Nguyễn Thị Ngọc Hà - Tổng giám đốc công ty TH Group Phú Quốc: Hạnh phúc là được và dấn thân cống hiến

Hiền Thu

Gần 20 năm lăn lộn chốn thương trường, CEO Ngọc Hà - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Du lịch TH Group Phú Quốc - Chủ đầu tư Venice Hotel không chỉ thành công trong sự nghiệp kinh doanh, chị còn được coi là một biểu tượng đẹp về lối sống mẫu mực, cốt cách thanh cao, cuộc sống nội tâm phong phú cùng nguồn năng lượng tích cực luôn mạnh mẽ tuôn trào.

Với một trái tim nóng bỏng tràn trề nhiệt huyết, trong suốt nhiều năm qua, CEO Ngọc Hà – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Du lịch TH Group Phú Quốc không ngại dấn thân trải nghiệm, hăng say học hỏi để có những ý tưởng kinh doanh mới và chinh phục được những kế hoạch mục tiêu đặt ra. Nhân dịp ra mắt tổ hợp khách sạn – nhà hàng và spa tại thị trấn Địa Trung Hải (Phú Quốc), chị có cơ hội trải lòng cùng Doanh nhân & Pháp luật.

Đam mê dẫn lối thành công

Với CEO Ngọc Hà, cuộc sống không có đam mê sẽ thật vô nghĩa. Đam mê là động lực giúp chị sẵn sàng dấn thân, vượt qua những khó khăn, trở ngại để thực hiện mục tiêu mình theo đuổi. Niềm đam mê kinh doanh bất động sản đã thấm vào máu nữ doanh nhân từ năm 18 tuổi, khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Cũng chính niềm đam mê ấy đã thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, dám đương đầu với thử thách và dám sống hết mình với đam mê của chị.

Nguyễn Thị Ngọc Hà - Tổng giám đốc công ty TH Group Phú Quốc: Hạnh phúc là được và dấn thân cống hiến - Ảnh 1

“Đam mê khiến tôi có ước mơ, hoài bão, thêm động lực, cảm hứng thực hiện ước mơ lý tưởng một cách đầy nhiệt huyết để dũng cảm vượt qua mọi thách thức, khó khăn, gian khổ. Con đường đến với thành công không bao giờ dễ dàng, đơn giản mà có những đoạn đường khúc khuỷu, những khó khăn, thách thức và cả những thất bại nhưng chính sự nhiệt huyết, đam mê khiến tôi mạnh mẽ, kiên định và phát huy hết khả năng sức mạnh của mình” – CEO Ngọc Hà chia sẻ.

Cứ miệt mài như thế, sau nhiều năm chinh chiến trong môi trường bất động sản, nữ doanh nhân Ngọc Hà đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cũng như bài học đầu tư bổ ích, dẫn dắt doanh nghiệp của mình từ vị trí non trẻ nhanh chóng vươn lên khẳng định vị thế. Khi bắt đầu có thành công nhất định trong lĩnh vực bất động sản, CEO Ngọc Hà không ngừng thử thách bản thân bằng những mục tiêu mới thay vì ngủ quên trên chiến thắng. 

Nguyễn Thị Ngọc Hà - Tổng giám đốc công ty TH Group Phú Quốc: Hạnh phúc là được và dấn thân cống hiến - Ảnh 2

Venice Hotel - Nét chấm phá đẹp tại thị trấn Địa Trung Hải

Chia sẻ về nguồn cảm hứng thiết kế nội thất khách sạn theo phong cách Địa Trung Hải, CEO Ngọc Hà cho biết: “Venice Hotel ra đời khởi nguồn từ một tình yêu, một dấu ấn đẹp khi lần đầu tiên tôi đặt chân đến Địa Trung Hải. Sự hiện diện của thị trấn Địa Trung Hải tại Nam Đảo đã khiến tôi kinh ngạc, sửng sốt. Thật không ngờ ngay tại Việt Nam, đảo Ngọc Phú Quốc lại có một thị trấn đẹp và đáng sống đến vậy với những kỳ quan nổi tiếng thế giới, tất cả được xây dựng, tái hiện bằng bàn tay, khối óc của những kiến trúc sư tài ba và những bàn tay thợ lành nghề. Gặp nhau như duyên trời định, tôi nguyện góp phần nhỏ bé của mình chung tay xây dựng kỳ quan thị trấn Địa Trung Hải vang danh trong nước và quốc tế”.

Venice Hotel được xây đắp từ sự đồng điệu, thống nhất về ngôn ngữ thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Nói như CEO Ngọc Hà, đó giống như “gặp được người bạn lớn cùng gu. Và khi đã có được tiếng nói chung, việc chắp cánh cùng nhau bay cao, bay xa là điều không khó”.

