Nha khoa Smile Up: Đón đầu xu hướng Việt kiều về nước làm răng thẩm mỹ

Hương Lan

Cùng với cơn lốc mua nhà của các Việt Kiều đang tạo ra trên thị trường bất động sản mấy năm nay, Việt kiều về nước làm thẩm mỹ cũng là một xu hướng mới mạnh mẽ trong ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam.

Về Việt Nam kết hợp thăm thân, du lịch và sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ đang là xu hướng lựa chọn của cộng đồng Việt kiều trong các năm gần đây. Đơn cử như ngành nha thẩm mỹ, số lượng kiều bào về nước để sử dụng các dịch vụ nha khoa tăng lên đột biến với các dịch vụ được quan tâm nhiều nhất là cấy ghép răng implant và bọc răng sứ thẩm mỹ.

Nha khoa Smile Up: Đón đầu xu hướng Việt kiều về nước làm răng thẩm mỹ - Ảnh 1

Nha khoa Smile Up đang là một trong những nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam với lượng khách hàng lớn là Việt kiều và các diễn viên, ca sĩ 

Theo chị Trần Thị Quỳnh Hoa – Giám đốc Nha khoa Smile Up cho biết, chỉ vài năm trước đây, số lượng khách là Việt kiều của chúng tôi chỉ khoảng 2-5 khách/tháng thì 2 năm trở lại đây, số lượng khách Việt Kiều đã đạt mức 20-30 khách/tháng, đặc biệt là những tháng trước và sau Tết âm lịch. Nha khoa Smile Up thậm chí còn cung cấp riêng dịch vụ đưa đón tại sân bay cho các Việt kiều để thuận tiện đối với những Việt kiều xa quê lâu ngày.

Lí do mà các Việt kiều lựa chọn đi quãng đường dài như vậy để về nước sử dụng dịch vụ nha khoa là gồm 3 nguyên nhân. Thứ nhất, chi phí tại các nha khoa trong nước luôn thấp hơn rất nhiều so với chi phí của cùng một dịch vụ tại nha khoa nước ngoài. Đơn cử như dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ veneer, chi phí tại nước ngoài cho dịch vụ này dao động từ $1000 – 2000/răng thì tại Việt Nam, chi phí này chỉ giao động từ $100 - $500. Tính cả chi phí đi lại và ăn ở giữa 2 quốc gia, đây vẫn là một lựa chọn kinh tế hơn rất nhiều.

Nha khoa Smile Up: Đón đầu xu hướng Việt kiều về nước làm răng thẩm mỹ - Ảnh 2

 

Thứ hai, nếu như trước đây, có rất ít các bác sĩ tại Việt Nam làm tốt được dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ thì hiện nay, ngành nha trong nước đã rất phát triển, chất lượng dịch vụ và sản phẩm đã tốt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, ngành nha hiện tại rất đa dạng các nguồn sứ chính hãng được nhập khẩu từ các nước uy tín như Đức, Áo, Nhật, Mỹ… với tiêu chuẩn chất lượng cao.

Thứ ba, ở các nước tiên tiến luôn áp dụng công nghệ thiết kế nụ cười DSD (Digital Smile Design). Trước đây tại Việt Nam, các nha khoa và cả các viện lớn như viện Răng - Hàm - Mặt đều không chú trọng phát triển công nghệ này. Hiện nay, một số nha khoa đi đầu như Nha khoa Smile Up đã phát triển công nghệ này với chất lượng dịch vụ không kém cạnh các nước châu Âu.

Nha khoa Smile Up: Đón đầu xu hướng Việt kiều về nước làm răng thẩm mỹ - Ảnh 3

Smile Up là một trong những nha khoa đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ DSD vào thiết kế nụ cười 

Ngoài thiết kế nụ cười, Nha khoa Smile Up cũng được tin tưởng nhờ quy trình chuẩn quốc tế và đảm bảo chặt chẽ sức khỏe răng miệng. Đây cũng là nơi đã chăm sóc và sửa chữa những trường hợp thất bại sau khi làm răng sứ thẩm mỹ ở nhiều nơi.

Khách hàng Phương Mai (65 tuổi, Việt kiều Mỹ) chia sẻ: “Năm nay tôi đã 65 tuổi. Trước đây tôi phải đeo hàm tháo lắp 1 hàm nên ăn uống rất khó khăn và bất tiện. Tôi đã muốn trồng răng implant và bọc răng sứ thẩm mỹ hàm trên nhưng giá các dịch vụ này tại Mỹ rất cao. Vài người bạn của tôi về Việt Nam làm răng sứ thẩm mỹ nên đã giới thiệu tôi tới Nha khoa Smile Up. Sau 02 năm làm răng sứ thẩm mỹ, tôi không hề có biểu hiện của viêm lợi hay ê buốt và có thể thoải mái ăn thức ăn nóng lạnh và đồ cứng. Về nước làm răng là quyết định rất sáng suốt của tôi”.

Được biết Nha khoa Smile Up đang là một trong những nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam với lượng khách hàng lớn là Việt kiều và các diễn viên, ca sĩ. Smile Up cũng là một trong những nha khoa đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ DSD vào thiết kế nụ cười.

Nha khoa Smile Up: Đón đầu xu hướng Việt kiều về nước làm răng thẩm mỹ - Ảnh 4

 

Nụ cười của khách hàng sẽ được thiết kế chi tiết để phù hợp với tuổi tác, giới tính, phong cách và nghề nghiệp của khách hàng. Với những khách hàng nữ thường xuyên trang điểm và có nghề nghiệp tiếp xúc nhiều với ánh đèn và với công chúng, màu sắc trắng sáng nhiều sẽ được lựa chọn. Với những khách hàng chuộng xu hướng tự nhiên và ít trang điểm, tone màu trắng trong phù hợp với tone da sẽ được sử dụng.

Ngoài thiết kế nụ cười, Nha khoa Smile Up cũng được tin tưởng nhờ quy trình chuẩn quốc tế và đảm bảo chặt chẽ sức khỏe răng miệng. Đây cũng là nơi đã chăm sóc và sửa chữa những trường hợp thất bại sau khi làm răng sứ thẩm mỹ ở nhiều nơi.

Smile Up cũng là một trong số ít các nha khoa sở hữu riêng xưởng chế tác răng tại cả Hà Nội và Sài Gòn giúp giảm mạnh giá thành và chất lượng được quản lý chặt chẽ.

Tin Cùng Chuyên Mục