Người phụ nữ nổi tiếng được "tìm kiếm nhiều nhất" trên Google tại Mỹ năm 2022

Hải Ngọc

Elon Musk là một trong những người nổi tiếng được “tìm kiếm nhiều nhất trên Google” vào năm 2022 nhưng tại Mỹ vị trí đầu tiên không phải Elon Musk.

Theo thống kê từ Hollywood CelebTattler, Amber Heard mới chính là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vào năm nay tại Mỹ, vượt qua hơn 150 người nổi tiếng đáng chú ý khác.

Người phụ nữ nổi tiếng được "tìm kiếm nhiều nhất" trên Google tại Mỹ năm 2022 - Ảnh 1

Cuộc chiến pháp lý của Amber Heard và Johnny Depp là lý do tại sao cặp đôi này lại được quan tâm nhiều như vậy. Amber Heard là người được tìm kiếm nhiều nhất trên Google với 5,6 triệu lượt tìm kiếm trung bình mỗi tháng, ở Mỹ. Johnny Depp cũng không kém cạnh khi được Google tìm kiếm trung bình 5,5 triệu lần mỗi tháng trong năm nay. Điều thú vị hơn cả là 34 trong số 50 tiểu bang của Mỹ tìm kiếm Johnny Depp nhiều hơn bất kỳ người nổi tiếng nào khác vào năm 2022.

Elon Musk là một trong những người nổi tiếng được “tìm kiếm nhiều nhất trên Google” vào năm 2022, tại Mỹ nhưng vị tỉ phú này chỉ đứng ở vị trí thứ 7 với 3,19 triệu lượt tìm kiếm.

Người phụ nữ nổi tiếng được "tìm kiếm nhiều nhất" trên Google tại Mỹ năm 2022 - Ảnh 2

Vị trí thứ 3 trong danh sách này là Nữ hoàng Elizabeth II, vị vua trị vì nước Anh lâu nhất, bà qua đời vào tháng 9 năm 2022, thọ 96 tuổi, có 4,2 triệu lượt tìm kiếm về Nữ hoàng trên Google.

Người phụ nữ nổi tiếng được "tìm kiếm nhiều nhất" trên Google tại Mỹ năm 2022 - Ảnh 3

Tom Brady đứng ở vị trí thứ tư vì cuộc ly hôn quá bất ngờ của anh với siêu mẫu Gisele Bundchen, trong khi Kim Kardashian và Pete Davidson theo sau ở vị trí thứ năm và thứ sáu. Trung bình, 3 cái tên này được tìm kiếm trên Google lần lượt là 4,06, 3,4 và 3,2 triệu lượt mỗi tháng. Nói vui rằng nếu  Elon Musk mua Twitter sớm hơn có lẽ thứ hạng của Elon Musk sẽ được cải thiện.

Will Smith đứng thứ tám với 3,15 triệu lượt tìm kiếm, tiếp theo là Millie Bobby Brown, ngôi sao của Stranger Things, người đạt trung bình 2,78 lượt tìm kiếm mỗi tháng.

Sáu vị trí còn lại thuộc về Zendaya, LeBron James, Stephen Curry, Taylor Swift, Harry Styles và Ryan Reynolds. "Dữ liệu này cung cấp một cái nhìn sâu sắc và thú vị về những tác động của người nổi tiếng đến công chúng nước Mỹ. Chúng ta hãy chờ xem liệu những con số tìm kiếm này sẽ tăng hay giảm vào năm 2023", đại diện của CelebTattler cho biết.

 

Tin Cùng Chuyên Mục