Ngày mai xử vụ thảm sát kinh hoàng tại Bình Dương

Lê Ánh/PLO

Trần Trọng Luận bị cáo buộc sát hại dã man ba người trong một gia đình.

Ngày mai xử vụ thảm sát kinh hoàng tại Bình Dương - Ảnh 1

 

Ngày mai (12-11), TAND tỉnh Bình Dương sẽ xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Trọng Luận (ngụ Bình Dương) bị truy tố hai tội giết người và cướp tài sản.

Ba nạn nhân thiệt mạng trong vụ án gồm bà Đào Thị Thu Cúc, chị Trần Thị Quỳnh Nhi (con gái bà Cúc) và bé Nguyễn Thị Bảo Trân (cháu ngoại bà Cúc, cùng ngụ phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Ngày mai xử vụ thảm sát kinh hoàng tại Bình Dương - Ảnh 2

Trần Trọng Luận khai nhận hành vi phạm tội. (Ảnh do công an cung cấp)

Theo cáo trạng, để có tiền trả nợ thua bạc, Luận mang theo dao, mã tấu và nhiều dụng cụ khác đi trộm tài sản. Rạng sáng 24-4, Luận đột nhập qua mái nhà vào nhà hàng xóm là bà Cúc để trộm.

Trước khi hành động, Luận sang dãy phòng trọ cạnh đó, dùng dây kẽm cột chặt cửa các phòng để mọi người không thể ứng cứu khi nghe tiếng động bên nhà bà Cúc.

Khi đang lục lọi đồ đạc để lấy tiền, Luận bị bà Cúc phát hiện nên dùng dao tấn công khiến nạn nhân gục trên giường ngủ. Lúc này, bé Trân tỉnh giấc thì bị Luận dùng dao tấn công liên tiếp.

Ngày mai xử vụ thảm sát kinh hoàng tại Bình Dương - Ảnh 3

 Căn nhà nơi xảy ra vụ thảm sát. Ảnh: LÊ ÁNH

Nghe tiếng động, con gái bà Cúc là chị Nhi từ phòng ngủ bên cạnh đi ra, phát hiện sự việc nên bỏ chạy nhưng bị ngã. Chị van xin nhưng Luận vẫn lạnh lùng ra tay sát hại.

Khi quay lại thấy bé Trân vẫn cử động, Luận dùng tuốc-nơ vít tiếp tục tấn công nạn nhân.

Gây án xong, Luận lục lọi nhưng chỉ thấy một ít tiền lẻ nên không lấy mà bỏ trốn khỏi hiện trường. Về đến nhà, Luận uống 40 viên thuốc Panadol để tự tử và được đưa đi cấp cứu.

Tin Cùng Chuyên Mục