Netflix tổ chức 'Squid Game' bản đời thực với giải thưởng 4,56 triệu USD

Như Quỳnh

Các trò chơi trong 'Squid Game' sẽ được tái hiện ngoài đời thực với sự tham gia của 456 thí sinh.

Netflix Inc. thông báo sẽ tổ chức một chương trình thực tế hoàn toàn mới 'Squid Game: The Challenge' với kịch bản dựa trên bộ phim ăn khách hàng đầu năm 2021 - 'Squid Game'.  

Gã khổng lồ phát trực tuyến kỳ vọng có thể nâng độ phổ biến của 'Squid Game' - chương trình nổi tiếng nhất mà họ sở hữu ở thời điểm hiện tại. 

Dự kiến 'Squid Game: The Challenge' có thời lượng 10 tập, với 456 thí sinh trong thế giới thực tranh tài để nhận được giải thưởng 4,56 triệu USD. Theo Bloomberg, đây là giải thưởng truyền hình thực tế lớn nhất lịch sử.

Những người "quản trò" trong 'Squid Game'. Ảnh: Netflix.
Những người "quản trò" trong 'Squid Game'. Ảnh: Netflix.

Những trò chơi trong 'Squid Game' đòi hỏi người chơi phải có tính bền bỉ, lập chiến lược và liên minh với các đối thủ. Tất nhiên trong bản truyền hình thực tế, người chơi sẽ không bị bắn khi bị thua. 

“Tiền thưởng rất cao và trong 'Squid Game: The Challenge', số phận tồi tệ nhất bạn phải đối mặt là ra về tay trắng”, Phó chủ tịch Netflix Brandon Riegg chia sẻ.

Chương trình sẽ được quay tại Vương quốc Anh và được hợp tác sản xuất bởi Studio Lambert và The Garden.

Ban lãnh đạo Netflix rất đau đầu khi họ ghi nhận lượng người đăng ký sụt giảm trong quý I/2022 - mức giảm lần đầu tiên kể từ năm 2011. Cổ phiếu Netflix cũng lao dốc trong vài tháng gần đây, có thời điểm mất tới hơn 50 tỷ USD giá trị chỉ trong ngày 20/4.

Tập đoàn đang phải tính đến biện pháp siết chặt tính năng chia sẻ mật khẩu và áp dụng quảng cáo để bù đắp doanh thu. Điểm sáng duy nhất là ở châu Á, nơi Netflix có thêm hơn 1 triệu khách hàng. Để chiều lòng khán giả châu Á, vào ngày 12/6, Netflix thông báo họ sẽ sớm phát hành phim 'Squid Game' mùa hai. 

Phim 'Squid Game' có bối cảnh tại Hàn Quốc, tại đây một nhóm 456 người sống trong cảnh nợ nần được lựa chọn để cạnh tranh cho giải thưởng 45,6 tỷ won (~38 triệu USD). Những người tham gia sẽ cạnh tranh với nhau trong các trò chơi dành cho trẻ em Hàn Quốc trong khi những ông chủ siêu giàu theo dõi họ. 

Link bài gốc

Tin Cùng Chuyên Mục