Nguyễn Nhật Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển BeCorp: "Cho đi là còn mãi!"

Mai Hiên

Khởi đầu từ một cô gái thiếu điều kiện kinh tế và mang vóc dáng không cân đối, doanh nhân trẻ Nguyễn Nhật Anh – Giám đốc Công ty BeCorp đã khởi nghiệp với khao khát mang đến sự hoàn thiện vóc dáng và niềm hạnh phúc đến cho mọi người.

Thành công lớn nhất của Nhật Anh là giúp cho hàng triệu người Việt trở nên đẹp hơn, hạnh phúc hơn và đặc biệt là mang đến sự thành công cho hàng nghìn người là những đối tác kinh doanh của cô.

Ai cũng có quyền được đẹp và được yêu thương

Với khao khát của một người con đất Việt, Nhật Anh luôn mong muốn mang đến sự tự tin và hạnh phúc cho người Việt, từ đó góp một phần công sức của mình vào sự phát triển của đất nước. Nữ doanh nhân trẻ cho rằng bất cứ ai cũng có quyền được đẹp, được tự tin và được yêu thương, đó cũng chính là bí quyết của hạnh phúc. Mục tiêu của Nhật Anh chính là mang đến một cộng đồng doanh nhân biết trao đi yêu thương để nhận lấy hạnh phúc. “Bởi chỉ khi cho đi thì chúng ta sẽ còn mãi!” - Giám đốc Công ty BeCorp chia sẻ.

Học – Học nữa – Học mãi chính là tôn chỉ của nữ danh nhân Nhật Anh trong kinh doanh cũng như cuộc sống. Là một người thầy nhưng cô luôn đòi hỏi bản thân phải trau dồi kiến thức, xu hướng thị trường từ trong và ngoài nước để mang đến sự đổi mới trong tư duy và cách làm việc của mình. Thường niên, Công ty BeCorp liên tục cập nhật thị trường để cho ra đời các sản phẩm mới giúp cho những khách hàng của mình ngày càng tự tin, khỏe mạnh hơn.

Nguyễn Nhật Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển BeCorp: "Cho đi là còn mãi!" - Ảnh 1

Ngay trong thời điểm đại dịch Covid-19 xuất hiện và mang đến muôn vàn khó khăn cho kinh tế toàn cầu nhưng chính sự khó khăn, thách thức ấy là cơ hội lớn để sự nghiệp của Nhật Anh được bước sang trang mới. Trong chính hoàn cảnh có quá nhiều người mất việc, lao đao về cuộc sống thì công việc KDOL – làm chủ vận mệnh là cái phao cứu sinh cho rất nhiều gia đình Việt. Nhật Anh cảm thấy may mắn khi được lựa chọn là thương hiệu đáng tin cậy để khởi nghiệp với số vốn nhỏ, thậm chí chưa từng có kiến thức về kinh doanh cũng như sử dụng mạng xã hội.

Tại chính thời điểm người người đều làm ăn khó khăn thì hệ thống của Nhật Anh lại có mức tăng vọt về đối tác kinh doanh, doanh số và cô có thể tự tin BeCorp sở hữu những nhà lãnh đạo tài ba và thành công nhất. Hàng ngàn người thất nghiệp đã có công ăn việc làm và đạt doanh thu khủng khi đến với BeCorp, đó là điều khiến Nhật Anh vô cùng tự hào và biết ơn vì mọi người đã đặt niềm tin vào doanh nghiệp của mình.

Không phủ nhận thành công một phần là do may mắn, tuy nhiên Nhật Anh khẳng định nếu chỉ may mắn thôi thì chưa đủ để vài chục nghìn con người vẫn luôn ở bên cạnh cô đến bây giờ. Rất nhiều sự nỗ lực, mồ hôi và cả những giọt nước mắt đã rớt xuống trong từng sự kiện, từng khóa học chính là động lực khiến Nhật Anh phải cố gắng hơn để giúp những đối tác kinh doanh của mình luôn có “những chén cơm thật ngọt”.

Cho đến bây giờ khi nhìn lại chặng đường mình đã đi, Nhật Anh vô cùng biết ơn những người anh em đã luôn sát cánh cùng cô để xây dựng nên doanh nghiệp vững mạnh, luôn nỗ lực cùng nhau để lan tỏa sự yêu thương và giúp đỡ được nhiều người khó khăn hơn nữa trong cuộc sống này.

Mong một Giáng sinh an lành và hạnh phúc

Tự nhận xét về cuộc sống của mình, nữ doanh nhân trẻ thấy rằng là người phụ nữ hạnh phúc bởi trong cả sự nghiệp lẫn hôn nhân cô luôn có chồng đồng hành và ủng hộ. Đặc biệt, vợ chồng cô luôn có chung tư tưởng sẽ xây dựng sự nghiệp từ sự yêu thương và khao khát lan tỏa tình yêu thương đến nhiều người hơn nữa. Chính vì lẽ đó mà cả hai đều tạo cho mình thật nhiều hạnh phúc muôn màu, muôn vẻ.

Nguyễn Nhật Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển BeCorp: "Cho đi là còn mãi!" - Ảnh 2

Năm 2020 đã gần qua đi, năm nay chính là một năm đầy thách thức nhưng cũng chính là bệ phóng để Nhật Anh có thể giúp đỡ được nhiều người hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Đã có hàng nghìn người lựa chọn trở thành đối tác kinh doanh của cô trong thời điểm khó khăn nhất về kinh tế và Nhật Anh nghĩ rằng đó là thành quả lớn nhất của mình, là động lực để nữ doanh nhân luôn cố gắng làm tốt hơn nữa.

Cuối năm nay, Nhật Anh đã xây dựng dự án phát triển Quỹ từ thiện BeHeart của mình để trao đi nhiều hơn nữa những giá trị tích cực và lan tỏa tình yêu thương đến với cộng đồng. Đó cũng chính là món quà Giáng sinh mà cô và BeCorp mong muốn gửi đến những mảnh đời khó khăn.

Bản thân là người theo Đạo Thiên Chúa nên mỗi năm đến dịp Giáng sinh, Nhật Anh luôn tất bật với các hoạt động của nhà thờ và mỗi năm lại có nhiều điều thú vị được diễn ra. Tuy nhiên vào Giáng sinh năm nay, nữ giám đốc trẻ và doanh nghiệp của cô sẽ triển khai dự án từ thiện lớn nhất trong năm để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn. Nữ doanh nhân hy vọng rằng đây là sẽ món quà ý nghĩa gửi tới cộng đồng và với cô, đó cũng sẽ trở thành một mùa Giáng sinh thật an lành và hạnh phúc.

Hàng ngàn người thất nghiệp đã có công ăn việc làm và đạt doanh thu khủng khi đến với BeCorp, đó là điều khiến Nhật Anh vô cùng tự hào và biết ơn vì mọi người đã đặt niềm tin vào doanh nghiệp của mình.

Tin Cùng Chuyên Mục