Năm chiếc Lamborghini bị đánh giá thấp nhất từng được sản xuất

Hải Ngọc

Một thương hiệu siêu xe nổi tiếng như Lamborghini cũng không thể chắc chắn làm ra sản phẩm nào cũng thành công, dưới đây là 5 chiếc Lamborghini bị đánh giá thấp nhất từng được sản xuất.

Kể từ khi Lamborghini được thành lập vào năm 1963, đã có khoảng 2 chục mẫu xe mang thương hiệu này. Một số dòng xe quen thuộc có thể kể đến như Miura, Countach, Murcielago, Gallardo, Aventador và Huracan nhưng vẫn có những chiếc xe của Lamborghini bị đánh giá thấp nhất từng được sản xuất.

Lamborghini 350 GT

Với số lượng sản xuất chỉ 120 chiếc trên thế giới, Lamborghini 350 GT là mẫu xe sản xuất thực tế đầu tiên của Lamborghini, sản xuất từ năm 1964. Mẫu xe này sử dụng động cơ V12 3,5 lít cùng với phanh đĩa bốn bánh và hệ thống treo độc lập. Vào thời điểm đó những chiếc xe thường rất cồng kềnh trong khi 350 GT sở hữu bộ vi sai chống trượt, thân xe bằng nhôm thì hoàn toàn ngược lại.

Năm chiếc Lamborghini bị đánh giá thấp nhất từng được sản xuất - Ảnh 1

Sau đó chiếc xe này được nâng cấp lên thành 400 GT phù hợp hơn với thị trường lúc đó.

Lamborghini Espada

Lamborghini Espada không được đánh giá cao là bởi vì nó có có kiểu dáng Grand Tourer với chỗ ngồi kiểu 2+2 thay vì 2 chỗ như xe Lamborghini hiện đại. Nhưng thứ khiến chiếc xe này không thể thành công đó là Lamborghini Espada vô cùng hao xăng, tốn hết 27 lít/100 km trên đường thường Không những vậy, Espada còn rất nặng khiến cho việc đánh lái vô cùng vất vả. Ngoài ra, kiểu dáng kỳ cục đầu dài, đuôi phình to của Lamborghini Espada cũng khiến người hâm mộ lắc đầu ngao ngán.

Năm chiếc Lamborghini bị đánh giá thấp nhất từng được sản xuất - Ảnh 2

Lamborghini Urraco Lamborghini Urraco là một chiếc ‘siêu bò’ giá rẻ với kiểu dáng Bertone cổ điển và động cơ V8. Xe được đặt động cơ nằm giữa nhưng không mang đến trải nghiệm lái tốc độ cao, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h của Urraco mất đến 7,2 giây, kém xa so với tiêu chuẩn của Lamborghini.

Lamborghini LM002

Trước Urus, Lamborghini đã ra mắt một chiếc SUV vào năm 1986 là Lamborghini LM002( hay còn gọi là Rambo Lambo). Đây được coi là một trong những mẫu SUV hạng sang đầu tiên. Dù vậy, ngoại hình của LM002 không toát lên vẻ cao cấp, dùng động cơ V12 5.2L của Countach, khá ít so với sức nặng 3 tấn của xe.

Năm chiếc Lamborghini bị đánh giá thấp nhất từng được sản xuất - Ảnh 3

Lamborghini Jarama

Đây là mẫu xe rất ít người biết đến, trở thành mâu xe Lamborghini luôn muốn quên đi. Chiếc siêu xe này gặp nhiều tai tiếng về vấn đề rỉ sét, ngoại hình cũng không bắt mắt.

Năm chiếc Lamborghini bị đánh giá thấp nhất từng được sản xuất - Ảnh 4

Tin Cùng Chuyên Mục