Nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng hiện đại được Tập đoàn Austdoor giới thiệu tại triển lãm VietBuild TP Hồ Chí Minh 2022

Ngọc Anh

Triển lãm VietBuild là một trong những sự kiện thu hút nhất của ngành xây dựng, quy tụ những “ông lớn” trong ngành. Với kinh nghiệm gần 20 năm thành lập và là Top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín, sự có mặt của Tập đoàn Austdoor tại triển lãm VietBuild 2022 tiếp tục mang đến những dấu ấn sắc nét về sản phẩm chất lượng cao, công nghệ tiên phong cũng như là chuỗi các hoạt động hoạt náo sôi động tại diện tích trưng bày sang trọng, quy mô rộng tới 400m2.

Tập đoàn Austdoor – Thương hiệu Quốc gia - tự hào là đơn vị sản xuất và cung cấp giải pháp cửa & VLXD công nghệ cao hàng đầu Việt Nam. Với sự đầu tư nghiêm túc và xứng tầm, khu trưng bày sản phẩm của Tập đoàn Austdoor tại Triển lãm Quốc tế VietBuild 2022 thu hút lượng lớn khách tham quan, đồng thời cũng đạt giải “Khu trưng bày ấn tượng nhất” do BTC triển lãm đánh giá, lựa chọn.

Tham gia triển lãm quốc tế VietBuild tại TP Hồ Chí Minh với cương vị nhà tài trợ chính, Tập đoàn Austdoor đã mang tới triển lãm nhiều sản phẩm như cửa cuốn Austdoor, nhôm Topal, vật liệu nhẹ Eratek, giá đỡ pin mặt trời Sunrak, cùng nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng nổi bật với thiết kế hoàn toàn mới, mẫu mã đẹp, hiện đại, kết hợp nhiều tính năng vượt trội lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm, Tập đoàn Austdoor còn mang tới sự kiện các thành tựu tiên phong trong ứng dụng chuyển đổi số, đem đến cho khách hàng trải nghiệm trên 2 nền tảng ứng dụng thông minh và hiện đại là Austfly và ANV. Austfly là nền tảng ứng dụng dành cho khách hàng sử dụng cửa cuốn của Austdoor có thể vận hành cửa cuốn thông qua ứng dụng, đáp ứng yếu tố tiện lợi khi sử dụng. Và nền tảng ứng dụng ANV dành cho đại lý, đội thi công… dễ dàng lên dự toán phần cửa cho các công trình.

Ngoài ra, khách tham quan khu trưng bày cửa thông minh của Austdoor từ 22/6 đến 26/6 sẽ được thưởng thức những màn trình diễn chất lượng, lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm như DJ, trống Jazz, Canival… và 100% khách hàng nhận quà tặng khi tham quan khu trưng bày.

Khu trưng bày gần 400m2 với đa dạng sản phẩm, công nghệ tiên tiến của Tập đoàn Austdoor
Khu trưng bày gần 400m2 với đa dạng sản phẩm, công nghệ tiên tiến của Tập đoàn Austdoor

Với chủ đề: ADG LEADING THE FUTURE - Khu trưng bày sản phẩm của Austdoor tại triển lãm Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2022 được thiết kế đầy ấn tượng, hiện đại và hoành tráng với diện tích 400m2. Với đặc điểm nhiều nhóm sản phẩm đa dạng, phong phú, Tập đoàn Austdoor đã lựa chọn thiết kế không gian mở để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận cũng như là trải nghiệm các công nghệ đột phá hàng đầu của các giải pháp về cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao hàng đầu.

Giới thiệu bộ sản phẩm cửa cuốn mới thông minh, hiện đại

Các mẫu cửa cuốn Austdoor được đặt tại vị trí trung tâm, mặt tiền của gian hàng với đa dạng các sản phẩm đang được khách hàng yêu thích lựa chọn. Bên cạnh đó, các mẫu cửa thế hệ mới dẫn dắt thị trường cũng được Austdoor giới thiệu tại đây, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới của ngành cửa cuốn. 

Thế hệ cửa cuốn Austdoor sắp ra mắt đón nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng
Thế hệ cửa cuốn Austdoor sắp ra mắt đón nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng

Topal – kiến tạo chuẩn mực Nhôm Việt

Điểm nhấn của khu trưng bày nhôm Topal chính là việc ra mắt các mẫu cửa nhôm hiện đại, sang trọng với nhiều ưu việt so với các loại nhôm thường. Đó là các sản phẩm nhôm được ưa chuộng như Slima 56, Slima 46, Slim Line, Prima với màu anode xanh peri, champage hiện đại... Các loại nhôm này có thiết kế thông minh, có độ kín khít, chống ồn vượt trội và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

Các khách hàng thích thú tìm hiểu sản phẩm mới của nhôm Topal
Các khách hàng thích thú tìm hiểu sản phẩm mới của nhôm Topal

Giải pháp vật liệu nhẹ cho xây dựng

Kèo nhẹ Eratruss của nhãn hàng Eratek là dòng sản phẩm kèo thép nhẹ mạ nhôm kẽm với những ưu việt so với khung thép thông thường là: trọng lượng chỉ bẳng 1/3 so với kèo thép nặng nên giúp tiết kiệm chi phí, thi công nhanh chóng, an toàn kỹ thuật và tuổi thọ sản phẩm cao.

Hệ giàn mái thép nhẹ Eratruss được khách hàng yêu thích tìm hiểu
Hệ giàn mái thép nhẹ Eratruss được khách hàng yêu thích tìm hiểu

Vật liệu nhẹ Eratek thu hút khách hàng bởi mang đến giải pháp kinh tế, hiệu quả và mang tính xu hướng trong xây dựng.

Không chỉ là cơ hội để giới thiệu sản phẩm mới chất lượng cao tới người tiêu dùng trong nước, Tập đoàn Austdoor tham gia sự kiện Triển lãm Quốc tế VietBuild còn góp phần vào quảng bá năng lực sản xuất của ngành vật liệu xây dựng nước nhà tới các du khách quốc tế. Triển lãm VietBuild 2022 thêm một lần nữa khẳng định Tập đoàn Austdoor là thương hiệu Top 5 Công ty uy tín về cửa & VLXD công nghệ cao tại Việt Nam, đang từng bước chinh phục mục tiêu hàng đầu Đông Nam Á.

 

Liên hệ hotline 19006828 hoặc truy cập website: austdoorgroup.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tin Cùng Chuyên Mục