Nam Thanh Travel: Sự lựa chọn tốt dành cho “thượng đế”

Huy Vũ

Sau 18 năm hình thành và phát triển, Nam Thanh Travel là một trong những công ty kinh doanh về dịch vụ lữ hành, đại diện cấp 1 của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế phát triển vững mạnh nhất hiện nay.

Top đầu đại lý vé máy bay của các hãng hàng không

Được thành lập ngày 01/10/2004, Nam Thanh Travel có trụ sở chính tại 51 Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với các ngành nghề kinh doanh chính như: Đại lý bán vé máy bay, dịch vụ lưu trú, nhà hàng và kinh doanh ăn uống, dịch vụ lữ hành nội địa và quốc tế…Với sự lãnh đạo đúng đắn, sự nhiệt thành, tâm huyết của Ban giám đốc và tập thể cán bộ công nhân viên, công ty đã đạt được những thành tựu đáng kể.

Sau 18 năm hình thành và phát triển Nam Thanh Travel đã trở thành một trong những công ty kinh doanh về dịch vụ lữ hành phát triển vững mạnh nhất hiện nay, là đại diện cấp 1 của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế, đồng thời khẳng định được vị trí của mình về dịch vụ, uy tín đối với tất cả các khách hàng.

Nam Thanh Travel: Sự lựa chọn tốt dành cho “thượng đế” - Ảnh 1

Nam Thanh tự hào lọt vào top 5 đại lý có doanh số bán cao nhất khu vực miền Bắc của Vietnam Airlines từ năm 2008 và các hãng hàng không quốc tế khác như Qatar Airways, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines, Vietjet Air, Thai Airways...

Vói các hãng hàng không trong nước, Nam Thanh đạt danh hiệu Top 10 đại lý hàng đầu của Vietnam Airlines; Top 3 đại lý chính thức của Bamboo Airways; Top 3 đại lý xuất sắc nhất của Sabre.

Với sự phục vụ tận tình, chu đáo, khách hàng luôn tin tưởng Nam Thanh
và đưa ra lý do thuyết phục để chọn Nam Thanh là đơn vị cung ứng dịch vụ vé máy bay của mình.

Nam Thanh Travel: Sự lựa chọn tốt dành cho “thượng đế” - Ảnh 2

Khách hàng chọn Nam Thanh bởi đây là đơn vị, đại lý vé máy bay cấp 1 đạt chuẩn quốc tế, với cách thức mua vé máy bay giá rẻ đa dạng và đơn giản nhất mang lại sự thuận tiện cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, Nam Thanh luôn có vé giá rẻ, dịch vụ trước và sau khi đặt vé máy bay tận tâm nhất, có thể đặt vé đoàn, suất hóa đơn theo yêu cầu. Khách hàng mua vé máy bay đi gấp, xử lý tình huống khẩn tốt nhất...

Đi đầu áp dụng công nghệ thời 4.0

Để đảm bảo thuận tiện nhất cho khách hàng khi tìm đặt vé máy bay, Nam Thanh Travel đã nghiên cứu và phát triển ứng dụng Etrip4u. Etrip4u là ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến được truyền thông và người tiêu dùng đặc biệt quan tâm trong suốt thời gian qua.

Ứng dụng đặt vé máy bay là một trong những giải pháp trực tuyến giúp người dùng tiết kiệm được vô số thời gian dành cho việc tìm kiếm các chuyến bay. Được nghiên cứu và phát triển bởi Nam Thanh Travel – đơn vị luôn đi đầu trong kinh doanh vé máy bay, dịch vụ visa và lữ hành, ngay từ khi ra mắt ứng dụng Etrip4u với những tính năng ưu việt đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng.

Nam Thanh Travel: Sự lựa chọn tốt dành cho “thượng đế” - Ảnh 3

Với 5.000 lượt truy cập/ngày, Etrip4u hoạt động trên nền tảng kết nối trực tiếp với hệ thống của 4 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế, vì vậy ứng dụng luôn đảm bảo cung cấp cho người dùng giá vé rẻ nhất của tất cả các chặng bay trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không; Thông tin về chặng bay; Các lưu ý khi bay hoặc gợi ý về điểm đến hấp dẫn đang có vé rẻ tại Etrip4u.

Đáp ứng nhu cầu về một ứng dụng đặt vé nhanh gọn, dễ hiểu, Etrip4u.com tối ưu trải nghiệm người dùng với chỉ một thao tác One Click to Buy - đặt vé với chỉ một click chuột. Điều này giúp khách hàng giảm thiểu thời gian thao tác trên trang và nhanh chóng có được tấm vé như ý. Bên cạnh đó là hình thức thanh toán đa dạng, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng ví điện tử, thẻ Master/Visa; Chuyển khoản ngân hàng; Thanh toán tại đại lý hoặc thanh toán tại hàng trăm nghìn điểm thu tiền hộ trên toàn quốc như hệ thống Vinmart, TGDĐ, Circle K, Ministop, Family Mart…

Nam Thanh Travel: Sự lựa chọn tốt dành cho “thượng đế” - Ảnh 4

Dự kiến trong năm tới, app Etrip4u.com sẽ mở rộng mảng đặt tour, bao gồm các tour hấp dẫn nhất từ những đơn vị cung cấp dịch vụ lữ hành hàng đầu Việt Nam – app có tính năng như một sàn thương mại điện tử dành riêng cho du lịch, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn cho chuyến du lịch của mình.

Với ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến như Etrip4u, khách hàng không chỉ đặt vé một cách dễ dàng và nhanh chóng mà còn được “ưu ái” tối đa bởi những chương trình khuyến mãi dành cho người dùng. Ứng dụng này còn được đánh giá cao ở khâu hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ của Etrip4u luôn có mặt kịp thời để giải quyết cho người sử dụng những vấn đề không may phát sinh trong quá trình đặt vé, gần như trong thời gian 24/7.

 

Để đảm bảo thuận tiện nhất cho khách hàng khi tìm đặt vé máy bay, Nam Thanh Travel đã nghiên cứu và phát triển ứng dụng Etrip4u. Etrip4u là ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến được truyền thông và người tiêu dùng đặc biệt quan tâm trong suốt thời gian qua.

Tin Cùng Chuyên Mục