Nhà hàng Miyabi: Chắt lọc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Mai Hiên

Tọa lạc trên con phố Hai Bà Trưng trung tâm thủ đô Hà Nội, nhà hàng Miyabi là điểm hẹn văn hoá ẩm thực Việt Nhật nổi tiếng bởi sự tinh tế trong từng món ăn, sự sáng tạo mới mẻ trong cách chế biến, sự kỹ lưỡng khắt khe trong chọn lựa nguyên liệu nhập khẩu 100% tại Nhật.

Nhà hàng Miyabi: Chắt lọc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản - Ảnh 1

 

Đến Miyabi, thực khách sẽ được khám phá những nét văn hoá đặc trưng trong đời sống người dân Nhật Bản, thưởng thức phong cách nướng Nhật Bản truyền thống bò Wagyu và nhiều câu chuyện văn hoá thú vị khác...

Ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng thế giới bởi sự tinh tế, tỉ mỉ trong cách chế biến và bài trí các món ăn. Nhà hàng Miyabi chính là nơi thực khách có thể cảm nhận một cách trọn vẹn những tinh túy ấy trong ẩm thực và văn hóa Nhật Bản. Tại Miyabi, thực khách có thể bắt gặp sự giao thoa giữa những nét cổ điển và hiện đại, giữa sự sang trọng nhưng rất đầm ấm. Ngay từ không gian nhà hàng đã toát lên những hơi thở rất Nhật Bản.

Miyabi nổi bật ấn tượng bởi không gian nghệ thuật đương đại đan xen văn hóa truyền thống đặc trưng của Nhật Bản là gỗ tre trúc, tác phẩm tranh tường panorama và những vật dụng trang trí vô cùng độc đáo của nghệ thuật gói quà furoshiki, kimono, nghệ thuật gấp giấy origami. Màu sắc nghệ thuật sắp đặt không gian đương đại hoà quyện nét văn hoá truyền thống trong kiến trúc mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã rất yên bình cho Miyabi.

Nhà hàng Miyabi: Chắt lọc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản - Ảnh 2

 

Không chỉ cuốn hút các thực khách bởi không gian đậm chất Nhật Bản, nhà hàng Miyabi còn gây ấn tượng bởi chất lượng của món ăn. Một món ăn Nhật để đạt đến thành công phải là cả một nghệ thuật – nghệ thuật của sự phối hợp màu sắc và hương vị. Miyabi nổi tiếng bởi các set menu do quản lý và đầu bếp người Nhật chính tay biểu diễn và phục vụ. Nét văn hoá ẩm thực Nhật Bản thể hiện rõ nét qua hương vị các món nướng phong cách Nhật truyền thống, đặc biệt với món bò Wagyu trứ danh thượng hạng riêng có tại nhà hàng.

Dù là thực khách muốn có một bữa ăn ấm cúng cùng gia đình, bè bạn hay tiếp những vị khách quan trọng, Miyabi đều có thể đáp ứng một cách hoàn hảo với sức chứa tới 200 khách. Miyabi chú trọng tới sự riêng tư với các phòng được thiết kế riêng biệt, đáp ứng cho các nhu cầu gặp gỡ, trao đổi, hợp tác, gắn kết tình thân thông qua ẩm thực. Bên cạnh đó là không gian lớn cho các cuộc hội thảo, hội nghị khách hàng…

Nhà hàng Miyabi: Chắt lọc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản - Ảnh 3

 

Nhà hàng Miyabi: Chắt lọc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản - Ảnh 4

 

Chăm chút tới từng chi tiết, kỹ lưỡng tới từng vật dụng trang trí, Miyabi thoả mãn nhu cầu của các thực khách check in selffie đẹp từng góc cạnh với những bộ hình lung linh vô cùng cá tính. Mọi giác quan sẽ được đánh thức trong không gian hoàn toàn yên tĩnh cách biệt, thưởng thức các set menu món ăn Nhật Bản tinh tế tuyệt hảo hoà tan nơi đầu lưỡi trong âm nhạc dặt dìu, nhâm nhi chén rượu Sake Nhật Bản nức danh, trà xanh matcha, ngắm các tác phẩm hội họa, nghệ thuật sắp đặt phảng phất hương thơm của tinh dầu thảo dược.

Do cùng phối hợp với Hiệp Hội Sake Nhật nên ngoài tiêu chí kinh doanh, tiêu chí giao lưu văn hoá là một nét đặc trưng được chú trọng tại Miyabi. Mỗi tháng là một câu chuyện văn hoá trong đời sống người dân Nhật Bản, vừa nhằm mục đích giao lưu văn hóa Việt – Nhật, vừa là chốn sinh hoạt của cộng đồng người Nhật tại Việt Nam.

Không chỉ ấn tượng về không gian đẹp và chất lượng đồ ăn, nhà hàng Miyabi còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi sự phục vụ hết sức chu đáo, tận tình. “Khách hàng là thượng đế” – thực khách sẽ hoàn toàn cảm nhận được toàn bộ câu nói này khi đến dùng bữa và thưởng thức tinh hoa văn hóa, ẩm thực Nhật Bản tại Miyabi.

Tin Cùng Chuyên Mục