Nguyễn Thị Bích Hòa - Giám đốc Thẩm mỹ viện Bích Hòa: Nỗ lực cháy hết mình cho cái đẹp!

Độ “chín” hơn 30 năm tâm huyết với nghề đã đem lại cho nữ doanh nhân Bích Hòa một chỗ đứng vững chắc trong ngành tóc và làm đẹp. Với mục tiêu đem tới sự hoàn hảo cho bản thân, cho cuộc sống và mọi người xung quanh, chị vẫn không ngừng vươn lên, miệt mài cống hiến, cháy hết mình cho cái đẹp…. 

Bản lĩnh người đứng đầu…

Trong tất cả những lĩnh vực từng tham gia, từ mỹ phẩm, thời trang, ảnh viện, váy cưới và bây giờ là làm đẹp, nữ doanh nhân Bích Hòa luôn tâm niệm phải làm thật, làm hết tâm, hết sức mình và phải trở thành người đi đầu. Bích Hòa luôn có sẵn mục tiêu để phấn đấu, đạt được mục tiêu này rồi, chị lại tự đặt cho mình mục tiêu tiếp theo và hào hứng bước tiếp. Với chị, mỗi mục tiêu đạt được sẽ truyền thêm sức mạnh và sự tự tin cho mình.

Với tư duy chính xác, những khả năng thiên phú và sự nhạy bén trong kinh doanh của người đứng đầu, trải qua 34 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Bích Hòa đã trở thành cơ sở làm đẹp uy tín nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh, thành lân cận. Và dù ở buổi đầu lập nghiệp hay ngay cả khi đã nổi tiếng, Bích Hòa vẫn luôn kiên trì, bền bỉ theo đuổi sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ với niềm say nghề, yêu nghề bằng cả trái tim. Trong suốt hơn 30 năm làm nghề, Bích Hòa luôn không ngừng cập nhật, đầu tư cho sản phẩm, dịch vụ, chú trọng đến việc nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhằm đưa tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Nguyễn Thị Bích Hòa - Giám đốc Thẩm mỹ viện Bích Hòa: Nỗ lực cháy hết mình cho cái đẹp!  - Ảnh 1

Người xưa vẫn nói “Say nghề, nghề chẳng phụ”, với những danh hiệu và thành công hiện có, Bích Hòa đã trở thành một trong 10 người đứng đầu ngành tóc Việt Nam. Thành công là vậy nhưng chưa bao giờ Bích Hòa cho phép mình được nghỉ ngơi. Ở chị luôn tràn đầy sự khao khát vươn lên không ngừng. Là người ham làm việc, chẳng bao giờ Bích Hòa được nghỉ ngơi đúng nghĩa mà chị luôn tự hỏi mình: Làm thế này đã được chưa? Có thể làm khác đi không? Hay ngày mai ngày kia mình sẽ làm tiếp cái gì?... Và trong đầu chị luôn nảy ra  những dự định mới.

Không được phép dừng lại!

Nguyễn Thị Bích Hòa - Giám đốc Thẩm mỹ viện Bích Hòa: Nỗ lực cháy hết mình cho cái đẹp!  - Ảnh 2

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, Bích Hòa còn là một người phụ nữ hạnh phúc bên gia đình và 5 đứa con. Với chị, gia đình là bến đỗ, là tình yêu và là nơi để thăng hoa trong cuộc sống. Chị chia sẻ, chị em phụ nữ ngày nay đều có khát vọng hoàn thiện bản thân. Phụ nữ không được cho phép mình lười biếng mà cần đam mê lao động, sáng tạo, đóng góp cho sự ổn định của gia đình, sự phát triển của xã hội. Bên cạnh đó, dù công việc bận rộn như thế nào, phụ nữ vẫn phải dành thời gian để chăm sóc sắc đẹp và nghỉ ngơi. Chị cũng cho rằng: “Vẻ đẹp tự nhiên là do tạo hóa, do cha mẹ sinh ra, đó là điều rất tuyệt vời, chúng mang lại cho chúng ta nét riêng không ai giống ai. Nhưng nếu chúng ta biết làm đẹp đúng cách, biết lựa chọn những trung tâm uy tín thì mới gìn giữ và tôn vinh được vẻ đẹp đó!”.

Nguyễn Thị Bích Hòa - Giám đốc Thẩm mỹ viện Bích Hòa: Nỗ lực cháy hết mình cho cái đẹp!  - Ảnh 3

Không chỉ đam mê công việc, nữ doanh nhân còn rất say sưa với các hoạt động xã hội, từ thiện. Trong vòng 3 năm trở lại đây, mỗi năm chị đều xây 2 ngôi nhà tình nghĩa cho vùng dân tộc thiểu số ở Quảng Ninh và trong suốt 10 năm qua, chị đều đặn từ thiện 3 tạ gạo hàng tháng cho các bệnh viện và trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh. Bên cạnh đó, Bích Hòa còn đào tạo việc làm cho nhiều em ở trại trẻ mồ côi. Đặc biệt, chị đã dạy nghề cho 4 em khiếm thính và tạo việc làm cho các em ngay tại Thẩm mỹ viện Bích Hòa. Những đóng góp thiết thực, nhân văn ấy là tấm lòng nhân ái của một nữ doanh nhân luôn khao khát được chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, để nét đẹp cuộc đời ngày càng lan tỏa…

Nguyễn Thị Bích Hòa - Giám đốc Thẩm mỹ viện Bích Hòa: Nỗ lực cháy hết mình cho cái đẹp!  - Ảnh 4

Có một gia đình hạnh phúc, một thương hiệu vững mạnh và được làm công việc yêu thích… là mơ ước của bất cứ phụ nữ nào. Và Bích Hòa đã có trong tay tất cả những điều đó. Nhưng chị không dừng lại mà tiếp tục tiến bước, để mang đến cho đời sự ngọt ngào, niềm tin và thật nhiều thành công!

Với uy tín và trình độ chuyên môn của mình, Bích Hòa thường xuyên được mời làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp và tạo mẫu tóc. Chị cũng đã chính thức được bổ nhiệm là thành viên Ban tổ chức của Tổng Liên đoàn Hiệp hội thẩm mỹ quốc tế IFBC Hàn Quốc và được trao danh hiệu “Nữ hoàng nhan sắc” tại Đại hội thẩm mỹ quốc tế lần thứ nhất tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của gần 2.000 người làm nghề làm đẹp trong nước và các quốc gia, khu vực như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Hồng Kông…

Tin Cùng Chuyên Mục