Muốn trở nên giàu có như diễn viên tỷ phú Dwayne Johnson, hãy kiếm người tài năng hơn mình để học hỏi

Đỗ Hiền

Làm việc với người giỏi hơn bạn và tập trung chăm sóc khách hàng của mình là bí quyết giúp nam tài tử Dwayne Johnson thành công ngay cả kinh tế toàn cầu gặp khủng hoảng vì Covid-19.

Là một trong những nghệ sĩ giải trí thành công, có tầm ảnh hưởng trên thế giới, Dwayne Johnson thường nhận được câu hỏi về bí quyết thành công.

“Thật khó để trả lời. Nhưng tôi tin mình là người luôn khiêm tốn, nỗ lực và làm việc chăm chỉ nhất", Johnson cho hay.

Nam diễn viên Dwayne Johnson "bỏ túi" được nhiều bí kíp kinh doanh nhờ đại dịch.
Nam diễn viên Dwayne Johnson "bỏ túi" được nhiều bí kíp kinh doanh nhờ đại dịch.

Sự thật đã chứng minh những điều này đã giúp nam diễn viên nổi tiếng gặt hái được nhiều thành công trong suốt thời gian qua. Theo thống kê của tạp chí Forbes, trong hai năm liên tiếp 2019, 2020, Johnson đều lọt danh sách diễn viên có mức thu nhập cao nhất thế giới với 89,4 triệu USD và 87,5 triệu USD.

Trong một lần chia sẻ với CNBC, Johnson còn bật mí một bí quyết thành công khác mà anh "thu nạp" được trong giai đoạn làm việc tại nhà khi đại dịch bùng phát. Đó là làm việc với những người giỏi hơn và tập trung chăm sóc khách hàng. 

Bất chấp đại dịch lan rộng, tháng 3/2020, ngôi sao điện ảnh bom tấn "The Rock" vẫn quyết định tung ra nhãn hiệu rượu tequila Teremana. Sau 9 tháng, số lượng thùng rượu bán được đã cán mốc 300.000 thùng. Chưa dừng lại ở đó, vào 11/1 vừa qua, Johsnson cũng thông báo về việc ra mắt công ty nước tăng lực mới ZOA Energy. 

Theo Johnson, việc quyết định tung ra một thương hiệu kinh doanh, đặc biệt trong thời kỳ đại dịch là một thách thức rất lớn. Nhưng đây cũng là cơ hội mà nhờ nó, nam diễn viên học hỏi được nhiều.

Chia sẻ thêm về thành công, nam tài tử triệu đô cho hay "ai cũng có tham vọng thành công nhưng ta không thể thành công nếu chỉ có một mình". Và để sớm gặt hái được "trái ngọt", mỗi người cần nhanh chóng tìm ra người để học hỏi, làm việc cùng.

Khi tìm ra được một chuyên gia trong lĩnh vực đang theo đuổi để cộng tác, ta càng nhanh chóng biến mục tiêu vạch ra trở thành hiện thực.

“Điều quan trọng không phải là trở thành người thông minh nhất mà hãy đảm bảo xung quanh đều là những người thông minh hơn mình", chàng diễn viên tài ba chia sẻ.

Bên cạnh đó, Johnson cũng cho biết một phương thức để kết nối với khách hàng hữu hiệu là thông qua mạng xã hội.

Theo ông, khía cạnh quan trọng nhất để xây dựng một thương hiệu hoặc một doanh nghiệp là luôn tập trung vào việc chăm sóc khách hàng. Đây cũng là một trong những bí quyết nữa giúp “The Rock” Dwayne Johnson đạt được thành công trong kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang bị tác động mạnh bởi đại dịch Covid-19 hiện nay.

Tin Cùng Chuyên Mục