Nghi án anh trai sát hại em gái 15 tuổi ở Điện Biên

Hà Bắc

Thiếu nữ 15 tuổi được phát hiện tử vong với nhiều vết thương trên đầu, cổ. Cơ quan chức năng nghi ngờ người gây ra án mạng là anh trai nạn nhân.

Nghi án anh trai sát hại em gái 15 tuổi ở Điện Biên - Ảnh 1
Nghi phạm L.V.B

Ông Cà Văn Lả, Chủ tịch UBND xã Quài Tở (huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến em L.T.C. (SN 2004, người địa phương) tử vong.

Trước đó, khoảng 12h ngày 25/4, em C được người thân phát hiện đã tử vong trong nhà với nhiều vết thương trên đầu và có dấu hiệu bị siết cổ bằng khăn mặt.

Lãnh đạo UBND xã Quài Tở đã lập tức chỉ đạo lực lượng công an xã phong tỏa hiện trường vụ án mạng, các cơ quan chức năng của tỉnh sau đó cũng có mặt vào cuộc điều tra.

Ông Lả cho hay quá trình điều tra, bước đầu cơ quan chức năng xác định nghi phạm liên quan đến vụ án mạng này là anh ruột nạn nhân L.V.B. (SN 1999).  

Tại địa phương, B là đối tượng ăn chơi, không nghề nghiệp, nghiện ma túy và ngáo đá. Thời điểm xảy ra vụ việc, ở nhà chỉ có hai anh em, bố mẹ nạn nhân đã đi làm. “Theo phỏng đoán, có thể do lên cơn ngáo đá, đối tượng đã ra tay sát hại em gái và bỏ trốn", ông Lả thông tin thêm.

Ở địa phương, hai anh em nạn nhân sống cùng bố dượng, mẹ đi làm xa ở tỉnh Hải Dương.

Cơ quan chức năng đang khẩn trương truy bắt nghi phạm để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin Cùng Chuyên Mục