Nét tinh xảo và thiết kế đặc biệt của siêu đồng hồ Thụy Sĩ trị giá 600.000 USD

Theo R.R

Thương hiệu Thụy Sĩ gây ấn tượng với khả năng kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thẩm mỹ truyền thống qua mẫu đồng hồ Excalibur Spider Ultimate Carbon.

Xu hướng tập trung vào tính thẩm mỹ trong thiết kế đã mở đường cho các kỹ thuật tạo hình, chạm khắc và trang trí đồng hồ ấn tượng lên ngôi, nỗ lực phô diễn vẻ đẹp bên trong của những cỗ tourbillion, hay sự ra đời của bộ vỏ sapphire, cũng như ý tưởng khai thác sự hoa mỹ từ vô vàn loại đá quý, chẳng hạn mẫu đồng hồ Antoine Preziuso Trillion ‘Tourbillon of Tourbillons" ra mắt tại GPHG 2018 hay Zenith Defy Zero G Virgen de Guadelupe được giới thiệu ở sự kiện SIAR 2018. Nổi bật là mẫu Excalibur Spider Ultimate Carbon của Roger Dubuis – thương hiệu đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ – luôn gây ấn tượng mạnh mẽ bằng những cải tiến không ngừng về kỹ thuật và thẩm mỹ, tạo thành một dấu ấn khác biệt, thách thức tư duy truyền thống.

Cỗ máy thời gian vô cùng tinh xảo này được chế tác chủ yếu bằng chất liệu sợi carbon, từ các chi tiết cấu tạo cho đến dây đeo đính xen kẽ những viên kim cương và carbon.

Bên cạnh ngôi sao Astral Skeleton đặc trưng của thương hiệu Roger Dubuis, mẫu động hồ nạm ngọc còn nổi bật với hộp cót hình ngôi sao, hộp chứa tourbillon hình chữ thập Celtic đều được đính kim cương hình chữ nhật vát góc và một vòng xoay báo mức năng lượng dự trữ ở vị trí 9 giờ.

Nét tinh xảo và thiết kế đặc biệt của siêu đồng hồ Thụy Sĩ trị giá 600.000 USD - Ảnh 1
Nét tinh xảo và thiết kế đặc biệt của siêu đồng hồ Thụy Sĩ trị giá 600.000 USD - Ảnh 2
Nét tinh xảo và thiết kế đặc biệt của siêu đồng hồ Thụy Sĩ trị giá 600.000 USD - Ảnh 3
Nét tinh xảo và thiết kế đặc biệt của siêu đồng hồ Thụy Sĩ trị giá 600.000 USD - Ảnh 4

Đặt trong bộ vỏ carbon đa lớp có đường kính 45 mm là cỗ máy lên dây cót bằng tay Skeleton FLying Tourbillon Calibre với năng lượng dự trữ tối đa trong 50 giờ và có khả năng chống nước ở độ sâu 50 m.

Tương tự bộ vỏ, dây đeo cũng được chế tác từ sợi carbon đa lớp trang trí bằng những viên kim cương cắt hình chữ nhật vát góc. Mẫu đồng hồ cấu tạo từ 266 chi tiết này chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc và có mức giá 634,500 USD.

Tin Cùng Chuyên Mục