Ngô Quang Long CEO Công ty Thời trang Adam Store: Trăn trở cho khát vọng vươn xa

Lan Khuê

Từ một cửa hàng nhỏ, Adam Store đã vươn tầm cả nước và ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trên con đường thay đổi tư duy mặc đẹp của phái mạnh Việt. Trong bối cảnh kinh doanh thời trang ngày càng đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt cả trong nước lẫn ngoài nước, Adam Store như “chú lính chì dũng cảm” tiếp tục tiên phong, tạo nguồn cảm hứng và sức lan tỏa tới cộng đồng doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp thời trang nói riêng về một tình yêu hàng Việt, một khát khao sản xuất hàng Việt chất lượng hội nhập thế giới cũng như biến những kế hoạch đưa hàng Việt đi xa hơn trở thành sự thật.

Sức mạnh và sự bền bỉ đáng ngưỡng mộ

Trải qua mọi cung bậc thăng trầm của thị trường thời trang, giữa muôn vàn thương hiệu trong nước lẫn quốc tế, Adam Store vẫn tạo được cho mình một sự khác biệt riêng có và ngày càng khẳng định vững chắc tên tuổi trên thương trường. Theo doanh nhân Ngô Quang Long - người sáng lập thương hiệu cho biết, sợi chỉ đỏ xuyên suốt tạo nên sức mạnh và sự bền bỉ của thương hiệu đó chính là tâm huyết của Ban lãnh đạo dành cho công ty, thể hiện qua việc không ngừng đầu tư, nghiên cứu, học hỏi và cũng có đôi chút liều lĩnh, dám thử thách, dám thay đổi.

Ngô Quang Long CEO Công ty Thời trang Adam Store: Trăn trở cho khát vọng vươn xa - Ảnh 1

Sở hữu hơn 60 cửa hàng trải khắp cả nước song đội ngũ lãnh đạo của Adam Store luôn nắm rõ và quan tâm sát sao tới từng công việc, từng bộ phận. Bên cạnh đó còn là sự nỗ lực, đồng lòng của tập thể nhân viên, các đại lý, đối tác luôn cố gắng đóng góp sức lực để công ty ngày càng phát triển. Và một phần không thể thiếu nằm ở chính những người khách hàng của Adam Store đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Adam Store luôn trân trọng nỗ lực của mỗi người để coi đó là động lực, là sức mạnh để tiến lên phía trước.

Luôn hoạt động với tôn chỉ “Vì khách hàng xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất”, Adam Store chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Cũng bởi thế, thương hiệu luôn nâng cấp, trang bị không gian mua sắm xứng tầm, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ và được đào tạo bài bản nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Các sản phẩm của Adam Store không đắt tiền, thượng lưu nhưng vẫn có sắc màu đa dạng, cải tiến chất liệu với các loại vải mềm nhẹ, không nhăn, phom dáng Hàn Quốc thời thượng, giá thành vừa phải, đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng trẻ.

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy yếu, nhu cầu và xu hướng tiêu dùng thay đổi, đa dạng và khắt khe hơn so với trước đây, gu thẩm mỹ của khách hàng cũng ngày càng cao hơn. Đối với CEO Ngô Quang Long, đây vừa là thách thức cũng vừa là cơ hội để thương hiệu không ngừng cố gắng khẳng định vị trí của mình trong thị trường thời trang nam.

“Adam Store luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, thời đại để thấu hiểu, học hỏi, tiếp thu và phát triển. Không ngừng tìm kiếm những chất liệu mới tốt hơn với giá thành hợp lý hơn, đầu tư máy móc công nghệ mới để chất lượng sản phẩm ngày một xuất sắc hơn, tập trung đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng là tôn chỉ và cũng là chiến lược giúp chúng tôi có được những bước tiến vững chắc” - doanh nhân Ngô Quang Long bày tỏ.

Nỗi trăn trở chưa nguôi…

Hơn một thập kỷ gắn bó với thời trang, điều khiến CEO Ngô Quang Long hài lòng nhất đến từ khách hàng và điều khiến anh trăn trở nhất cũng nằm ở khách hàng. Hơn 10 năm hoạt động, chính nhờ việc khách hàng hài lòng, tin tưởng, sử dụng sản phẩm và dịch vụ khiến doanh nhân Ngô Quang Long có thêm động lực để không ngừng cố gắng.

