Mỹ phẩm TM Group lọt top 50 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2019

Minh Khuê

Thương hiệu mỹ phẩm TM Group vừa vinh dự lọt top 50 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2019. Đây là minh chứng cho quá trình phát triển không ngừng nghỉ của công ty với nỗ lực mang đến cho phái đẹp những sản phẩm an toàn, chất lượng.

Thương hiệu mỹ phẩm TM Group được sáng lập và điều hành bởi CEO Uông Thị Thanh Mai - nữ doanh nhân có niềm đam mê làm đẹp và mong muốn tất cả phụ nữ đều có cơ hội được làm đẹp.

Mỹ phẩm TM Group lọt top 50 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2019 - Ảnh 1

Mỹ phẩm TM Group lọt top 50 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2019 

Dù là người trẻ song khi đã quyết định gắn bó với kinh doanh mỹ phẩm, Uông Thị Thanh Mai luôn xác định phải làm mọi thứ một cách nghiêm túc và hoàn hảo nhất có thể. Xác định đầu tư phát triển thương hiệu đi đường dài, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, mang lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng, TM Group là dòng mỹ phẩm dưỡng trắng da cao cấp với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, quy trình sản xuất đạt chuẩn CGMP, từng sản phẩm đều có giấy phép công bố của Bộ Y tế.

Mỹ phẩm TM Group lọt top 50 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2019 - Ảnh 2

 CEO Uông Thị Thanh Mai

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu thiên nhiên như: Mật Ong, Vỏ Hạnh Nhân, Cúc La Mã, Bột Cám Gạo, Bột Ngọc Trai… được nghiên cứu bởi đội ngũ các chuyên gia da liễu hàng đầu. Ngoài ra, các công đoạn từ sản xuất, điều hành và phân phối cũng phải trải qua một quá trình quản lý chặt chẽ và nghiêm ngặt.

Mỹ phẩm TM Group lọt top 50 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2019 - Ảnh 3

 

Nhận thức được rằng thương hiệu chính là tình cảm của khách hàng dành cho sản phẩm, dịch vụ, và thương hiệu không thể bền vững nếu thiếu chữ Tâm, TM Group luôn nỗ lực duy trì chất lượng sản phẩm, dịch vụ đi đôi với những gì doanh nghiệp cam kết. Chính vì vậy, tuy là thương hiệu còn khá mới trên thị trường làm đẹp nhưng mỹ phẩm TM Group đã bước đầu gặt hái được những thành công nhất định.

Mỹ phẩm TM Group lọt top 50 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2019 - Ảnh 4

 

Bằng chất lượng sản phẩm cao cấp, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý nên dù mới ra đời nhưng mỹ phẩm TM Group đã có được sự đón nhận nhiệt tình của chị em phụ nữ, trở thành sản phẩm làm đẹp được nhiều người nổi tiếng như doanh nhân, hoa hậu, hoa khôi… tin dùng.

Mỹ phẩm TM Group lọt top 50 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2019 - Ảnh 5

 

Vừa qua, Thương hiệu mỹ phẩm TM Group vinh dự lọt top 50 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2019 do Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý trao tặng. Giải thưởng đã phần nào ghi nhận quá trình phát triển không ngừng nghỉ của công ty với nỗ lực mang đến cho phái đẹp những sản phẩm an toàn, chất lượng.

Mỹ phẩm TM Group lọt top 50 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2019 - Ảnh 6

 

Danh hiệu lần này đã đánh dấu một bước phát triển mới của mỹ phẩm TM Group và là tiền đề để trong tương lai gần, TM Group tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm, hướng đến mục tiêu phục vụ cho công cuộc làm đẹp của tất cả phụ nữ không chỉ ở trong nước mà còn trở thành nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.

CÔNG TY TNHH TM & DV MỸ PHẨM TM GROUP

Hotline: 0979968286

Website: tmgroupvietnam.com

Tin Cùng Chuyên Mục