Nhân viên hàng không trả lại hơn một tỷ đồng khách bỏ quên

Huy Tuấn

14:17 13/06/2018


Trong lúc làm nhiệm vụ, một nhân viên đã nhặt được tài sản trị giá hơn một tỷ đồng do hành khách bỏ quên. Ngay lập tức, nhân viên này đã liên hệ và bàn giao số tài sản trên cho người để quên.
Hà Nội: Đề nghị xác minh thông tin xe dù, bến cóc tại sân bay Nội Bài

Hà Nội: Đề nghị xác minh thông tin xe dù, bến cóc tại sân bay Nội Bài

Sau khi thông tin phản ánh về tình trạng hàng loạt xe đón và trả khách của Công ty CP Du lịch Vận tải Trường Sơn không đúng nơi quy định, biến Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài trở thành "bến cóc”, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã ra công văn đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ. Xem thêm
BÌNH LUẬN

loading