Ngược dòng khủng hoảng, doanh thu hãng đồ chơi Hasbro tăng vọt

Trần Phương (theo CNBC)

(Doanhnhan.vn) - Cổ phiếu của Hasbro đã tăng vọt vào sáng thứ 2 sau khi CEO Brian Goldner cho biết nhu cầu về đồ chơi tăng mạnh trong đại dịch Covid-19 này.

Hasbro Inc. là một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ, là nhà sản xuất đồ chơi lớn nhất thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi và board game.

“Nhìn chung có sự tăng mạnh về nhu cầu đối với các sản phẩm đồ chơi của chúng tôi” - ông Goldner - CEO của Hasbro nói. “Trên thực tế, chuỗi cung ứng của Hasbro đã trở lại và tiếp tục hoạt động ở thị trường Trung Quốc”.

Ngược dòng khủng hoảng, doanh thu hãng đồ chơi Hasbro tăng vọt - Ảnh 1

 Ông Brian Goldner - Giám đốc điều hành công ty Hasbro. Ảnh: CNBC

Chúng tôi đang có một quý 1 khá suôn sẻ” - ông Goldner nói với CNBC trong cuộc phỏng vấn hôm thứ 2 vừa rồi. “Chúng tôi có thể có vấn đề với một vài lô hàng sản xuất tại Trung Quốc nhưng chúng tôi đang cố gắng giải quyết vấn đề này, và hi vọng rằng trước tháng 4 công việc sản xuất sẽ phát triển trở lại."

"Tuy tình hình dịch bệnh trong thời gian tới vẫn còn chưa chắc chắn", Goldner nhấn mạnh, “một số thị trường nhất định đã đóng cửa nhưng số khác vẫn hoạt động bình thường và phát triển mạnh mẽ hơn do nhu cầu của khách hàng gia tăng. Ví dụ như các nhân viên của Hasbro ở Hồng Kông vẫn đang phải làm việc từ xa do sự gia tăng đột ngột của các ca bệnh gần đây ở khu vực này."

Ngược dòng khủng hoảng, doanh thu hãng đồ chơi Hasbro tăng vọt - Ảnh 2

Các sản phẩm đồ chơi của Hasbro. Ảnh: Bloomberg 

Nhu cầu của người tiêu dùng gia tăng mạnh đối với các trò chơi của hãng Hasbro, như Monopoly, Operation và Play-Doh. CEO của Hasbro cũng cho biết công ty đang lên kế hoạch cho các sản phẩm mới trong bối cảnh lệnh cấm di chuyển đang được thực thi trên khắp lãnh thổ.

Trong tuần này chúng tôi sẽ cho ra mắt một chương trình với tên gọi ‘Bring Home to Fun’. Chương trình sẽ cung cấp cho phụ huynh và người trông nom các nguồn tài nguyên để giúp con em mình có thể tiếp tục học tập và sáng tạo tại nhà”. - CEO Brian Goldner tiết lộ

Tin Cùng Chuyên Mục