Ngắm vẻ đẹp "chất" như tài tử của doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà

Lan Khuê

Mang dáng dấp của một doanh nhân thành đạt đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Chủ tịch Nguyễn Mạnh Hà không còn là cái tên xa lạ trong giới doanh nhân Việt. Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng và bản lĩnh trên chốn thương trường, Nguyễn Mạnh Hà còn khiến nhiều người ấn tượng bởi hình ảnh một doanh nhân điển trai, lịch lãm...

Ngắm vẻ đẹp

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Think Big Group 

Nguyễn Mạnh Hà được biết đến là một nhà đầu tư xuất sắc, một doanh nhân thành đạt với đế chế Think Big Group ngày một lớn mạnh. Anh từ lâu đã trở thành hình mẫu lý tưởng của hàng ngàn bạn trẻ không chỉ bởi những thành tựu kinh doanh đáng nể mà còn sở hữu phong thái lịch lãm, sang trọng của một doanh nhân thành đạt.

Ngắm vẻ đẹp

 

Ngắm vẻ đẹp

Nguyễn Mạnh Hà thường xuyên gây ấn tượng bởi phong thái lịch lãm, sang trọng của một doanh nhân thành đạt 

Để có được phong cách thành đạt như thế, việc trang bị nội lực là trí tuệ, kỹ năng kinh doanh thôi là chưa đủ, bí mật tạo nên thần thái của Chủ tịch Nguyễn Mạnh Hà còn nằm ở phong cách thời trang bên ngoài.

Ngắm vẻ đẹp

Vẻ điển trai như tài tử điện ảnh của doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà 

Ngắm vẻ đẹp

 

Sở hữu vóc dáng cân đối và rắn chắc nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện thể hình, Nguyễn Mạnh Hà luôn gây thiện cảm nơi đối tác và bạn bè bởi gu thời trang tinh tế với những bộ trang phục được cắt may tỉ mỉ đến từng đường nét, vô cùng hợp thời trang nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Ngắm vẻ đẹp

 

Ngắm vẻ đẹp

 Nguyễn Mạnh Hà dường như “nằm lòng” mọi quy tắc thời trang của các quý ông với những bộ suit lịch lãm

Nổi tiếng với phong cách lịch lãm, hào hoa, Nguyễn Mạnh Hà dường như “nằm lòng” mọi quy tắc thời trang của các quý ông. Thường xuyên xuất hiện trong những bộ suit với đa tông màu,  hình ảnh của anh không thua kém bất kỳ một tài tử điện ảnh nào.

Ngắm vẻ đẹp

 

Ngắm vẻ đẹp

Những hình ảnh của vị doanh nhân trẻ không thua kém bất kỳ một tài tử nào

Dù trong bất kỳ bối cảnh nào: Từ những buổi gặp gỡ đối tác, những chuyến công tác hay đứng trên bục giảng, Nguyễn Mạnh Hà luôn khéo léo thể hiện gu thời trang tinh tế của một người đứng đầu, một Chủ tịch Tập đoàn đang phát triển lớn mạnh. 

Ngắm vẻ đẹp

 Ông chủ Think Big Group sở hữu những siêu xe đắt tiền đầy phong cách

Ngắm vẻ đẹp

 Ở Nguyễn Mạnh Hà luôn toát lên khí chất và phong thái quyền lực

Không chỉ là những sự thể hiện bên ngoài, ở Nguyễn Mạnh Hà luôn toát lên khí chất và phong thái quyền lực. Chính sự lịch lãm và quyền lực song hành đã tạo nên một Nguyễn Mạnh Hà đầy phong cách và mang bản sắc riêng.

Ngắm vẻ đẹp

 Tuy bận rộn nhưng anh vẫn rất kỷ luật trong tập Gym và chơi thể thao đều đặn

Ngắm vẻ đẹp

Anh chính là tiêu biểu cho phong cách doanh nhân đích thực

Với sự kết hợp hoàn hảo cả sức mạnh nội tâm và hình ảnh bên ngoài, Chủ tịch của Think Big Group chính là tiêu biểu cho một phong cách doanh nhân đích thực.

Tin Cùng Chuyên Mục