Ngô Quang Long CEO Công ty Thời trang Adam Store: Trăn trở cho khát vọng vươn xa - Ảnh 2

Từ một cửa hàng nhỏ, Adam Store đã từng bước, từng bước thay đổi tư duy mặc đẹp của phái mạnh Việt Nam, giúp khách hàng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của đồ âu nói riêng và đồ suit nói chung trong cuộc sống thường nhật. Song điều này cũng là thách thức lớn bởi xã hội ngày càng phát triển, cái nhìn về thời trang của khách hàng cũng đa dạng hơn, yêu cầu doanh nghiệp phải thường xuyên cập nhật và đưa đến sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chỉ cần ngừng sáng tạo, cố gắng, Adam Store sẽ sụp đổ rất nhanh với bước tiến của các doanh nghiệp khác, vì vậy, doanh nhân Ngô Quang Long cùng đội ngũ lãnh đạo Adam Store luôn phải lên kế hoạch cho những bước phát triển mới trong tương lai để không ngừng hoàn thiện và làm hài lòng khách hàng.

Trong thời đại toàn cầu hóa, Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới và ngành thời trang cũng không thể đứng ngoài guồng quay đó. Thấu hiểu điều này, doanh nhân Ngô Quang Long luôn trăn trở làm thế nào để doanh nghiệp có thể phát triển được những hướng đi mới và khát vọng đưa các sản phẩm thời trang mang thương hiệu Adam Store vươn tầm thế giới.

Ngô Quang Long CEO Công ty Thời trang Adam Store: Trăn trở cho khát vọng vươn xa - Ảnh 3

Theo CEO Ngô Quang Long, hiện tại rào cản lớn nhất ngăn các doanh nghiệp thời trang Việt Nam vươn mình ra thế giới nằm ở việc định hướng và sự quyết tâm của chủ doanh nghiệp cũng như sự hợp tác làm tốt công việc của tập thể nhân viên như: Chủ doanh nghiệp có chỗ đứng tại thị trường trong nước có đủ vững chãi hay không? Liệu có khát khao biến ý định, hoài bão vươn tầm quốc tế thành hiện thực? Có đi sang các nước phát triển hơn để học hỏi, đúc kết kinh nghiệm cho doanh nghiệp hay không? Và liệu có dám đương đầu với thất bại hay không?... Nhận thức được điều đó, với Adam Store, doanh nhân Ngô Quang Long cùng tập thể của mình đã và đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện trên mọi phương diện. “Trong tương lai khi có cơ hội, chúng tôi chắc chắn sẽ vươn xa ra thị trường quốc tế trong một ngày gần nhất” - CEO Ngô Quang Long tự tin khẳng định.

Bàn về thực trạng đa phần doanh nghiệp thời trang Việt Nam hiện nay đều trong tình trạng “mạnh ai nấy làm” mà thiếu đi sự kết nối, theo quan điểm của doanh nhân Ngô Quang Long, vấn đề kết nối cần sự tự ý thức của mỗi doanh nghiệp. “Cần bỏ qua suy nghĩ chỉ vì bản thân và lợi ích trước mắt, bởi hiện nay vẫn còn nhiều doanh nghiệp mang tính cá nhân cạnh tranh gay gắt. Việc cạnh tranh trong doanh nghiệp không xấu vì giúp thị trường hoạt náo hơn, thúc đẩy sự phát triển nhiều hơn. Tuy nhiên cần cạnh tranh công bằng, tuân thủ đúng luật thương mại và hơn hết các chủ doanh nghiệp cần có định hướng mang tính chất “win - win” - cùng nhau đồng hành đưa ngành nghề của quốc gia phát triển hơn” - CEO Adam Store bày tỏ.

