua trục đường Minh Khai, người đi đường đã dễ dàng chiêm ngưỡng một tổ hợp căn hộ cao cấp, hiện đại - một điểm nhấn ấn tượng trên đại lộ Vành đai 2 Minh Khai – Mai Động – Đại La – Trường Chinh – Ngã Tư Sở.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: mik.imperiaskygarden.vn

Từ nay đến 31/3, tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ sẽ được nhận ngay một cây vàng 9999 trị giá 35 triệu đồng. Đồng thời, có cơ hội nhận thêm bộ Phúc Lộc Thọ bằng vàng trị giá 45 triệu đồng và tham dự bốc thăm may mắn sở hữu xe Mercedes, cùng nhiều chuyến du lịch đi Mỹ, Pháp, Singapore.

Tin Cùng Chuyên Mục