Ngân hàng MB (MBB) có Tân Tổng giám đốc

Linh An

Kể từ ngày 18/5/2023, ông Phạm Như Ánh, Phó Tổng giám đốc phụ trách Ban điều hành chính thức được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội.

Theo thông tin từ Ngân hàng TMCP Quân đội (MB - mã ck: MBB), ông Phạm Như Ánh - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành chính thức được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc ngân hàng từ ngày 18/5/2023.

Trước đó, ngày 12/4/2023, ông Phạm Như Ánh giữ chức danh Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành MB đươc giao nhiệm vụ đảm nhiệm quyền hạn và nhiệm vụ của Tổng Giám đốc thay cho ông Lưu Trung Thái (hiện đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị của MB).

Ông Phạm Như Ánh - Tân Tổng Giám đốc của MB.
Ông Phạm Như Ánh - Tân Tổng Giám đốc của MB.

Ông Phạm Như Ánh sinh năm 1980, tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh - Viện Quản trị kinh doanh UBI-Bỉ, là cử nhân Kinh tế chuyên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Đà Nẵng.

Ông có gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng. Tại MB, ông Phạm Như Ánh từng đảm nhiệm nhiều vị trí chuyên môn và quản lý của ngân hàng như Giám đốc chi nhánh, Giám đốc khối đến Thành viên Ban điều hành.

Giai đoạn 2007-2017, với vai trò là Giám đốc một số chi nhánh, ông Phạm Như Ánh đã dẫn dắt các chi nhánh dẫn đầu khu vực miền Trung và miền Nam. Tháng 4/2017, ông Phạm Như Ánh được giao đảm nhiệm vị trí Giám đốc Khối khách hàng lớn (CIB).

Tháng 8/2020, ông Phạm Như Ánh được bổ nhiệm là Thành viên Ban điều hành, nhận phụ trách quản lý hoạt động kinh doanh các đơn vị tại khu vực phía Nam và khối khách hàng lớn của MB.

Tin Cùng Chuyên Mục