Ngô Quang Long CEO Công ty Thời trang Adam Store: Trăn trở cho khát vọng vươn xa - Ảnh 4

Bên cạnh đó, theo doanh nhân Ngô Quang Long, sự tham gia của các cơ quan Nhà nước trong vấn đề kết nối doanh nghiệp cũng rất quan trọng. Các cơ quan Nhà nước cần quan tâm, thấu hiểu hơn để xây dựng và tháo gỡ những khó khăn của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp lớn cần hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ hơn. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần được tạo điều kiện có cơ hội giao lưu học hỏi các doanh nghiệp lớn. Từ đó, xây dựng khối đoàn kết dẫn dắt các doanh nghiệp toàn ngành, phát triển doanh nghiệp cá nhân đi đôi với thúc đẩy kinh tế thị trường của quốc gia, qua đó lan tỏa và khẳng định giá trị thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

Trong thời đại toàn cầu hóa, Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới và ngành thời trang cũng không thể đứng ngoài guồng quay đó. Thấu hiểu điều này, doanh nhân Ngô Quang Long luôn trăn trở làm thế nào để doanh nghiệp có thể phát triển được những hướng đi mới và khát vọng đưa các sản phẩm thời trang mang thương hiệu Adam Store vươn tâm thế giới.

Theo CEO Ngô Quang Long, hiện tại rào cản lớn nhất ngăn các doanh nghiệp thời trang Việt Nam vươn mình ra thế giới nằm ở việc định hướng và sự quyết tâm của chủ doanh nghiệp cũng như sự hợp tác làm tốt công việc của tập thể nhân viên như: Chủ doanh nghiệp có chỗ đứng tại thị trường trong nước có đủ vững chãi hay không? Có khát khao biến ý định, hoài bão vươn tầm quốc tế thành hiện thực hay không? Có đi sang các nước phát triển hơn để học hỏi, đúc kết kinh nghiệm cho doanh nghiệp hay không? Và liệu có dám đương đầu với thất bại hay không?... Nhận thức được điều đó, với Adam Store, doanh nhân Ngô Quang Long cùng tập thể của mình đã và đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện trên mọi phương diện. “Trong tương lai khi có cơ hội, chúng tôi chắc chắn sẽ vươn xa ra thị trường quốc tế trong một ngày gần nhất.” – CEO Ngô Quang Long tự tin khẳng định.

Ngô Quang Long CEO Công ty Thời trang Adam Store: Trăn trở cho khát vọng vươn xa - Ảnh 5

Bàn về thực trạng đa phần doanh nghiệp thời trang Việt Nam hiện nay đều trong tình trạng “mạnh ai nấy làm” mà thiếu đi sự kết nối, theo quan điểm của doanh nhân Ngô Quang Long, vấn đề kết nối cần sự tự ý thức của mỗi doanh nghiệp. “Cần bỏ qua suy nghĩ chỉ vì bản thân và lợi ích trước mắt, bởi hiện nay vẫn còn nhiều doanh nghiệp mang tính cá nhân cạnh tranh gay gắt. Việc cạnh tranh trong doanh nghiệp không xấu vì giúp thị trường hoạt náo hơn, thúc đẩy sự phát triển. Tuy nhiên cần cạnh tranh công bằng, tuân thủ đúng luật thương mại và hơn hết các chủ doanh nghiệp cần có định hướng mang tính chất “win – win” – cùng nhau đồng hành đưa ngành nghề của quốc gia phát triển hơn.” – CEO Adam Store bày tỏ.

Bên cạnh đó, theo doanh nhân Ngô Quang Long, sự tham gia của các cơ quan Nhà nước trong vấn đề kết nối doanh nghiệp cũng rất quan trọng. Các cơ quan Nhà nước cần quan tâm, thấu hiểu hơn để xây dựng và tháo gỡ những khó khăn của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp lớn cần hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ hơn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần được tạo điều kiện có cơ hội giao lưu học hỏi các doanh nghiệp lớn. Từ đó, xây dựng khối đoàn kết dẫn dắt các doanh nghiệp toàn ngành, phát triển doanh nghiệp cá nhân đi đôi với thúc đẩy kinh tế thị trường của quốc gia, qua đó lan tỏa và khẳng định giá trị thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế./.

 

Hơn một thập kỷ gắn bó với thời trang, điều khiến CEO Ngô Quang Long hài lòng nhất đến từ khách hàng và điều khiến anh trăn trở nhất cũng nằm ở khách hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục