Nguyễn Phúc Minh Hạnh - Giám đốc Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hoàng Gia Sài Gòn: “Trao yêu thương sẽ nhận được yêu thương!”

Đoan Trang

Kinh doanh rất nhiều lĩnh vực và quản lý không ít doanh nghiệp, dự án nhưng nữ doanh nhân tài giỏi, xinh đẹp Nguyễn Phúc Minh Hạnh lại rất khiêm nhường khi nói về mình. Như đóa hoa thơm ngát, Minh Hạnh lặng lẽ tỏa hương, dùng năng lực miệt mài cống hiến cho cộng đồng, xã hội, bởi theo cô: “Trao yêu thương sẽ nhận được yêu thương!”…

Luôn đặt cái “tâm” đi trước “lợi ích”…

Có thể nói thành công đến với Minh Hạnh khá sớm, khi chưa đầy 30 tuổi cô đã nắm trong tay tài sản bạc tỷ và hiện đang là Giám đốc Công ty CP Đầu tư Bất động sản (BĐS) Hoàng Gia Sài Gòn; Giám đốc Tài chính Tập đoàn Phát triển Đô thị AZ Property; Chủ thương hiệu Vàng trang sức phong thủy Kim My và là quản trị, cố vấn BĐS cho các công ty của gia đình.

Kinh doanh rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau nhưng nữ doanh nhân xinh đẹp vẫn lo chu toàn mọi bề, từ công việc gia đình, quản lý công ty đến các việc đối nội, đối ngoại… Chia sẻ với DN&PL, Minh Hạnh bộc bạch: “Công việc hiện tại của Hạnh là do cha truyền con nối và cũng gắn với chữ duyên. Để có được kinh nghiệm quản lý kinh doanh nhờ may mắn khi Hạnh được sinh ra trong một gia đình có bố và mẹ đều là những người rất giỏi trong kinh doanh. Ba mẹ Hạnh đều có nhiều kinh nghiệm phát triển các dự án của Nhà máy lọc dầu Dung Quất, Thủy điện Đại Ninh… Do đó, Hạnh đã học hỏi được từ họ phương pháp quản lý, đến cách đối nhân xử thế đối với các công nhân viên của mình. Hạnh luôn lấy tấm gương của ba mẹ áp dụng vào các ngành nghề, để rồi cho ra đời hết công ty này đến tập đoàn khác…”.

Nguyễn Phúc Minh Hạnh - Giám đốc Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hoàng Gia Sài Gòn: “Trao yêu thương sẽ nhận được yêu thương!” - Ảnh 1

Trong các lĩnh vực kinh doanh, Minh Hạnh tâm huyết và dành tình yêu lớn nhất cho Phong thủy Kim My vì đây chính là cái gốc của mọi sự bình an trong cuộc sống. Hơn nữa, lĩnh vực này có mối liên hệ mật thiết với BĐS - ngành nghề kinh doanh chính của gia đình cô. Theo Minh Hạnh: “Một dự án BĐS thành công một phần nhờ vào phong thủy tốt. Bởi vậy, khi Trời ban cho mình cơ hội, mình phải nắm lấy, tìm tòi và học hỏi, để có thể đem đến những gì tốt nhất cho khách hàng!”.

Trong hoạt động kinh doanh, Minh Hạnh luôn đặt cái “Tâm” đi trước lợi ích. Theo nữ doanh nhân: Vàng phong thủy Kim My không chỉ là nơi bán  trang sức bình thường mà nơi đây còn giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn. Với Hạnh, thời điểm bây giờ nhiều người đã nhận ra tiền không phải là tất cả. Người nghèo không phải là người đau khổ mà người giàu, có nhiều tiền mà mang bệnh trong người, phải mất tiền điều trị và lo lắng bệnh tật không chạy chữa khỏi mới khổ đau. Với suy nghĩ đó, Vàng phong thủy Kim My luôn đem đến sự bình an cho khách hàng, bởi khi mình bình an thì sẽ có tất cả.

Nguyễn Phúc Minh Hạnh - Giám đốc Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hoàng Gia Sài Gòn: “Trao yêu thương sẽ nhận được yêu thương!” - Ảnh 2

Từ khi thành lập đến nay, Vàng phong thủy Kim My luôn là địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm đến và lựa chọn mua sắm. Với niềm đam mê và tâm huyết của mình, Minh Hạnh dành rất nhiều tâm sức vào việc nghiên cứu và sáng tạo ra nhiều mẫu trang sức mới, chứa đựng ý nghĩa phong thủy với mong muốn mang đến sự may mắn, hạnh phúc, niềm vui cho các khách hàng thân yêu của mình…

Tuy bận rộn với việc kinh doanh, nhưng Minh Hạnh rất có duyên trong lĩnh vực khám chữa bệnh nên mỗi tuần, cô thường tổ chức các buổi khám chữa bệnh từ thiện cho các gia đình chính sách, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại TP.Hồ Chí Minh và TP.Vũng Tàu. Mỗi ca bệnh được chữa khỏi, Hạnh luôn cảm thấy vui sướng và hạnh phúc vô cùng…

“Trao yêu thương sẽ nhận được yêu thương!”…

Không chỉ có một trái tim ấm áp, Minh Hạnh còn là một người rất ưu tú trong việc quản trị nhân sự. Với nữ doanh nhân, nhân viên giỏi phải là người thành thật, biết tập trung vào việc mình đang làm, phải cùng nhau đặt cái Tâm vào công việc và chỉ được thưởng khi hiệu quả công việc đạt được xứng đáng với công sức bỏ ra. Với quan niệm ấy, hầu hết nhân viên của Hạnh luôn nể phục và nỗ lực làm mọi công việc cô giao một cách hiệu quả nhất.

