Nguyễn Thị Mai Anh: “Kim Thiên Hoa chính là bước ngoặt cuộc đời tôi”

Phong Vân

Cùng nghe chia sẻ của một cô gái tài hoa, vị doanh nhân trẻ và cực kỳ xinh đẹp.

Làm đẹp là một nhu cầu cấp thiết của tất cả chị em hiện nay. Theo xu hướng kinh tế thị trường, có rất nhiều cơ sở làm đẹp ra đời. Nhắc đến spa nổi tiếng tại Hà Nội không thể không nhắc đến Kim Thiên Hoa. Không chỉ nổi tiếng về chất lượng, Kim Thiên Hoa còn thu hút vì được xây dựng từ bàn tay những người phụ nữ đẹp, có cuộc đời đặc biệt. Trong đó có cô gái trẻ đầy tài năng, GĐ công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa – Nguyễn Thị Mai Anh.

Cô gái tài hoa của Đại học Quốc Gia Hà Nội

Sinh ra và lớn lên tại một tỉnh thành nhỏ bé sát Hà Nội. Từ nhỏ nhìn thấy bố mẹ vất vả đồng ruộng, nuôi con ăn học, Mai Anh luôn cố gắng chăm chỉ học tập và tìm hiểu kiến thức. Cô luôn được các thầy cô giáo trong trường đánh giá cao về sự thông minh và xinh đẹp. Trong những năm học cấp 3, chưa có cuộc thi học sinh giỏi nào vắng bóng Mai Anh.

Nguyễn Thị Mai Anh: “Kim Thiên Hoa chính là bước ngoặt cuộc đời tôi” - Ảnh 1

Mai Anh từng là học sinh giỏi nhiều năm

Đam mê và yêu thích Hóa Học, những năm tháng cấp 3 cô đã có mơ ước được học tập tại Đại học Quốc Gia Hà Nội. Sau những năm tháng vất vả luyện tập cuối cùng mơ ước cũng trở thành hiện thực. Mai Anh đỗ khoa Hóa Học – Đại học Quốc gia Hà Nội với số điểm ai cũng phải ngưỡng mộ. Cho đến bây giờ, bạn bè thời sinh viên luôn nhớ hình ảnh cô gái bé nhỏ gầy, chăm chỉ ngày nắng cũng như ngày mưa luôn trong phòng thí nghiệm của trường. Các thầy cô khi nghe đến tên Mai Anh đều cười tươi rạng rỡ. Bởi lẽ cô không chỉ hạ gục tất cả mọi người bởi sự xinh đẹp. Cô khiến người ta khâm phục vì tinh thần không ngừng cố gắng mỗi ngày.

Sau khi tốt nghiệp đại học, cầm tấm bằng giỏi trên tay, Mai Anh như những sinh viên khác bắt đầu đi tìm việc làm. Cô tìm kiếm được một công việc đúng chuyên ngành, lương cũng khá ổn. Thời gian đó, công việc chiếm lấy cô, thời gian chẳng còn nhiều dành cho gia đình và bản thân. Cô nhớ và kể lại với ánh mắt đượm buồn: “Tôi hay nhớ nhà, thương bố mẹ. Nhưng thời gian làm việc quá khắt khe, khối lượng công việc lại nhiều. Có khoảng thời gian 6 tháng không được gặp bố mẹ. Mỗi đêm nhớ nhà chỉ biết nằm khóc. Lâu dần tôi rơi vào trạng thái chán nản, mệt mỏi. Sau 6 tháng ra trường, nhìn lại mình trong gương tôi bàng hoàng. Nhìn tôi già nua, mệt mỏi hơn rất nhiều” .

Để tự lo cho cuộc sống của mình Mai Anh không còn cách nào khác là tiếp tục làm việc. Cho đến khi một biến cố xảy ra, và hạ gục cô gái trẻ. Đã có khoảng thời gian, Mai Anh thức dậy và thấy cuộc đời mình thật vô định. Cô không biết niềm đam mê của mình là gì? Ước mơ thật sự của cuộc đời là gì?

Bông hoa thạch lan nở rộ trên đá

Trong khoảng thời gian chán nản nhất cuộc đời, Mai Anh đã nghỉ việc và từ bỏ mọi thứ. Tình cờ được bạn bè giới thiệu, Mai Anh nộp hồ sơ vào Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa.

Nguyễn Thị Mai Anh: “Kim Thiên Hoa chính là bước ngoặt cuộc đời tôi” - Ảnh 2

Những buồn phiền trong công việc cũ đã không còn, kể từ khi Mai Anh gia nhập Kim Thiên Hoa

Mai Anh nhìn xa xăm và chia sẻ: “Ngày đầu bước vào Kim Thiên Hoa là sự ngỡ ngàng đan xen bất ngờ. Nhìn ai ở đây cũng rạng rỡ và xinh đẹp. Công việc ở đây cũng khác hẳn so với công việc cũ. Ở Kim Thiên Hoa không có những phản ứng hóa học phức tạp. Ở đây chỉ có những liệu trình chăm sóc da, làm đẹp. Ngày một làm, ngày hai học hỏi dần rồi tôi thích. Được mọi người luôn trao đổi,trò chuyện tôi lại càng yêu Kim Thiên Hoa hơn. Mỗi ngày làm việc mà không thấy mệt mỏi”.

