Ngày vía Thần Tài trước đại dịch Corona: Vẫn cảnh xếp hàng từ 5h sáng

Nguyệt Minh

Cứ vào ngày mùng 10 tháng Giêng Âm lịch hàng năm, người dân, nhất là giới kinh doanh buôn bán lại kéo nhau đi mua vàng cầu may mắn, tài lộc. Năm nay, ngày vía Thần Tài rơi đúng vào thời điểm dịch cúm virus Corona bùng phát song không làm ảnh hưởng nhiều đến lượng khách mua vàng cầu may trong dịp này.

Trước đại dịch virut đang lây lan trên diện rộng khiến tâm lý nhiều người e ngại nơi đông đúc song vẫn như những năm trước, mặc dù đã mở cửa đón khách từ rất sớm, nhưng từ khi trời còn chưa sáng lượng khách xếp hàng chờ mua vàng đã rất đông tại các cửa hàng của Bảo Tín Minh Châu. Ước tính, lượng khách năm nay đông hơn năm trước khoảng 20% - 30%.

Để phòng tránh lây lan dịch virus bảo vệ sức khỏe cho khách hàng, Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị các biện pháp phòng chống dịch như phát khẩu trang tặng khách hàng và dung dịch rửa tay khô diệt khuẩn... Bên cạnh đó, Bảo Tín Minh Châu cũng có đội ngũ hướng dẫn viên tư vấn và hướng dẫn khách hàng xếp hàng trật tự, văn minh đảm bảo mức độ an toàn tối đa cho khách hàng.

Ngày vía Thần Tài trước đại dịch Corona: Vẫn cảnh xếp hàng từ 5h sáng - Ảnh 1

 

Nhằm đáp ứng tốt nhất mong muốn của quý khách mua vàng lấy may trong ngày Vía Thần Tài, Bảo Tín Minh Châu cũng đã chuẩn bị lượng lớn Nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long (được người dân coi là vàng tài sản) các bản vị từ 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua vàng cầu may và làm vốn, giữ tài sản trong ngày Lộc Thần Tài.

Bên cạnh đó, Bảo Tín Minh Châu cũng đã tuyển chọn rất nhiều trang sức vàng ta, vàng tây đặc sắc như: Tượng vàng Thần Tài – khai xuân đại phát, hộ mệnh bình an; Đĩnh vàng Tài lộc mang đến tài lộc phú quý và thịnh vượng, một sự khởi đầu tốt lành và hạnh phúc, bình an cho gia chủ đón năm mới; Nhẫn kim tiền – Tiền vàng sung túc; Charm tỳ hưu vàng – của cải dồi dào, tiền vào liên tiếp, trang sức vàng ta gắn đá ngọc quý theo phong thủy tháng sinh, tuổi mệnh mang đến vận may, tài lộc cho để khách hàng lựa chọn làm đẹp, cầu may theo sở thích riêng.

Năm nay, thị trường vàng sau tết Nguyên Đán vẫn tăng cao. Tuy nhiên trong ngày Vía Thần Tài, khách hàng thường không quan trọng là giá vàng tăng cao vài chục ngàn mà quan trọng là xuất được tiền đúng ngày mùng 10 tháng giêng âm lịch để mua vàng, mang lại may mắn, tài lộc cho họ trong cả năm.

Dù giá vàng tăng đến đâu người dân vẫn mua một chút vàng lấy may vì họ thấy phần tăng cao không đáng kể so với quan nhiệm tài lộc mang đến là vô tận. Là nhà cung cấp có thương hiệu uy tín lâu năm, Bảo Tín Minh Châu luôn đưa ra giá tốt nhất cho khách hàng, không vì đông khách mà tăng giá và điều chỉnh theo biến động của thị trường vàng, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Bước sang những ngày đầu xuân năm mới các điểm bán, các đại lý ở các tỉnh của Bảo Tín Minh Châu đặt mua sản phẩm nhiều hơn năm trước. Còn khách lẻ tại Hà Nội đặt cũng tăng lên. Đến thời điểm này lượng khách đặt mua trước tăng khoảng 20 - 30% so với cùng kỳ năm 2019.

Nhằm tránh tình trạng khan hiếm hàng, năm nay Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị chu đáo và đa dạng các mặt hàng từ nhẫn tròn trơn VRTL đến các sản phẩm trang sức vàng ta, vàng tây gắn đá ngọc quý phục vụ quý khách đón lộc thần tài. Trong trường hợp khách hàng quá đông mà Bảo Tín Minh Châu không phục vụ hết, nhiều khách hàng muốn xuất tiền mua vàng trong đúng ngày mồng 10 tháng giêng, Bảo Tín Minh Châu sẽ in hóa đơn cho khách và hẹn khách hôm sau đến lấy vàng.

Ngày vía Thần Tài trước đại dịch Corona: Vẫn cảnh xếp hàng từ 5h sáng - Ảnh 2

Người dân xếp hàng mua vàng tại Bảo Tín Minh Châu 

Bên cạnh khâu chuẩn bị đa dạng mẫu mã, chủng loại đẹp, bền, chất lượng tốt, giá tốt, Bảo Tín Minh Châu cũng đã chuẩn bị chu đáo các dịch vụ chuyên nghiệp với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất để khách hàng thoải mái khi thăm quan mua sắm vàng bạc đá ngọc quý, kim cương tại Bảo Tín Minh Châu. Đặc biệt ngày Thần Tài năm nay, Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị Đắc Lộc Đài Tâm linh may mắn để người dân mua được vàng sẽ thỉnh trống âm vang may mắn và được tặng 01 đốc thần tài may mắn để treo tại tư gia cho cả năm sung túc, phát tài…

Xuất phát từ quan niệm của người xưa và mong muốn của quý khách hàng đích thân rước Lộc Thần Tài tại Bảo Tín Minh Châu – Thương hiệu vàng được tín nhiệm lâu năm mới được may mắn, tài lộc nên công ty không bán vàng onlile hay kết hợp với ngân hàng mà bán trực tiếp tại các cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu tại Hà Nội và trên 200 điểm bán Vàng Rồng Thăng Long trên cả nước.

Tin Cùng Chuyên Mục