Với khả năng lãnh đạo tài ba của mình, năm 2018, Nguyễn Phúc Minh Hạnh xuất sắc nhận được giải thưởng Top 10 Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi do Báo Diễn đàn Nhà lãnh đạo phối hợp với Viện Quản trị doanh nghiệp tổ chức. Khi nhận được giải thưởng này, Hạnh rất vui vì chỉ sau chưa đến một năm thử sức ở ngành,  nghề khác, thành công lại đến với cô nhanh như vậy. Giải thưởng này cũng đưa Vàng phong thủy Kim My lan toả rộng rãi hơn đến người tiêu dùng.

Nguyễn Phúc Minh Hạnh - Giám đốc Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hoàng Gia Sài Gòn: “Trao yêu thương sẽ nhận được yêu thương!” - Ảnh 3

Theo CEO Nguyễn Phúc Minh Hạnh: “Một lãnh đạo giỏi không cần phải biết nhiều, chỉ cần có có một trái tim nóng và một cái đầu lạnh. Chúng ta luôn phải đặt tình thương vào các công nhân viên, từ đó họ hết lòng với mình, cùng mình phát triển và làm việc. Khi mình xuất tâm mời họ về làm việc chỉ vì lợi ích thì họ sẽ cũng chỉ nghĩ như vậy. Nhưng khi mình đặt trái tim vào họ, mời họ về vì muốn giúp họ thay đổi cuộc sống, hiểu được khó khăn của họ, họ sẽ đặt hết trái tim của họ cho mình. Cũng vì lý do này, Hạnh luôn đặt tình thương, công việc vào chánh niệm. Vì “Trao yêu thương sẽ nhận được yêu thương”. Đó cũng là lý do mà Hạnh không chỉ quán xuyến được tất cả các doanh nghiệp mà còn có thời gian tổ chức khám chữa bệnh từ thiện cho mọi người!”…

Đề cập đến những gian nan, vất vả mà mình đã trải qua, nữ doanh nhân cho biết, khó khăn của cô cũng là sở thích và cô luôn tìm kiếm ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh mới để có cơ hội trải nghiệm mới. Khi đang kinh doanh một ngành nghề nào đó đã ổn rồi, Hạnh lại muốn tiếp tục kinh doanh ngành nghề khác để thử cảm giác lập nghiệp, biết đến cảm giác khó khăn để có được thành công cho doanh nghiệp. Bởi cô gái này cho rằng: “Khi mình trải nghiệm lập nghiệp ở các ngành nghề khác nhau, lúc đó mình mới hiểu thật sự những nhân viên của mình đã từng trải qua khó khăn như thế nào, từ đó hiểu thêm và biết cách đem hạnh phúc trong công việc cho những nhân viên của mình!”.

Nguyễn Phúc Minh Hạnh - Giám đốc Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hoàng Gia Sài Gòn: “Trao yêu thương sẽ nhận được yêu thương!” - Ảnh 4

Không chỉ có vậy, Minh Hạnh còn có biệt tài chuyển đổi khó khăn thành sở thích, nên dù có khó khăn đến mấy, Hạnh vẫn bình tĩnh vượt qua. Nếu có thất bại thì mình lại có thêm một kinh nghiệm, một bài học mới... Cô gái xinh đẹp, tài ba cũng cho biết thêm: Trong tương lai, cô đặt ra mục tiêu sẽ phát triển nhiều dự án BĐS chứa đựng chánh niệm của cô trong đó, để khi khách hàng sở hữu sẽ nhớ đến Minh Hạnh. Vì bây giờ một dự án tốt không còn nằm ở “vị trí” mà là “phong thủy”. Hạnh tự tin khẳng định: Vài năm tới thị trường BĐS nghỉ dưỡng sẽ phát triển rất mạnh, đặc biệt tại một số nơi, trong đó có Hồ Tràm (Vũng Tàu) và cô sẽ đầu tư phát triển các dự án lớn ở khu vực này.

Nói về triển vọng phát triển của thị trường BĐS trong năm 2021, nữ chuyên gia BĐS dự đoán: 2021 sẽ là năm thị trường BĐS ở Việt Nam có nhiều cơ hội đi lên, đặc biệt BĐS dòng nghỉ dưỡng sẽ phát triển mạnh cho đến 5 năm sau, vì sau đại dịch, mọi người sẽ tập trung đưa gia đình, người thân nghỉ dưỡng tại những địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước. “Trong năm 2021, Hạnh sẽ tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng, cũng như chọn ra kênh thông tin đầu tư lợi nhuận an toàn, cùng nơi nghỉ dưỡng bình an trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh và sẽ tạo cơ hội làm việc cho tất cả các anh chị em đang cần thêm thu nhập để lo lắng cho gia đình!” - CEO Công ty CP Đầu tư BĐS Hoàng Gia Sài Gòn chia sẻ. 

 

Một lãnh đạo giỏi không cần phải biết nhiều, chỉ cần có một trái tim nóng và một cái đầu lạnh. Chúng ta luôn phải đặt tình thương vào các công nhân viên, từ đó họ hết lòng với mình, cùng mình phát triển và làm việc…”.

Sau đại dịch, tất cả chúng ta cũng đã thức tỉnh và không gì bằng sự bình an.  Bởi “Bình an” là gốc của mọi sự. Khi bình an dù có chuyện gì xảy ra, chúng ta cũng sẽ nhẹ nhàng vượt qua!

Tin Cùng Chuyên Mục