MXH Sky Social của Sơn Tùng M-TP: "Nơi dành cho những người bình thường, để không cô đơn khi màn đêm buông xuống"

Dạ Hành (Tổng hợp)

(Doanhnhan.vn) - Trong buổi họp báo ngày 18/12 của tập đoàn M-TP Entertainment, chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ về dự án MXH (mạng xã hội) có tên Sky Social. Ngoài ra, anh còn dự định khai trương quán cafe thần tượng và ra mắt thương hiệu thời trang riêng.

Sky Social - MXH dành cho "người thường, được cebeb quan tâm mỗi ngày"

Ca sĩ gốc Thái Bình nói MXH của anh không dành cho người nổi tiếng mà hướng đến mọi người nói chung, những ai muốn có thêm bạn bè để giao lưu. "Đây là nơi dành cho những con người bình thường, để không cô đơn khi màn đêm buông xuống" - theo Sơn Tùng chia sẻ.

MXH Sky Social của Sơn Tùng M-TP:

 

Bất ngờ hơn khi Sơn Tùng bày tỏ điểm khác biệt giữa Sky Social với các đổi thủ: "Em không biết các trang MXH khác thế nào, nhưng khi dùng Instagram, Facebook, em thấy rất khó để tiếp cận đến một người bạn mới cùng suy nghĩ, độ tuổi và cùng cung hoàng đạo. Với Sky Social, câu chuyện đó trở nên dễ hơn rất nhiều". 

Theo đó ở Sky Social: "Celeb (người nổi tiếng) chỉ là diễn viên phụ, còn các fan và người dùng bình thường khác lại là diễn viên chính. Các celeb sẽ quan tâm, like và comment các bài đăng của fan mỗi ngày, thậm chí là hẹn gặp”. 

Điều đó cho thấy Sky Social không chỉ là MXH chia sẻ, cập nhật trạng thái thông thường mà còn thật sự là nơi để những người "hợp cạ" tâm sự và kết bạn với nhau. Sơn Tùng cũng tiết lộ khi đăng nhập vào Sky Social, người dùng sẽ được hỏi đầy đủ thông tin về nơi ở, sở thích... để dễ kết nối hơn trong một nhóm cộng đồng.

Mở chuỗi cà phê thần tượng, ra mắt thương hiệu thời trang với cái tên đầy táo bạo

Sơn Tùng còn dự định khai trương chuỗi cửa hàng quán cafe M-TP and Friends, phát hành album Chúng Ta, tổ chức Sky Tour 2020 và ra mắt thương hiệu thời trang PlusEightyFour. 

Quán cafe sẽ là nơi để các "Sky" chia sẻ với thần tượng của mình, ngoài ra là nơi bán các món ăn, thức uống và các loại merchandise đa dạng của nam ca sĩ.

Về thương hiệu thời trang, Sơn Tùng hào hứng cho biết: "Thời trang với tôi không khác gì những bài hát của mình. Tôi muốn thời trang của chính mình sẽ truyền cảm hứng đến cho khán giả". 

Lý do chọn lựa tên thương hiệu PlusEightyFour, Sơn Tùng cho biết bởi vì +84 (Eighty Four) là mã vùng của Việt Nam. Qua đó, anh thể hiện tham vọng khi thương hiệu này xuất hiện ở đâu thì đó cũng là Việt Nam, là một sự tự hào dân tộc.

MXH Sky Social của Sơn Tùng M-TP:

 Sơn Tùng M-TP giới thiệu về kế hoạch năm 2020 (Ảnh: Vietnamnet)

Ngoài ra trong 3 năm tới, "M-TP Entertainment sẽ không chỉ là công ty giải trí, mà sẽ phát triển theo hướng tập đoàn giải trí". Vị chủ tịch muốn xây dựng nên một hệ sinh thái với trọng tâm là người nghệ sĩ. Nhưng không chỉ giới hạn trong âm nhạc - giải trí mà M-TP Entertainment sẽ có thể mở rộng mô hình kinh doanh những mảng khác, cũng như chọn lọc vốn từ các nhà đầu tư.

"Từ hôm nay, M-TP Entertainment sẽ không chỉ nói về Sơn Tùng M-TP mà sẽ nói về chúng ta. M-TP is US (M-TP là chúng ta). Với tất cả sự tin tưởng và đồng hành của đại gia đình Sky, đối tác, và những người bạn của M-TP Entertainment, Tùng tin tuyên ngôn này sẽ trở thành sự thật trong 3 năm nữa" - Sơn Tùng tự đặt ra KPI.

MXH Sky Social của Sơn Tùng M-TP:

"M-TP là chúng ta... Từ nay M-TP Entertainment sẽ không chỉ nói về Sơn Tùng mà sẽ nói về chúng ta" (Ảnh: GameK)

Trước đó, M-TP Entertainment của Sơn Tùng đã kí kết hợp tác đầu tư với Luxstay - startup về mô hình home-sharing. Ngoài ra, triệu phú tuổi 25 còn đang sở hữu 3 công ty giải trí khác.

Khi được hỏi về việc liệu anh có sợ thất bại khi "ôm" vào quá nhiều thứ, nam ca sĩ sinh năm 1994 chia sẻ: "Không có sự thành công nào mà không có hi sinh. Tôi chẳng bao giờ nghĩ về bất kì thứ nào ngoại trừ đam mê trước khi bắt đầu làm một việc gì đó. Đam mê là điều giữ chúng ta đi đến tất cả mọi nơi, không phải hối hận về bất kì điều gì".

Tin Cùng Chuyên Mục