Nguyễn Thị Thu Thảo: “Tôi muốn trao yêu thương và sức khỏe tới cộng đồng”

Hằng Bích

Luôn bận rộn với công việc nhưng nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất K-won luôn dành thời gian cho các hoạt động xã hội, từ thiện với mong muốn trao yêu thương và sức khỏe tới cộng đồng.

Hạnh phúc khi sức khỏe của người dân ngày một tốt hơn

Là người của công việc, luôn bận rộn với các dự án nhưng từ nhiều năm nay, doanh nhân Thu Thảo vẫn ưu tiên sắp xếp thời gian, lên kế hoạch cụ thể cho các chương trình thiện nguyện. Điều này xuất phát từ tâm nguyện của bản thân nữ doanh nhân, bởi với chị “cho đi là còn mãi”…

Cuối năm 2022, theo chân đoàn thiện nguyện do doanh nhân Nguyễn Thị Thu Thảo làm trưởng đoàn đến thăm gia đình bà Lê Thị Phi tại Khu 4, xã Bảo Yên, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ, chúng tôi đã có một chuyến đi trao gửi yêu thương đầy ý nghĩa....

Bà Lê Thị Phi dù tuổi cao, sức yếu nhưng vẫn còn phải gồng gánh mưu sinh chăm lo cho đàn cháu côi cút của những đứa con đi làm ăn xa nhà cùng cuộc hôn nhân không hoàn hảo. Chồng bà là ông Nguyễn Văn Năng đã 86 tuổi, sức khỏe yếu đi rõ rệt, chẳng thể phụ bà việc gì. Biết đến hoàn cảnh của gia đình bà Phi, nữ doanh nhân Thu Thảo đã tìm đến với gia đình, động viên, hỗ trợ ông bà trong suốt quá trình điều trị.

Nguyễn Thị Thu Thảo: “Tôi muốn trao yêu thương và sức khỏe tới cộng đồng” - Ảnh 1

Nữ doanh nhân tâm sự: “Bản thân tôi là một người con của Phú Thọ, khi về thăm quê hương tôi đã biết đến gia cảnh của gia đình bà Phi. Hai ông bà đã tuổi cao sức yếu còn phải chăm sóc 4 cháu nhỏ rất khó khăn, vì vậy tôi đã quyết định tài trợ, giúp đỡ cho gia đình ông bà. Tôi đã gửi sản phẩm nước uống thực phẩm bảo vệ sức khỏe K-Calcium 365 của chúng tôi đến cho bà sử dụng. Rất là may mắn, hạnh phúc, cảm xúc vỡ òa khi chứng kiến sức khỏe bà ngày một cải thiện rõ rệt sau khi dùng sản phẩm...

Hành trình không mệt mỏi với hoạt động thiện nguyện

Mới đây nhất, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất K-Won phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại Cảm xúc mới Hàn Quốc và Công ty Sản xuất Hubert đã trao tặng 100 phần quà, tương đương với 1.200 chai nước uống thực phẩm bảo vệ sức khỏe K-Calcium 365 trị giá gần 1,5 tỷ đồng cho đại diện một số nạn nhân chất độc da cam/Dioxin TP.Hà Nội.

Theo nữ doanh nhân Thu Thảo, những chai nước uống thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe K-Calcium 365 đến từ Hàn Quốc khi được trao tặng cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam sẽ giúp họ cải thiện được vấn đề sức khỏe, vươn lên trong cuộc sống. “Tôi luôn tâm niệm, cuộc sống là sự chia sẻ. Tôi muốn làm cái gì đó thiết thực cho mọi người. Hy vọng những phần quà nhỏ bé này sẽ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi đi phần nào nỗi vất vả, thiếu thốn. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành, sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn!” - chị Thu Thảo chia sẻ.

Nữ doanh nhân bày tỏ: “Mất gần nửa tháng tôi mới có thể vận chuyển số sản phẩm K-Calcium 365 về với nạn nhân chất độc da cam TP.Hà Nội. Giá trị sản phẩm không quá lớn nhưng đó là tình cảm của chúng tôi dành cho các nạn nhân. Tôi mong muốn trong thời gian tới công ty sẽ tổ chức được nhiều chương trình thế này hơn nữa để lan tỏa yêu thương”.

Nguyễn Thị Thu Thảo: “Tôi muốn trao yêu thương và sức khỏe tới cộng đồng” - Ảnh 2

Với mong muốn đem đến cho cộng đồng những sản phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là các nạn nhân chất độc da cam, các doanh nghiệp Việt – Hàn đã kết hợp với nhau và lựa chọn sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe K-Calcium 365 để gửi gắm yêu thương. Đây cũng là một loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe nổi tiếng ra đời năm 2020 tại Hàn Quốc với mẫu mã chai màu đỏ.

Nữ doanh nhân Thu Thảo xúc động cho biết: Những món quà nhỏ này là nguồn động viên, khích lệ tinh thần đến các nạn nhân chất độc da cam, giúp họ phần nào vơi bớt khó khăn, lạc quan và vươn lên trong cuộc sống. Sự kiện từ thiện cũng mang tính nhân văn và thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Hy vọng sau sự kiện lần này, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe K-Calcium365 sẽ được lan rộng, với mong muốn mang sức khỏe đến mọi miền Tổ quốc chứ không riêng những nạn nhân chất độc da cam.

Dẫu bận rộn với công việc, nhưng doanh nhân Thu Thảo vẫn dành thời gian ít ỏi còn lại cho những chuyến thiện nguyện hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương. “Thời gian tới, tôi muốn làm từ thiện nhiều hơn, đưa đến nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe để sẻ chia với những người hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên khắp mọi miền Tổ quốc” - chị Thu Thảo bày tỏ hy vọng.

 

Với mong muốn đem đến cho cộng đồng những sản phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là các bệnh nhân chất độc da cam, các doanh nghiệp Việt – Hàn đã kết hợp với nhau và lựa chọn sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe K-Calcium 365 để gửi gắm yêu thương.

Tin Cùng Chuyên Mục