Là một phần của dự án Địa Trung Hải vô cùng khác biệt đã trở thành nguồn cảm hứng và là áp lực để TH Group Phú Quốc hoàn thiện công trình theo 3 tiêu chí đặc biệt: Thiết kế độc đáo, vật liệu tinh tuý, thi công chuẩn mực. Công trình Venice Hotel từ lúc thiết kế đến khi hoàn thiện luôn được trau chuốt từ những gì tinh tuý nhất trong ngôn ngữ thiết kế Địa Trung Hải kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, để nơi đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng thông thường mà mỗi góc nhìn đều là tác phẩm nghệ thuật sống động và tiện nghi khác biệt, nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Nguyễn Thị Ngọc Hà - Tổng giám đốc công ty TH Group Phú Quốc: Hạnh phúc là được và dấn thân cống hiến - Ảnh 3

Bên cạnh ưu thế vượt trội về thiết kế, Venice Hotel còn được thừa hưởng một mạng lưới khách hàng rộng lớn và đầy tiềm năng được xây dựng từ bao năm điều hành doanh nghiệp cũng như làm việc trong môi trường bất động sản của CEO Ngọc Hà. Với một thị trường đầy tính cạnh tranh như khách sạn, mạng lưới khách hàng lớn và đa dạng sẽ là lợi thế rất lớn giúp Venice Hotel tự tin cạnh tranh. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa mà khách sạn Venice đang sở hữu, đây sẽ là tiền đề để dự án ngày càng thu hút được nhiều khách hàng và phát triển vững mạnh trong tương lai sắp tới.

“Sứ giả” truyền cảm hứng sống đẹp

Ngoài vai trò, trách nhiệm phải gánh vác khối lượng công việc khá lớn ở công ty, CEO Ngọc Hà còn là người vợ, người mẹ trong gia đình. Vậy nên bên cạnh việc lập kế hoạch, chị luôn xác định cần phải bản lĩnh, luôn suy nghĩ tích cực khi đối diện với những sự cố không mong muốn. Để hài hòa được việc nhà, vừa có cơ hội phát triển kinh doanh vừa giữ gìn hạnh phúc gia đình, nữ doanh nhân luôn hoàn thiện và trau dồi các kỹ năng, biết căn chỉnh hành vi lời nói của mình để luôn giữ hòa khí trong gia đình. Bên cạnh đó, chị luôn thấu hiểu bạn đời của mình để đời sống hôn nhân bớt xung đột.

Đối với các con, CEO Ngọc Hà vừa làm mẹ, vừa làm bạn, luôn ngồi xuống lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các con để đưa ra lời động viên, khích lệ, tư vấn hay sẻ chia kịp thời. Chị cũng luôn cố gắng sắp xếp tổ chức cuộc sống gia đình trong việc lập kế hoạch và thiết lập các mục tiêu chung. Mỗi khoảnh khắc bên gia đình, nữ doanh nhân luôn biến thành những phút giây giá trị. Bởi với chị, gia đình là một phần quan trọng không thể thiếu.

Nguyễn Thị Ngọc Hà - Tổng giám đốc công ty TH Group Phú Quốc: Hạnh phúc là được và dấn thân cống hiến - Ảnh 4

Mang trên vai nhiều trách nhiệm, bí quyết giúp nữ doanh nhân Ngọc Hà luôn tràn đầy sinh lực đó là suy nghĩ tích cực, lạc quan, ứng xử linh hoạt với mọi vấn đề trong cuộc sống, biết tin yêu chính bản thân mình và yêu thương mọi người hết mực.

Với chị “người phụ nữ hạnh phúc nhất là biết vận dụng sức mạnh của trí tuệ, sự thông minh sắc sảo để đối nhân xử thế, biết dùng tình cảm để miêu tả sự chân thành, dùng đôi tai để lắng nghe và thấu hiểu, biết kết nối yêu thương đến mọi người và lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng”.

Mỗi ngày qua đi, CEO Ngọc Hà lại ươm mầm và nhân lên những hạt giống hạnh phúc trong tâm hồn mình để lan tỏa hạnh phúc tới những người xung quanh. Giống như đoạn thơ mà chị luôn tâm đắc: “Phụ nữ, con gái, đàn bà/Hương hoa của đất tinh hoa của trời/Là phụ nữ thật tuyệt vời/Đem nguồn vui đến cho người trần gian”.

Nguyễn Thị Ngọc Hà - Tổng giám đốc công ty TH Group Phú Quốc: Hạnh phúc là được và dấn thân cống hiến - Ảnh 5

Không dừng ở đó, doanh nghiệp của chị sẽ tiếp tục nghiên cứu để trong tương lai ra mắt nhà hàng chuyên ẩm thực miền Bắc và hệ thống gian hàng đặc sản ẩm thực 3 miền, nhà hàng cà phê dành cho giới trẻ, căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao... Tất cả đã được lên sẵn lộ trình hoàn thiện và đưa đến phục vụ khách hàng trong một thời gian không xa.

Với những nỗ lực và nguồn năng lượng sống tích cực luôn lan tỏa mạnh mẽ, CEO Ngọc Hà không chỉ gặt hái thành công cho bản thân, chị còn được coi là sứ giả truyền cảm hứng sống tích cực cho nhiều chị em phụ nữ, là đóa hoa luôn rực rỡ và hướng về phía mặt trời.

 

Mỗi ngày qua đi, CEO Ngọc Hà lại ươm mầm và nhân lên những hạt giống hạnh phúc trong tâm hồn mình để lan tỏa hạnh phúc được tới mọi người xung quanh.

Tin Cùng Chuyên Mục