Nhân viên hàng không trả lại hơn một tỷ đồng khách bỏ quên

Huy Tuấn

Trong lúc làm nhiệm vụ, một nhân viên đã nhặt được tài sản trị giá hơn một tỷ đồng do hành khách bỏ quên. Ngay lập tức, nhân viên này đã liên hệ và bàn giao số tài sản trên cho người để quên.

Nhân viên hàng không trả lại hơn một tỷ đồng khách bỏ quên - Ảnh 1
Ông Ngô Hồng Minh, Giám đốc Chi nhánh VIAGS Nội Bài khen thưởng nhân viên Nguyễn Chí Cường

Ngày 7/6/2018, trong quá trình làm nhiệm vụ phục vụ trên tàu cho chuyến bay VN286, hành trình Sài Gòn – Hà Nội (SGN-HAN), nhân viên Nguyễn Chí Cường – Kíp phó thuộc Trung tâm Phục vụ Trên tàu VIAGS NBA thuộc Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam – VIAGS, chi nhánh Nội Bài đã nhặt được 01 túi xách tay bên trong có 44.000 USD tương đương trị giá 1.032.000.000 VNĐ và 64.000.000 VNĐ tổng giá tri tài sản quy đổi là 1.096.000.000 VNĐ.

Sau khi nhặt được tài sản bị bỏ quên của hành khách, anh Cường đã nhanh chóng thông báo với bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc của VIAGS Nội Bài và tiến hành trao trả lại tài sản cho hành khách ngay trong ngày.

Hành khách đã bày tỏ niềm vui mừng khi tìm lại được tài sản bỏ quên của mình một cách nhanh chóng, đồng thời không quên gửi thư cảm ơn đến các nhân viên VIAGS Nội Bài đã hết lòng trong công tác phục vụ, giúp hành khách luôn an tâm trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.Để kịp thời ghi nhận những tấm gương “người tốt việc tốt”, tại phòng khánh tiết của chi nhánh VIAGS Nội Bài.

Cùng ngày, ông Ngô Hồng Minh, Giám đốc Chi nhánh Nội Bài đã đại diện cho Ban thi đua khen thưởng của chi nhánh tổ chức tôn vinh và trao quyết định khen thưởng dành cho việc làm cao quý này. Việc làm này đã để lại hình ảnh đẹp trong mắt hành khách và đại diện các Hãng hàng không khách hàng, thể hiện tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp trong công việc của CBNV VIAGS.

Tin Cùng Chuyên Mục