Và rồi Kim Thiên Hoa đã giúp cô gái buồn phiền tươi trẻ lại như ngày nào. Mỗi khách hàng đến với Kim Thiên Hoa đều yêu quý cô gái có nụ cười thường trực trên môi. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời khen và phản hồi dành cho Mai Anh. Đối với Mai Anh, đến với Kim Thiên Hoa là duyên, ở lại và gắn bó cùng Kim Thiên Hoa là phận.

Nguyễn Thị Mai Anh: “Kim Thiên Hoa chính là bước ngoặt cuộc đời tôi” - Ảnh 3

Công việc mới giúp Mai Anh tìm lại tình yêu cuộc sống và nụ cười luôn nở trên môi

Trao đổi với phóng viên về quyết định gắn bó với Kim Thiên Hoa, Mai Anh hào hứng chia sẻ: “Kim Thiên Hoa là bước ngoặt cuộc đời của tôi. Làm việc ở đây tôi được làm chủ chính mình, làm chủ thời gian, sống là bản thân của mình. Không những có được sự vui vẻ, thu nhập Kim Thiên Hoa mang lại cao hơn công việc cũ, mà lại nhàn nhã hơn. Mẹ tôi cũng rất ủng hộ con gái khiến tôi càng có động lực để tiếp tục làm việc”.

Hiện tại, ngoài niềm vui từ công việc Mai Anh đã có một mái ấm yên bình cùng ông xã. Có lẽ đây là những gì ông trời đền đáp cho sự vất vả bấy lâu nay của cô gái trẻ và tài năng. Dù cuộc đời có vùi dập đến đâu, Mai Anh như một bông thạch lan nở hoa trên đá.

Ước mơ chăm sóc sắc đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam

Không chỉ dừng lại là một chuyên viên chăm sóc sắc đẹp, Mai Anh còn có mơ ước lớn hơn là “Chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ toàn Việt Nam”.

“Rất nhiều khách hàng của tôi đã mất rất nhiều tiền và thời gian chạy chữa các nơi không khỏi hay có nhiều tác dụng phụ. Tôi có phương pháp có thể giải quyết các vấn đề đó 1 cách tối ưu và hiệu quả thì tại sao không đưa để nhiều khách hàng được biết đến. Thi thoảng gặp các ca điều trị lỗi do khách hàng và người điều trị không có kiến thức, tôi rất thương họ. Nếu chỉ có một mình thì chỉ điều trị được số lượng khách vừa phải thôi. Nhưng nếu tôi hỗ trợ cho hàng trăm chủ spa khác trong và ngoài nước thì có thể điều trị được cho hàng nghìn hàng nghìn khách hàng khác”. Mai Anh không ngần ngại chia sẻ.

Nguyễn Thị Mai Anh: “Kim Thiên Hoa chính là bước ngoặt cuộc đời tôi” - Ảnh 4

Gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất để Mai Anh có thành công như hiện tại

Một đam mê nữa của Mai Anh là có thể giúp các bà mẹ bỉm sữa, các chị em công sở có thêm thu nhập từ công việc mình yêu thích để cuộc sống của họ được thoải mái hơn. Chính tình yêu với công việc, mong muốn được chia sẻ kiến thức, Mai Anh đã tổ chức 2 buổi hội thảo lớn tại Hà Nội, chia sẻ hoàn toàn miễn phí kiến thức chuẩn y khoa để các chủ spa về áp dụng hiệu quả và an toàn hơn tại spa của họ.

Sau nhiều nỗ lực, hiện tại đội nhóm của Mai Anh đã có gần 100 chủ spa trong và ngoài nước, ai cũng đam mê cái đẹp, có 1 công việc ổn định, thu nhập tốt và tình yêu, đam mê điều trị, làm đẹp cho người, cho đời. Tâm sự về thành quả hiện tại của mình, Mai Anh cho biết: “Để được có sự nghiệp như ngày hôm nay chắc chắn không thể không nhắc đến người chị, người sếp luôn đồng hành và dẫn dắt tôi trong suốt thời gian qua – CEO Nguyễn Thị Ánh. Chị luôn quan tâm và chỉ bảo mình từng li từng tí một, là người truyền lửa, tạo năng lượng, định hướng phát triển giúp tôi và đội nhóm của tôi mạnh mẽ hơn mỗi ngày”.

Nguyễn Thị Mai Anh: “Kim Thiên Hoa chính là bước ngoặt cuộc đời tôi” - Ảnh 5
Nguyễn Thị Mai Anh: “Kim Thiên Hoa chính là bước ngoặt cuộc đời tôi” - Ảnh 6

Nguyễn Thị Mai Anh – GĐ cty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa chính là hình mẫu lý tưởng người phụ nữ hiện đại. Tài năng, xinh đẹp, và không ngừng nỗ lực chinh phục ước mơ.

Tin Cùng Chuyên Mục