Nhà phân phối AseanWindow khẳng định đẳng cấp tại Vietbuild Hà Nội 2023

Phong Vân

AseanWindow đã ra mắt thành công sản phẩm Xingfa hệ Class A tại thị trường Việt Nam và mang đến Vietbuild 2023 các gian hàng ấn tượng. Trong đó, tâm điểm đáng chú ý nhất là bộ cửa lùa nhôm kính “lớn nhất Việt Nam”, tạo dấu ấn mạnh mẽ tại Vietbuild 2023. Vượt Tầm Đẳng Cấp là tôn chỉ của AseanWindow trong năm 2023.

AseanWindow sẽ mang đến Vietbuild 2023 một đẳng cấp mới thể hiện là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam thể hiện đúng tinh thần “Vượt tầm đẳng cấp”

AseanWindow tham dự Vietbuild Hà Nội 2023 với tổng diện tích các gian hàng lên tới 1.000m2, là một trong những gian hàng lớn nhất tại triển lãm năm nay với thông điệp “Vượt tầm đẳng cấp”. AseanWindow mong muốn lan tỏa những giá trị vượt tầm đẳng cấp mà các sản phẩm do AseanWindow phân phối đến khách hàng cả nước.

AseanWindow – Nhà tài trợ chính Vietbuild Hà Nội 2023
AseanWindow – Nhà tài trợ chính Vietbuild Hà Nội 2023

Dấu ấn lớn nhất tại Vietbuild Hà Nội năm nay chính là việc AseanWindow cùng nhà máy Xingfa Quảng Đông mang đến “làn gió mới” Xingfa hệ Class A, là sản phẩm triển vọng ngành nhôm để quý khách hàng chiêm ngưỡng, đánh giá chất lượng; cùng với đó là các dòng hệ thống cửa cao cấp, sang trọng Xingfa System.

Đặc biệt, tâm điểm của gian hàng Aseanwindow, đồng thời cũng là tâm điểm của Vietbuild Hà Nội 2023, chính là sự xuất hiện của “Bộ cửa lùa nhôm kính 'khổng lồ'”.

Nhà phân phối AseanWindow khẳng định đẳng cấp tại Vietbuild Hà Nội 2023 - Ảnh 1

 

Nhà phân phối AseanWindow khẳng định đẳng cấp tại Vietbuild Hà Nội 2023 - Ảnh 2
Sân khấu bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam

 

Đây là bộ cửa nhôm kính được cấu tạo từ 5 cánh cửa lùa, tổng kích thước là 12m chiều ngang, 4m chiều cao. AseanWindow đã nghiên cứu sản xuất hệ cửa lùa từ thanh nhôm profile Xingfa hệ Class A, bề mặt thanh nhôm sử dụng công nghệ Anodized-ED.

Bộ cửa có tổng trọng lượng lên đến 2.400kg, khẳng định độ chịu lực của phụ kiện Cmech cũng như hệ kết cấu profile khoang rãnh C của Xingfa hệ Class A.

Có thể thấy, bộ cửa lùa nhôm “khổng lồ” thực sự là ngôi sao sáng trong triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023. Bất kỳ khách tham quan nào đến với Triển lãm cũng không thể rời mắt khỏi mẫu cửa độc đáo, thể hiện giá trị vượt tầm đẳng cấp của Xingfa hệ Class A.

 Sân khấu bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam
 Sân khấu bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam

Bộ cửa lùa nhôm kính “khổng lồ” đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam Vietkings kiểm tra đo đạc công nhận và Lễ trao bằng xác lập kỷ lục “Bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam“ sẽ diễn ra vào lúc 09h00 phút ngày 18/3/2023 tại triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần I năm 2023.

Ấn tượng Vietbuild 2023 với tổng thể các gian hàng của AseanWindow

Để tạo nên bộ concept “Vượt tầm đẳng cấp”, AseanWindow mang những sản phẩm nổi trội nhất vào không gian trưng bày với sự tỉ mỉ, chăm chút về thiết kế các gian hàng.

Đến với gian Xingfa khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày cửa hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống cửa Xingfa hệ Class A và Xingfa System.

Nhà phân phối AseanWindow khẳng định đẳng cấp tại Vietbuild Hà Nội 2023 - Ảnh 3

 

Nhà phân phối AseanWindow khẳng định đẳng cấp tại Vietbuild Hà Nội 2023 - Ảnh 4
Gian hàng Xingfa Quảng Đông thu hút đông đảo khách quan tâm

Gian hàng 3H trưng bày những mẫu mã phụ kiện tay nắm cửa có nhiều tính năng vượt trội được phô diễn qua lăng kính của màn hình led 3D sống động và ứng dụng công nghệ hologram 4.0 lần đầu tiên xuất hiện tại Vietbuild, gây sức hút mạnh mẽ đầy ấn tượng và mới lạ đến khách hàng tham quan.

Nhà phân phối AseanWindow khẳng định đẳng cấp tại Vietbuild Hà Nội 2023 - Ảnh 5
Gian hàng 3H ấn tượng sôi động
Gian hàng 3H ấn tượng sôi động

Gian hàng keo Silicone Antas với cách bày trí bắt mắt, nhiều màu sắc cùng các sản phẩm mới mang đến nhiều tính năng trám bít, ứng dụng đa năng trong nhiều lĩnh vực.

Gian hàng Antas
Gian hàng Antas

Có thể khẳng định rằng, giữa đông đảo các gian hàng với đa dạng sắc màu, AseanWindow tiếp tục thể hiện sự “vượt tầm đẳng cấp” với các gian hàng quy mô và mang dấu ấn đậm nét của Xingfa hệ Class A, của Bộ cửa lùa nhôm kính lớn nhất Việt Nam. Tất cả hòa làm một, tạo nên một không gian vô cùng độc đáo, một hệ sinh thái AseanWindow đầy tài nguyên và chất lượng giữa lòng Thủ đô.

Thông tin về sự kiện:

Địa điểm: Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia - Số 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tại gian hàng: 907-938/ 967-982/ 1490-1501 Khu vục A5.

Thời gian từ 15/03/2023 đến 19/03/2023, mở cửa tham quan tự do từ 8h30 đến 18h00 mỗi ngày.

Tin Cùng Chuyên Mục