Mỹ Phẩm G-White khai trương Tổng Chi nhánh Hà Nội

Mai Châu

Tối ngày 13/11/2017, tại Khu Chung cư Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội, thương hiệu Mỹ Phẩm G-White khai trương Tổng Chi nhánh Hà Nội với sự góp mặt của đông đảo khách mời và khách hàng.

G-White là thương hiệu mỹ phẩm đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm G-White được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Nhà máy sản xuất đạt chuẩn CGMP khối ASEAN. Tất cả sản phẩm đều được kiểm nghiệm chặt chẽ và cấp phép bởi Bộ Y tế Việt Nam.

Mỹ Phẩm G-White khai trương Tổng Chi nhánh Hà Nội - Ảnh 1

 

Với thành phần tự nhiên như: trái cọ, cám gạo, ô liu… và hương thơm tự nhiên của các loại hoa trái miền nhiệt đới, các sản phẩm của G-White đảm bảo độ kích ứng da thấp, không ảnh hưởng đến cấu tạo da của phụ nữ châu Á.

Mỹ Phẩm G-White khai trương Tổng Chi nhánh Hà Nội - Ảnh 2

 

Tuy ra mắt chưa lâu song với chất lượng sản phẩm và sự cam kết vì lợi ích của khách hàng, G-White đã nhận được sự ủng hộ của phái đẹp trong nước. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm G-White tiếp tục khai trương Tổng Chi nhánh Hà Nội.

Mỹ Phẩm G-White khai trương Tổng Chi nhánh Hà Nội - Ảnh 3

 

Sự kiện có sự tham gia của đông đảo khách mời và người nổi tiếng, đan xen những tiết mục hấp dẫn của ca sĩ hải ngoại Phạm Tuấn Ngọc, ca sĩ Hoàng Y Nhung...

Mỹ Phẩm G-White khai trương Tổng Chi nhánh Hà Nội - Ảnh 4

 

Mỹ Phẩm G-White khai trương Tổng Chi nhánh Hà Nội - Ảnh 5

 

Tại sự kiện, ông Nguyễn Bảo Duy, Chủ tịch HĐQT, nhà sáng lập mỹ phẩm G-White đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến các đại biểu, khách quý vì đã dành tình cảm và tín nhiệm cho G-White nói chung và chi nhánh Hà Nội nói riêng.

Mỹ Phẩm G-White khai trương Tổng Chi nhánh Hà Nội - Ảnh 6

 

Mỹ Phẩm G-White khai trương Tổng Chi nhánh Hà Nội - Ảnh 7

 

Mỹ Phẩm G-White khai trương Tổng Chi nhánh Hà Nội - Ảnh 8

 

Nhân dịp khai trương, mỹ phẩm G-White chi nhánh Hà Nội dành nhiều ưu đãi cho khách hàng. Hệ thống bán hàng trực tiếp dành cho quan khách tham dự hưởng chiết khấu tại chỗ 30% duy nhất trong ngày khai trương !

Tin Cùng Chuyên Mục